Cuối tuần cư dân Lumiere Riverside nên "tụ tập” với bạn bè ở đâu?

      Cuối tuần cư dân Lumiere Riverside nên "tụ tập” với bạn bè ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2024
      Tìm hiểu xung quanh dự án Lumiere Riverside có những địa điểm thú vị nào mà giới trẻ thường đi vào dịp cuối tuần.

      Gần dự án Lumiere Riverside có nơi nào thích hợp để bạn tụ tập vui chơi, gặp gỡ bạn bè sau một tuần làm việc chăm chỉ? Khám phá ngay các địa điểm “cực hot” xung Lumiere Riverside thường được giới trẻ ghé đến vào những ngày cuối tuần trong bài viết sau đây!

      Giới thiệu chung Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản cao cấp sở hữu vị trí “kim cương” của khu Thảo Điền, quận 2 view sông Sài Gòn và nằm ngay mặt tiền trên đường Võ Nguyên Giáp (trước đây là đường Xa Lộ Hà Nội), chỉ cách Ga số 6 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên 3 phút đi bộ. Không những vậy, dự án còn tiệm cận với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Mai Chí Thọ, Võ Chí Công, Nguyễn Thị Định,... kết nối trực tiếp đến các khu vực lân cận như quận 1, quận 9, quận Bình Thạnh,...

      Về tổng thể dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc “Leafscape” ấn tượng, lấy cảm hứng từ hình ảnh gân lá gần gũi với thiên nhiên lồng ghép vào các chi tiết bao gồm cảnh quan và nội thất. Thêm vào đó, cảnh quan nội khu dự án cũng được “phủ xanh” tạo cảm giác mát mẻ và tươi mới ngay giữa lòng thành phố như: 

      • Khu vườn nhiệt đới có diện tích 5.000m2.
      • Vườn treo thẳng đứng bọc khối tháp tòa nhà.
      • Hồ bơi, tiền sảnh, lối đi cũng được trang trí nhiều cảnh quan cây xanh, thác nước.

      Tại Lumiere Riverside cư dân không chỉ sử dụng các tiện ích cao cấp của nội khu (hồ bơi vô cực, clubhouse, phòng lounge, phòng đọc sách,...), mà còn được thừa hưởng các tiện ích của khu vực xung quanh như trường học quốc tế (European International School, British International School…), bệnh viện chuẩn quốc tế (The American Hospital, Vinmec,...) trung tâm thương mại (Estella, Parkson Cantavil, Thảo Điền Pearl,...), khu vui chơi giải trí, siêu thị,...

      cuoi-tuan-cu-dan-lumiere-riverside-nen-tu-tap-voi-ban-be-o-dau-onehousing-1

      Lumiere Riverside có vị trí “vàng” trong khu Thảo Điền Sài Gòn (Nguồn: Kênh địa ốc 24h)

       

      Giới trẻ thường đi chơi ở đâu trong thành phố?

      Đọc tiếp

      Trước nhu cầu giải trí ngày càng tăng đặc biệt trong giới trẻ hiện nay rất cần các không gian vui chơi. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân địa điểm vui chơi sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau như quán cà phê, khu vui chơi giải trí, nơi trưng bày nghệ thuật hoặc diễn ra sự kiện văn hoá, trung tâm thương mại tập trung nhiều thương hiệu, quán ăn, nhà hàng,...

      Nhìn chung, các địa điểm mà giới trẻ lựa chọn thường có các đặc điểm như mang lại cảm giác mới mẻ, độc đáo, môi trường có tính tương tác kết nối cao, giá cả phải chăng và không gian đẹp mắt ấn tượng. Vì vậy, khu vực nào có nhiều loại hình giải trí đa dạng sẽ thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ đến để khám phá và trải nghiệm.

      Một số địa điểm vui chơi thú vị gần Lumiere Riverside

      The Factory Contemporary Arts Centre

      Đây được xem là một trong những trung tâm nghệ thuật/bảo tàng tư nhân đầu tiên tại Hồ Chí Minh mang đậm phong cách đương đại. Trung tâm có có diện tích hơn 1000m2 được chia thành nhiều khu khác nhau và chuyên trưng bày các tác phẩm điêu khắc, tranh ảnh, công trình nghệ thuật,...

      Không chỉ mang không gian nghệ thuật triển lãm đến gần giới trẻ The Factory Contemporary Arts Centre còn là nơi để các nghệ sĩ tổ chức workshop chia sẻ về tư duy nghệ thuật. Phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích triển lãm và muốn thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật có thể ghé đến tham quan, cư dân Lumiere Riverside chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển bằng xe là đến nơi.

      cuoi-tuan-cu-dan-lumiere-riverside-nen-tu-tap-voi-ban-be-o-dau-onehousing-2

      Trung tâm triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại (Nguồn: Traveloka)

      Thông tin và giá vé:

      • Giờ mở cửa trung tâm: 10h00 - 19h00 (Từ Thứ 3 - Chủ nhật)
      • Giá vé: 50.000 đồng/người/lượt (Người lớn) và 40.000 đồng/người/lượt (Hội viên/Học sinh/sinh viên), trẻ dưới 12 tuổi miễn phí (Nguồn: The Factory)
      • Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Hưởng, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Phố Nhật Bản Oishi Town

      Oishi Town là địa điểm “sống ảo” đẹp nhất nhì tại quận 2 mà các bạn trẻ đam mê phong cách Nhật Bản thường ghé đến vào những dịp cuối tuần. Đến với Oishi Town bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh, nổi bật là gian nhà gỗ nối dài ẩn mình trong một con hẻm nhỏ của khu Thảo Điền.

      Và đừng quên thưởng thức món ngon tại đây với các món ăn ngon từ nền ẩm thực Nhật Bản như sashimi, sushi, yakitori,... Hoặc các món ăn đặc trưng của Thái Lan, Châu Âu, Trung Quốc. Từ Lumiere Riverside di chuyển đến Oishi Town chỉ mất khoảng 9 phút.

      cuoi-tuan-cu-dan-lumiere-riverside-nen-tu-tap-voi-ban-be-o-dau-onehousing-3

      Oishi Town mang đậm phong cách Nhật Bản nằm trong khuôn viên yên tĩnh (Nguồn: Google Map)

      Thông tin địa điểm:

      • Địa chỉ: Số 28 Thảo Điền, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00.

      Sân trượt băng Vincom Thảo Điền

      Khu vui chơi trượt băng nằm ngay trong trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền cách Lumiere Riverside khoảng 950m trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn thích các hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc chăm chỉ.

      Sân trượt băng của trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền hướng tới phong cách trẻ trung, năng động tạo nên không gian thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất lượng mặt sân trượt được đánh giá cao, hệ thống làm lạnh hiện đại, sạch sẽ, thiết bị hỗ trợ đầy đủ (bao gồm giày trượt, găng tay, mũ bảo hiểm, dụng cụ tập trượt,...) và đặc biệt thời gian chơi không giới hạn.

      Thông tin và giá vé:

      • Giá vé: Người lớn khoảng 170.000 đồng/vé - 220.000 đồng/vé; Trẻ em dưới 1m4 sẽ còn 110.000 - 150.000 đồng/vé. Chi phí sẽ chênh lệch tùy ngày thường, cuối tuần hoặc ngày lễ và cũng chưa bao gồm phí thuê giày (Nguồn: hotdeal)
      • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h45
      • Địa chỉ: 161 Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

      cuoi-tuan-cu-dan-lumiere-riverside-nen-tu-tap-voi-ban-be-o-dau-onehousing-4

      Sân trượt băng tại Vincom Thảo Điền dành cho mọi lứa tuổi (Nguồn: Limosa)

      Tóm lại, Lumiere Riverside là dự án “siêu phẩm” chất lượng thừa hưởng nhiều tiện nghi vượt trội tại khu vực Thảo Điền. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ có thể tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua OneHousing - Nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các bất động sản cao cấp trong đó có Lumiere Riverside với mức giá tốt.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn là đối tác chiến lược liên kết cùng ngân hàng Techcombank cung cấp nhiều giải pháp vay mua nhà cho các khách hàng đang có nhu cầu. Hiện ngân hàng hàng áp dụng lãi suất cho vay mua nhà với khách hàng cá nhân chỉ từ 10,5%/năm, thời gian vay tối đa 35 năm. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0,5-1%/năm, miễn phí từ năm thứ sáu và giảm trừ lãi suất lên đến 1,2%/năm trong thời gian thả nổi tùy theo đối tượng khách hàng.

      Trên đây là bài viết khám phá nơi ở và chia sẻ những địa điểm vui chơi thú vị gần dự án Lumiere Riverside được yêu thích. Hy vọng rằng không chỉ bạn đọc đang quan tâm khu vực Thảo Điền, mà các cư dân sinh sống tại dự án Lumiere Riverside đã có thêm nhiều địa điểm giải trí vào dịp cuối tuần!

      Xem thêm

      Top 8 quán cà phê làm việc dành cho dân công sở tại Lumiere Riverside

      Khám phá ẩm thực Thái Lan tại Lumiere Riverside với 5 quán Thái "nức tiếng"

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương