Cuối tuần sôi động - Khám phá ngay các công viên lý tưởng cho cả gia đình gần M-One Gia Định

      Cuối tuần sôi động - Khám phá ngay các công viên lý tưởng cho cả gia đình gần M-One Gia Định

      6 phút đọc
      12/04/2024
      Cư dân tại M-One Gia Định có thể đi đến công viên nào để tập thể dục và sinh hoạt vui chơi cùng bạn bè và gia đình? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!

      Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để cư dân M-One Gia Định cùng người thân và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Đối với cư dân tại đây, không thiếu lựa chọn các công viên xanh mát, rộng lớn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số công viên gần dự án M-One Gia Định.

      Đôi nét về dự án M-One Gia Định

      Vị trí và quy mô của dự án

      Dự án M-One Gia Định sở hữu vị trí đắc địa ngay số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh và là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp. Sự kết nối thuận tiện đến đại lộ Phạm Văn Đồng và chợ Bà Chiểu chỉ là bước khởi đầu cho cuộc sống đầy tiện nghi và năng động mà Masterise Homes - chủ đầu tư của dự án, hứa hẹn mang lại cho cư dân.

      cuoi-tuan-soi-dong-kham-pha-ngay-cac-cong-vien-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-gan-m-one-gia-dinh-anh1

      Vị trí dự án M-One Gia Định (Ảnh: Rever)

      Với diện tích 2486m2 và mật độ xây dựng chỉ 40%, M-One Gia Định khẳng định không gian sống xanh, rộng rãi với tổng số 156 căn hộ cao cấp, phân chia trong 2 block 15 tầng. Mỗi căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, đồng thời giữ vững tiêu chuẩn về một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại, hòa mình vào làn gió tự nhiên từ diện tích không gian xanh lên đến 60% của dự án.

      Tiện nghi đẳng cấp tại M-One Gia Định

      Dự án M-One Gia Định mang lại một không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái với hồ bơi sang trọng, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên gia đình. Bên cạnh đó, phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hỗ trợ cư dân duy trì lối sống năng động và khỏe mạnh mỗi ngày.

      Với trung tâm thương mại và khu mua sắm tiện lợi ngay tại nội khu, cư dân M-One Gia Định không cần phải đi xa để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với các trò chơi sáng tạo, đảm bảo một không gian vui chơi an toàn và thú vị cho các bé.

      An ninh 24/7 cùng với hệ thống thang máy hiện đại và các thiết bị kỹ thuật tiên tiến khác đều được chú trọng, nhằm đảm bảo sự an tâm và tiện lợi tối đa cho cư dân. M-One Gia Định thực sự là một không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

       

      Khám phá công viên gần M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Công viên Gia Định

      Nằm ngay giữa ranh giới quận Gò Vấp và Phú Nhuận, Công viên Gia Định sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng kết nối cùng ba trục đường chính là Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám và Hồ Văn Huê. Vị trí thuận lợi này giúp gia đình từ dự án M-One Gia Định có thể dễ dàng tận hưởng không gian xanh, sạch đẹp của công viên để thư giãn, vui chơi giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, mà không cần lo lắng về vấn đề tắc đường hay khó khăn trong việc di chuyển.

      cuoi-tuan-soi-dong-kham-pha-ngay-cac-cong-vien-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-gan-m-one-gia-dinh-anh2

      Không gian công viên Gia Định (Ảnh: Traveloka)

      Gia đình gần M-One Gia Định thường đi đến công viên Gia Định vì nơi đây là thiên đường vui chơi lý tưởng cho trẻ em với nhiều trò chơi đa dạng, phân chia theo từng khu vực dành riêng cho mọi lứa tuổi. Từ những trò chơi giúp kích thích sự vận động, sáng tạo đến các hoạt động giải trí mạo hiểm, mỗi góc của công viên đều mang lại cho các bé cơ hội khám phá, học hỏi và phát triển toàn diện.

      Cho dù bản thân đang tìm kiếm một nơi yên bình để thư giãn hay muốn tăng cường sức khỏe bằng các hoạt động thể chất ngoài trời, công viên Gia Định luôn là lựa chọn số một. Tại nơi đây, mọi người có thể tận hưởng không khí trong lành, tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị để lấy lại năng lượng, tinh thần làm việc và học tập.

      Công viên Văn hóa Gò Vấp

      Bên cạnh công viên Gia Định, người dân tại dự án M-One Gia Định cũng có thể tận hưởng không gian xanh mát tại công viên Văn hóa Gò Vấp cách dự án 3,6km. Với diện tích lên đến 37ha, tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Lượng quận Gò Vấp, không gian rộng lớn này đem đến cho mọi lứa tuổi những trải nghiệm ngoại ô giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

      cuoi-tuan-soi-dong-kham-pha-ngay-cac-cong-vien-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-gan-m-one-gia-dinh-anh3

      Cổng vào công viên văn hóa Gò Vấp tọa lạc gần M-One Gia Định (Ảnh: Thắng Lợi)

      Từ sân bóng rổ, sân cầu lông đến sân bóng đá, mỗi góc của công viên đều mở ra cơ hội cho các thành viên trong gia đình từ lớn đến nhỏ tham gia vào các hoạt động vận động, khám phá sở thích mới hoặc phát triển kỹ năng thể chất. Hơn nữa, với quy định không bán đồ ăn bên trong, công viên khuyến khích du khách mang theo thức ăn từ bên ngoài, tạo điều kiện cho những bữa picnic gia đình thêm phần tiện lợi và thoải mái. Ngoại khu xung quanh cổng công viên cũng tràn ngập các quán ăn vặt, đảm bảo cư dân sẽ có những lựa chọn đa dạng để thưởng thức trước hoặc sau khi tham quan.

      Thảo Cầm Viên Sài Gòn

      Tọa lạc tại khu vực trái tim của Sài Gòn, chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 2,4km, Thảo Cầm Viên mang đến không gian xanh mát, yên tĩnh cho các gia đình sinh sống gần dự án M-One Gia Định. Nơi đây là khu vực bảo tồn đa dạng sinh học với 590 đầu thú thuộc 125 loài và hơn 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài. Thảo Cầm Viên là điểm đến lý tưởng cho mọi người dân Sài Gòn muốn khám phá thiên nhiên, học hỏi về động, thực vật ngay trong lòng thành phố.

      cuoi-tuan-soi-dong-kham-pha-ngay-cac-cong-vien-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-gan-m-one-gia-dinh-anh4

      Thảo Cầm Viên Sài Gòn - địa điểm lý tưởng cho gia đình tại dự án M-One Gia Định (Ảnh: Thảo Cầm Viên)

      Đối với các gia đình có con nhỏ gần M-One Gia Định, Thảo Cầm Viên không thể bỏ qua với khu vui chơi thiếu nhi đa dạng, từ mâm xoay không gian, nhà banh liên hoàn đến công viên nước và thú nhún. Các hoạt động giáo dục qua trải nghiệm thực tế như câu cá giúp trẻ em phát triển kỹ năng sống, tăng cường sự tương tác với thiên nhiên.

      Vào cuối tuần hoặc những dịp lễ lớn, Thảo Cầm Viên sẽ trở nên nhộn nhịp với các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như ảo thuật, ca múa, xiếc thú, mang lại những trải nghiệm giải trí không giới hạn cho mọi lứa tuổi. Đối với những gia đình sống gần M-One Gia Định, đây chính là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không gian văn hóa độc đáo, kết nối với cộng đồng và tạo dựng kỷ niệm khó quên trong bầu không khí ấm áp và vui vẻ.

      Sở hữu căn hộ đẳng cấp tại M-One Gia Định để tận hưởng nhiều tiện ích

      Nếu người đọc đang thắc mắc rằng liệu muốn sống trong môi trường đẳng cấp tại dự án M-One Gia Định thì cần phải làm như thế nào, thì nền tảng OneHousing sẽ là sự lựa chọn tiềm năng hỗ trợ bạn mua nhà, mua căn hộ.

      OneHousing mang đến cho khách hàng quy trình mua nhà tiện lợi, giúp việc sở hữu căn hộ mơ ước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính, đến việc tư vấn về các gói vay ưu đãi, mọi khâu được thực hiện một cách chuyên nghiệp, minh bạch. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa, đảm bảo quá trình mua nhà không chỉ nhanh chóng mà còn vô cùng thuận lợi, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức.

      cuoi-tuan-soi-dong-kham-pha-ngay-cac-cong-vien-ly-tuong-cho-ca-gia-dinh-gan-m-one-gia-dinh-anh5

      OneHousing - công cụ hỗ trợ mua nhà đắc lực (Nguồn: OneHousing)

      Mỗi khách hàng đều mong muốn tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, nơi hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn không xa rời cuộc sống hiện đại. Do đó, OneHousing luôn cung cấp các lựa chọn nhà ở tại những khu đô thị sinh thái, nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh, sạch đẹp với tiện ích nội khu đầy đủ và thiết kế cảnh quan tỉ mỉ. Với sự hỗ trợ từ OneHousing, mơ ước về một cuộc sống đẳng cấp, đầy ý nghĩa trong một môi trường sống xanh, lành mạnh sẽ trở thành hiện thực.

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án M-One Gia Định cũng như một số gợi ý về các công viên tọa lạc gần dự án. Với bài viết trên, bạn đọc đặc biệt là cự dân tại M-One Gia Định sẽ có thể có thêm nhiều địa điểm đề xuất vui chơi cuối tuần bên gia đình.

      Xem thêm 

      Vị trí độc tôn của M-One Gia Định nằm ở đâu?

      Điểm danh top 5 ngôi chùa đẹp gần M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương