Khám phá ẩm thực Thái Lan tại Lumiere Riverside với 5 quán Thái "nức tiếng"

      Khám phá ẩm thực Thái Lan tại Lumiere Riverside với 5 quán Thái "nức tiếng"

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/04/2024
      Khám phá nơi ở sang trọng và ẩm thực Thái Lan xung quanh Lumiere Riverside trong bài viết dưới đây.

      Lumiere Riverside không chỉ nổi tiếng là khu đô thị hiện đại, sang trọng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Xung quanh dự án quy tụ hàng loạt nhà hàng, quán ăn ngon, đậm đà hương vị xứ sở Chùa Vàng. Cùng khám phá nơi ở đẳng cấp và 5 nhà hàng Thái "gây thương nhớ" quanh Lumiere Riverside trong bài viết sau!

      Vài nét ngắn gọn về Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc khu vực Thảo Điền sầm uất, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu tọa độ "kim cương", liền kề sông Sài Gòn và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, hứa hẹn mang đến lợi thế kết nối hoàn hảo và tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-1

      Vị trí “kim cương” của dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Angia Land)

      Dự án Lumiere Riverside có tổng quy mô khoảng 1,9 ha, mật độ xây dựng chỉ 35%, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao tầng (Lumiere East 36 tầng và Lumiere West 44 tầng).

      Điểm nhấn của dự án là 7.000m² vườn treo bao phủ bên ngoài hai tòa tháp, cùng hệ thống hồ cảnh quan, đường dạo bộ, công viên trẻ em được bố trí hợp lý, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình.

      Về tiện ích, Lumiere Riverside sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, được chia thành 3 khu: tiện ích tầng trệt, tiện ích khối đế và tiện ích trong nhà.

      Lumiere Riverside sở hữu hệ thống tiện ích nội khu, được chia làm 3 khu bao gồm tiện ích tầng trệt, tiện tích tầng khối đế và tiện ích trong nhà.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi trên cao của dự án (Nguồn: Tạp chí điện tử Kiểm sát)

      Cụ thể, cư dân dự án được tự do tận hưởng toàn bộ 43 tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, clubhouse, vườn yoga, sân chơi trẻ em, phòng gym trong nhà, khu thể thao ngoài trời... Hệ thống tiện ích được thiết kế hài hòa theo cấu trúc "gân lá" độc đáo, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên.

      Thêm vào đó, chủ đầu tư Lumiere Riverside còn cung cấp các tiện ích đa dạng tại sáu tầng khối đế, bao gồm cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng, văn phòng hạng A, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, vui chơi giải trí cho cư dân và cộng đồng khu vực Thảo Điền.

       

      Gợi ý các quán đồ Thái quanh Lumiere Riverside

      Đọc tiếp

      Nhà hàng Spice Temple Estella Place

      Nằm tại tầng 2, Estella Place 88 Song Hành, Quận 2, Spice Temple Estella Place mang đến cho bạn không gian sang trọng và ấm cúng. Mặc dù không gian không quá rộng rãi nhưng được bài trí rất trang nhã và lịch sự. 

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-3

      Không gian nhà hàng Thái Spice Temple Estella Place (Nguồn: Spice Temple)

      Nơi đây không chỉ mang đến những món ăn truyền thống được chế biến tỉ mỉ, mà còn sáng tạo món ăn độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. 

      Một số món “best-seller” của quán có thể kể đến là tôm bọc sợi bún chiên giòn chấm sốt chua ngọt, cơm chiên ruốc tôm hải sản, cà ri nước cốt dừa cay nồng vị ớt. 

      Nhà hàng Lạc Thái

      Lạc Thái 7 tọa lạc tại 48Bis Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn Thái Lan thơm ngon và độc đáo.

      Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu tươi sống, gia vị, thảo dược và phương pháp chế biến độc đáo. Tại Lạc Thái 7, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hương vị của xứ sở Chùa Vàng với thực đơn phong phú được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các đầu bếp Thái có hơn 20 năm kinh nghiệm.

      Từ món khai vị như gỏi cá trê xoài, gỏi sò huyết, đến món chính như tomyum, cơm ruốc, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị truyền thống. 

      Lạc Thái 7 sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu vàng chủ đạo, kết hợp cùng các vật dụng trang trí tinh xảo, mang đến cho bạn cảm giác như đang dạo bước trên đất nước Thái Lan.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-4

      Không gian nhà hàng Lạc Thái nhìn từ bên ngoài (Nguồn: Nhà Hàng Lạc Thái 7)

      Nhà hàng Gõ Thainoodles

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn Thái ngon giá rẻ, hãy đến với Gõ Thainoodles số 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2.

      Gõ Thainoodles gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách trang trí và thiết kế độc đáo. Quán sử dụng những gam màu tươi sáng, kết hợp với các họa tiết Thái Lan truyền thống, tạo nên một không gian vừa hiện đại, vừa mang đậm dấu ấn văn hóa xứ sở chùa Vàng.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-5

      Cách bài trí trẻ trung, năng động tại nhà hàng Gõ Thainoodles (Nguồn: Gõ Thái Noodles)

      Đến với Gõ Thainoodles, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những món ăn đặc trưng của xứ sở chùa vàng như tomyum hải sản, pad Thái, mì thuyền, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, gỏi đu đủ,... Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị thơm ngon và cay nồng đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. 

      Nhà hàng Hẻm Thái

      Tọa lạc tại 32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Hẻm Thái có không gian mang đậm phong cách đường phố Thái Lan. Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như đi dạo trên một con phố nhộn nhịp ở Bangkok với những dãy bàn ghế san sát, chiếc đèn lồng lung linh và tiếng nhạc Thái Lan sôi động.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-6

      Không gian nhà hàng Hẻm Thái (Nguồn: Hẻm Thái)

      Hẻm Thái phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn đường phố chính thống của Thái Lan. Bạn có thể tìm thấy những món ăn yêu thích như gỏi đu đủ, gà satay, moo ping, lẩu Thái, pad Thái... 

      Nhà hàng Som Tum Thai

      Nhà hàng Som Tum Thai nằm tại lầu 2 (L2-10), 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2. Thực đơn tại Som Tum Thai phong phú với hơn 80 món ăn. Mỗi món là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm từ thảo mộc, gia vị và nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn mỗi ngày.

      Som Tum Thai mang phong cách Bistro hiện đại, kết hợp giữa nhà hàng ẩm thực và quán cà phê. Không gian cổ điển pha lẫn hiện đại gần gũi, thích hợp cho những ai muốn chụp ảnh và tận hưởng không gian ấm cúng.

      kham-pha-am-thuc-thai-lan-tai-lumiere-riverside-voi-5-quan-thai-nuc-tieng-onehousing-7

      Nhà hàng sang trọng Som Tum Thai (Nguồn: Nguyễn Thị Minh Châu)

      Hai món ăn không thể bỏ qua khi đến nhà hàng là gỏi đu đủ Som Tum và Pad Thai (hủ tiếu xào tôm). Sự kết hợp giữa rau củ tươi ngon, hải sản và gia vị đậm đà như chanh, ớt, sả, gừng, nước mắm... hứa hẹn mang đến hương vị chuẩn Thái Lan cho thực khách. 

      Mua nhà Lumie Riverside an toàn và nhanh chóng qua OneHousing 

      Nhu cầu mua nhà cao cấp ngày càng tăng, nhưng nguồn cung lại không đáp ứng đủ. Điều này khiến giá nhà liên tục leo thang, gây khó khăn cho người mua trong việc tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Đó là lý do các khách hàng lựa chọn mua căn hộ Lumie Riverside thông qua nhà phân phối uy tín OneHousing. OneHousing sở hữu quỹ hàng đẹp, đa dạng với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

      Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của OneHousing hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán, từ khâu tìm kiếm căn hộ phù hợp đến hoàn tất thủ tục pháp lý.

      Bên cạnh đó, vấn đề vay vốn ngân hàng cũng là một rào cản lớn đối với người mua nhà cao cấp. Chính vì vậy, khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng Techcombank với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản, tinh gọn. 

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm, giúp bạn an tâm hoạch định tài chính dài hạn.
      • Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5%-1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6 trở đi, mang đến sự linh hoạt cho người mua.
      • Giảm trừ lãi suất vay đến 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
      • Techcombank tài trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng, giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị tài chính cho khoản vay mua nhà.
      • Đa dạng hóa và linh hoạt các hình thức giải ngân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Thời hạn cho vay dài lên đến 35 năm, không giới hạn độ tuổi vay vốn, giúp bạn an tâm trả góp.

      Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng cơ hội mua nhà nhanh chóng qua OneHousing. 

      Xem thêm:

      Muốn có bộ ảnh đẹp xung quanh Lumiere Riverside phải đặt chân ngay đến 10 địa điểm này

      So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương