Top 8 quán cà phê làm việc dành cho dân công sở tại Lumiere Riverside

      Top 8 quán cà phê làm việc dành cho dân công sở tại Lumiere Riverside

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/04/2024
      8 quán cà phê làm việc kết hợp giải trí “siêu đỉnh” dành cho dân công sở xung quanh dự án Lumiere Riverside. Tham khảo ngay sau đây.

      Thời đại 4.0 đánh dấu sự bùng nổ của công nghệ số, mang đến nhiều thay đổi to lớn trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong thị trường lao động. Nổi bật trong số đó là sự lên ngôi của mô hình làm việc Hybrid Working - xu hướng làm việc kết hợp giữa văn phòng truyền thống và làm việc từ xa đang được dân công sở rất ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp top 8 quán cà phê kết hợp làm việc, giải trí và thư giãn cho dân công sở quanh khu vực Lumiere Riverside.

      Khám phá nơi ở “sang-xanh-đẹp” tại dự án Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa Masterise Homes và các đối tác quốc tế danh tiếng, mang đến một công trình độc đáo, đẳng cấp tọa lạc tại phía đô thành phố Sài Gòn. Lumiere Riverside sở hữu hai tòa tháp cao 36 và 40 tầng mang tên Lumiere East và Lumiere West. Nổi bật giữa lòng Thảo Điền, dự án hứa hẹn trở thành biểu tượng mới cho phong cách sống thời thượng.

      Tọa lạc tại Mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Lumiere Riverside sở hữu vị trí đắc địa, được mệnh danh là mảnh đất “vàng” cuối cùng tại khu vực Thảo Điền. Dự án nằm cạnh Khu căn hộ Masteri An Phú, thuận tiện kết nối với tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) và di chuyển đến trung tâm thành phố qua tuyến Xa lộ Hà Nội.

      Lumiere Riverside ghi dấu ấn với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, cùng hơn 7.000m2 vườn treo phủ xanh mặt ngoài tòa nhà. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát ngay giữa lòng thành phố.

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-1

      Khám phá nơi ở xanh giữa lòng Sài Gòn tại Lumiere Riverside (Nguồn: Lumiere Riverside)

      Không chỉ sở hữu môi trường sống xanh, Lumiere Riverside còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao. Trong 6 tầng thương mại của tòa nhà, cư dân có thể trải nghiệm mua sắm tại các thương hiệu hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Dior, Hermes, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana… đáp ứng nhu cầu mua sắm thượng lưu của cư dân và giới thượng lưu hoặc thưởng thức ẩm thực tinh tế từ các nhà hàng sang trọng.

      Tóm lại, Lumiere Riverside mở ra cơ hội trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thư thái, nơi cảm nhận được sức sống tái sinh không ngừng của thiên nhiên. Đồng thời, dự án mang đến trải nghiệm độc đáo, mời gọi bạn khám phá cảm giác thanh bình và hòa mình vào không gian xanh mát giữa lòng đô thị hối hả.

       

      Xu hướng làm việc hybrid của dân công sở

      Đọc tiếp

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-2

      Xu hướng làm việc Hybrid được dân công sở ưa chuộng (Nguồn: EVN)

      Hybrid Working là cụm từ quen thuộc trong vài năm trở lại đây đặc biệt phổ biến trong giai đoạn Covid-19 và đang dần trở thành một xu hướng làm việc rất được ưa chuộng bởi dân công sở. Mô hình này mang đến sự linh hoạt, kết hợp hài hòa giữa làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa, tạo nên một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy hứng khởi.

      Mô hình “Hybrid Working” mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Nhờ vào sự linh hoạt này, nhân viên có thể tự do trong việc lựa chọn thời gian và địa điểm làm việc phù hợp, từ đó thúc đẩy hiệu suất công việc phát triển. Đồng thời, chi phí thuê văn phòng được cắt giảm, doanh nghiệp cũng có thể tập trung nâng cấp cơ sở vật chất, tạo môi trường làm việc tối ưu cho nhân viên.

      Gợi ý các quán cà phê làm việc xung quanh Lumiere Riverside

      • Haven book Cafe

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-3

      Không gian bên trong Haven book Cafe (Nguồn: Facebook Haven book Cafe)

      Nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng, Haven Book Cafe như một ốc đảo nhỏ ấm cúng dành cho những ai yêu thích sách và cà phê. Quán mang đến một không gian học tập và làm việc lý tưởng với những kệ sách đầy ắp các thể loại đa dạng, cùng những góc bàn yên tĩnh giúp bạn tập trung hoàn toàn vào công việc hay học tập. 

      Địa chỉ: Số 206 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2

      • Quán Cafe Kokois

      Bước vào Cafe Kokois, bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách thiết kế nội thất độc đáo lấy cảm hứng từ bàn thép công nghiệp và container vận tải. Không gian quán được bài trí tối giản với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, kết hợp hài hòa với mảng xanh tươi mát, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu.

      Địa chỉ: Số 23 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2

      • Dolphy Cafe

      Nằm trên một góc đường sầm uất của Thảo Điền, Dolphy Cafe thoạt nhìn có vẻ không phải là địa điểm lý tưởng để tập trung. Tuy nhiên, khi bước vào khu vực tiếp khách nhỏ ấm cúng bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tách biệt khỏi những ồn ào, xô bồ của chốn thị thành náo nhiệt bên ngoài.

      Địa chỉ : 31 Thảo điền, Thảo điền, Quận 2

      • Shalom Coffee

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-4

      Không gian bên trong Shalom Coffee (Nguồn: Facebook Shalom Coffee)

      Shalom Coffee là quán cà phê nằm lặng lẽ trên một con hẻm ở khu Thảo Điền. Quán bày trí với những chiếc ghế sofa thoải mái và những bàn nhỏ, rất phù hợp với dân công sở hoặc học sinh, sinh viên tới đây học tập. Shalom Coffee phục vụ một số loại điểm tâm nhẹ, bạn có thể thưởng thức một chiếc croissant cùng ly cafe latte vào buổi sáng để tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc dài.

      Địa chỉ : Số 18 Đường Số 38, Thảo Điền, Quận 2

      • Walking distance – juicery & Café

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-5

      Không gian vintage tại Walking distance – juicery & Café (Nguồn: Facebook Walking distance – juicery & Café)

      Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian vintage độc đáo với những bức tường được tô điểm bởi những hình vẽ hoa quả đầy màu sắc cùng những bộ bàn ghế mang đậm dấu ấn thời gian. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với thực đơn đa dạng, từ món ăn đến thức uống đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán là điểm đến lý tưởng cho dân văn phòng muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

      Địa chỉ: Số 80D Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2

      • OHA Coffee & Tea

      OHA Coffee & Tea có hai chi nhánh đều nằm tại quận 2, TP. HCM. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sở hữu view đẹp và đồ uống chất lượng. Đặc biệt, quán có chương trình nhạc acoustic vào các buổi tối, tạo nên bầu không khí sôi động và đầy cảm xúc.

      Với diện tích gần 500m2, OHA Coffee & Tea được bài trí khang trang, thoáng mát, điểm xuyết những nhánh lan thanh tao. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích không gian xanh mát, cũng như phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình.

      Địa chỉ cơ sở 1: 57 Đường 51, Bình Trưng Đông, Quận 2

      Địa chỉ cơ sở 2: 762 Nguyễn Thị Định, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

      • Gardenia Cafe

      Gardenia Cafe được thiết kế chủ đạo với không gian cà phê sân vườn rộng rãi, tràn ngập cây xanh. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, khơi nguồn cảm hứng bất tận.

      Khu vực vui chơi dành cho trẻ em được bố trí khéo léo với nhiều cây xanh bao quanh, tạo nên một môi trường an toàn và vui vẻ cho các bé. Đây là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé có thể vui chơi thỏa thích trong khi bố mẹ thưởng thức cà phê và trò chuyện cùng bạn bè.

      Địa chỉ: 28 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2

      • Soma Coffee

      Nếu bạn sinh sống ở khu Thảo Điền, chắc chắn bạn đã nghe đến Soma Art Cafe - địa điểm không chỉ nổi tiếng với bức tường nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp mà còn với không gian đậm chất nghệ thuật. Sân hiên của quán là điểm lý tưởng để bạn ngồi làm việc, thưởng thức một ly trái cây ép trong những ngày nắng ấm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng không gian sân thượng ở tầng trên, mang lại cảm giác như đang ở trong một khu vườn riêng tư. 

      Địa chỉ : Số 6 Lê Văn Miến, Thảo điền, Quận 2

      Mua nhà dự án Lumiere Riverside ở đâu để được hưởng lợi ích?

      Lấy thiên nhiên làm chủ đạo, Lumiere Riverside tựa như một bức tranh nghệ thuật kiến trúc được vẽ nên bởi ý tưởng "Leafscape". Được chủ đầu tư Masterise Homes chú trọng trong từng không gian sống sinh thái, cảnh quan xanh mát cùng hệ thống tiện ích, đẳng cấp, Lumiere Riverside “xứng đáng” là điểm đến an cư hàng đầu giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ. Nếu bạn đang có dự định mua nhà tại dự án Lumiere Riverside để tiện sinh sống hoặc đầu tư có thể cân nhắc mua qua OneHousing.

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo và thông minh cho mọi nhu cầu về Bất động sản. Cụ thể, OneHousing cung cấp các tính năng công nghệ như công cụ định giá căn hộ tự động - AVM, công cụ phân tích & so sánh, cho phép khách hàng tra cứu giá và thông tin về khu vực dự án, từ đó đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách tài chính của bản thân. 

      Các thông tin về bất động sản đều được cập nhật một cách minh bạch, công khai về giá bán, vị trí, tiện ích… giúp khách hàng dễ dàng trong việc tìm hiểu. Đồng thời, khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được đội ngũ Pro Agents giàu kinh nghiệm hỗ trợ tận tình, từ khâu tìm kiếm nhà phù hợp với nhu cầu, tư vấn pháp lý, giải đáp thắc mắc cho đến hoàn tất thủ tục giao dịch.

      Đặc biệt, đối với các khách hàng gặp vấn đề về khả năng tài chính cá nhân, khó khăn trong việc mua nhà sẽ được OneHousing tư vấn giải pháp vay vốn từ ngân hàng Techcombank. Khi tham gia vay vốn tại Techcombank, khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước 30% vốn tự có để có thể sở hữu nhà ở, tức là hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ cùng thời hạn vay lên đến 35 năm giúp giảm bớt gánh nặng trả nợ hàng tháng. Lãi suất vay ở mức 10.5%/năm, tương đối cạnh tranh trên thị trường. 

      top-8-quan-ca-phe-lam-viec-danh-cho-dan-cong-so-tai-lumiere-riverside-onehousing-6

      Vay mua nhà Techcombank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 10.5%/năm (Nguồn: Vietstock)

      Trên đây là bài viết tổng hợp top 8 quán cà phê dành cho dân công sở tại dự án Lumiere Riverside. Hãy khám phá và lựa chọn không gian phù hợp nhất cho bản thân để tận hưởng những giờ phút làm việc đầy hứng khởi và năng suất nhé!

      Xem thêm

      Muốn có bộ ảnh đẹp xung quanh Lumiere Riverside phải đặt chân ngay đến 10 địa điểm này

      So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương