Cuối tuần ăn gì, chơi đâu ở trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên?

      Cuối tuần ăn gì, chơi đâu ở trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/05/2023
      Trung tâm thương mại Long Biên là một trong những địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua. Cùng OneHousing khám phá tất tần tật những điều thú vị qua bài viết dưới đây!

      Cư dân Long Biên ngày nay có thể thỏa sức mua sắm với sự xuất hiện của Vincom Plaza. Với quy mô lớn, diện tích rộng rãi có vô số gian hàng khác nhau, khẳng định có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Để biết trung tâm thương mại Long Biên có gì thú vị, hãy đón đọc bài viết của OneHousing!

      Quy mô hoạt động cực lớn của trung tâm thương mại Long Biên

      cuoi-tuan-an-gi-choi-dau-o-trung-tam-thuong-mai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Long Biên với quy mô hoành tráng (Nguồn: Vincom Plaza Long Biên)

      Trung tâm thương mại Long Biên có diện tích lên đến 45,000m2. Thiết kế thể hiện được sự hiện đại, độc đáo và sang trọng đã trở thành điểm đến của nhiều cư dân. Nằm ở vị trí trung tâm quận Long Biên nên mọi người có thể dễ dàng kết nối trong thời gian ngắn nhất.

      Vincom Plaza chính thức đi vào hoạt động từ 24/12/2011. Tọa lạc tại khu đô thị có đông dân, nhiều tiện ích đẳng cấp nhất Việt Nam, trung tâm thương mại đã được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Vincom Plaza hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng các mặt hàng từ thời trang, ẩm thực cho tới tiêu dùng, mỹ phẩm…

      Cuối tuần ăn đâu, chơi gì tại Vincom Plaza Long Biên?

      Vincom Plaza Long Biên có rất nhiều địa điểm có thể ghé tới để giải trí và mua sắm.

      Thiên đường ẩm thực, món ăn các miền phong phú

      cuoi-tuan-an-gi-choi-dau-o-trung-tam-thuong-mai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Không gian ngoài trời đón nắng đẹp tại Skyline Coffee (Nguồn: Vincom Plaza Long Biên)

      Bên cạnh các ngành hàng thời trang, nội thất thì Vincom Plaza còn là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon. Một số cửa hàng ẩm thực nổi tiếng tại trung tâm thương mại phải kể đến như Al Fresco’s, Chả cá Đế Đô, Hương Vị Quán, Ẩm thực Việt, Skyline Coffee…

      Các cửa hàng ẩm thực không chỉ có không gian trong nhà mà còn có cả không gian ngoài trời. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, đón nắng thì hãy đến với Skyline Coffee. Dãy bàn bên ngoài sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn siêu chill.

      Giá vé bể bơi Aeon Mall Long Biên năm 2023 ra sao?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ của những thương hiệu thời trang hấp dẫn

      Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì không thể không ghé đến trung tâm thương mại Long Biên. Tại đây hội tụ nhiều thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng. Chẳng hạn phải kể tới thương hiệu Pantio, thương hiệu thế giới nước hoa, thương hiệu valentino, creations…

      Nơi lựa chọn nội thất chất lượng

      Trung tâm thương mại Long Biên cũng là một nơi phù hợp để lựa chọn nội thất cho gia đình. Sản phẩm nội thất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách từ phong cách địa trung hải, cho đến phong cách cổ điển, hiện đại đều có. Nếu bạn không biết đâu là sản phẩm thích hợp thì nhân viên sẽ tư vấn, giúp bạn tìm được món đồ phục hợp nhất. Riêng về chất lượng thì không phải bàn cãi, sản phẩm luôn uy tín, có độ bền cao.

      Siêu thị WinMart thỏa sức mua sắm

      Tại trung tâm thương mại Long Biên không thể thiếu WinMart. Hệ thống siêu thị WinMart đã phủ sóng khắp toàn quốc và trở thành thiên đường mua sắm thực phẩm của người dân Việt Nam. Sản phẩm đông lạnh luôn được nhập mới mỗi ngày, rau củ được bảo quản cẩn thận để luôn đảm bảo chất lượng, độ “tươi” nhất có thể cho sản phẩm.

      Bên cạnh đó hiện nay WinMart đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi như tích điểm nhận khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Các gian hàng trong siêu thị được làm mới và cập nhật thường xuyên.

      Rạp chiếu phim CGV chất lượng

      cuoi-tuan-an-gi-choi-dau-o-trung-tam-thuong-mai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Rạp chiếu phim phong cách vintage (Nguồn: Vincom Plaza Long Biên)

      Một địa điểm giảm stress hiệu quả mà giới trẻ không thể bỏ qua khi ghé tới Vincom Plaza chính là rạp chiếu phim. Khác với những trung tâm thương mại khác, CGV tại Long Biên thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng là “Nhà máy bắp rang”. Thiết kế này đem lại không gian vintage nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng.

      Không chỉ tới để xem phim, CGV cũng là một địa điểm sống ảo dành cho giới trẻ. Những bức ảnh tuyệt đẹp với không gian nhẹ nhàng sẽ giúp bạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân và gia đình.

      Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em

      Nếu bố mẹ còn đau đầu không biết cuối tuần hay kỳ nghỉ hè này nên cho bé đi đâu chơi thì hãy tham khảo khu vui chơi dành riêng cho trẻ em tại trung tâm thương mại Long Biên. Khu vui chơi dành cho trẻ em có diện tích rộng rãi. Đồng thời được trang bị rất nhiều trò chơi hiện đại với chất lượng an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

      Thay vì để bé xem TV, điện thoại thì chơi những trò chơi này sẽ giúp bạn được rèn luyện về trí tuệ, cải thiện tư duy và suy nghĩ. Đồng thời còn giúp bé kết nối với nhiều bạn nhỏ khác, giúp trẻ tự tin, hình thành khả năng giao tiếp ngay từ bây giờ.

      Khu vui chơi TiniWorld sẽ là điểm đến lý tưởng của các bạn nhỏ trong mùa hè này. Vừa có thể tránh nóng, vừa có thể vận động lành mạnh, tránh xa công nghệ điện tử.

      OneHousing đã giới thiệu với bạn đọc một vài điểm đến hấp dẫn tại trung tâm thương mại Long Biên. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm giải trí phù hợp với mọi độ tuổi mà bạn không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương