Khám phá không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên

      Khám phá không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Quận Long Biên trong những năm gần đây phát triển mạnh không chỉ về bất động sản, kinh tế mà còn trong lĩnh vực giải trí. Hãy cùng khám phá không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên có gì!

      Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Long Biên đã trở thành điểm đến của nhiều người. Do đó, các dịch vụ giải trí nơi đây cũng được nhà đầu tư chú trọng nâng cấp. Hãy cùng OneHousing khám phá không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên qua bài viết bên dưới đây!

      Vincom Plaza Long Biên có vị trí nằm ở đâu?

      Vincom Plaza Long Biên nằm tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới của Thủ đô, một điểm đến thường nhật cho mọi người. Dự án bắt đầu hoạt động từ ngày 24/12/2011, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng với đa dạng mặt hàng như thời trang, ẩm thực, giải trí, mỹ phẩm,...

      Trung tâm Vincom Plaza có diện tích 45.000m2 với 5 tầng và được thiết kế sang trọng, thuận lợi cho khách hàng mua sắm. 

      • Tầng 1: Khu vực dành cho thời trang, phụ kiện, siêu thị và café ngoài trời. 
      • Tầng 2: Khu vực hiệu sách, nội thất. 
      • Tầng 3: Khu vực điện máy, đồ gia dụng. 
      • Tầng 4: Khu vực ẩm thực, nhà hàng và khu vui chơi. 
      • Tầng 5: Khu vực rạp chiếu phim, spa, gym cao cấp.

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-giai-tri-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Trung tâm Vincom Plaza Long Biên (Nguồn: Vincom)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khám phá không gian vui chơi, giải trí tại Vincom Plaza

      Với quy mô cùng sự đầu tư bài bản, chắc hẳn Vincom Plaza Long Biên cũng sẽ không làm khách hàng thất vọng với không gian vui chơi, giải trí của mình.

      Rạp chiếu phim chuẩn quốc tế CGV

      Rạp chiếu phim CGV tại Vincom Plaza Long Biên là một trong những cụm rạp được nhiều người yêu thích nhất. Rạp được thiết kế theo ý tưởng "Nhà máy bắp rang" có không gian vintage cực kỳ bắt mắt nên đã trở thành điểm xem phim, check-in yêu thích của giới trẻ. 

      Thường có mặt bằng nằm ngay tại một tầng của trung tâm thương mại Vincom, cụm rạp chiếu phim CGV sở hữu không gian rộng rãi với lối thiết kế hiện đại, thanh lịch. Ngoài ra, rạp còn được trang bị hệ thống wifi cục bộ miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, màn hình digital sắc nét, âm thanh sống động cùng với hệ thống ghế ngồi êm ái hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm thoải mái và chân thực nhất.

      Bên cạnh những phòng chiếu phim thông thường, rạp CGV tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên còn sở hữu loại phòng chiếu Gold Class với ghế bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh 4 chiều sống động và dịch vụ trà/ coffee ngay tại phòng chờ. Tất cả đã góp phần nâng cao trải nghiệm thưởng thức phim cho khách hàng.

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-giai-tri-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Rạp chiếu phim Vincom Long Biên (Nguồn: Rạp chiếu phim)

      Khu vui chơi năng động dành cho các bạn nhỏ

      TiniWorld tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên là nơi mà các em nhỏ sẽ được thỏa sức khám phá thế giới diệu kỳ với các mô hình vui chơi độc đáo nhưng cũng hết sức an toàn… Do đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để bé thoải mái trải nghiệm các trò chơi tại TiniWorld. 

      Bên cạnh đó, Vincom Plaza Long Biên còn dành riêng cho các bé không gian đồ chơi cao cấp - MyKingdom nhằm giáo dục và phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có khu vực Go Pick - khu gắp gấu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi.

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-giai-tri-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Tiniworld Vincom Long Biên (Nguồn: Vincom)

      Khu vui chơi mini game, hát karaoke

      Hệ thống Vincom Plaza Long Biên nổi tiếng với các loại hình vui chơi giải trí đa dạng và sôi động dành cho mọi lứa tuổi. Trung tâm sở hữu khu vực game trong nhà với quy mô rộng lớn cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Khách hàng có thể thỏa sức đắm chìm trong thế giới trò chơi với nhiều loại hình hấp dẫn như: đua xe, bowling, bắn súng, hát karaoke… Đặc biệt hơn, các trò chơi được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi đối tượng. 

      Thiên đường ẩm thực Vincom Plaza Long Biên

      Trung tâm Vincom Plaza Long Biên quy tụ nhiều gian hàng ẩm thực nổi tiếng, được giới trẻ săn đón có thể kể đến như: Al Fresco’s, Chả cá Đế Đô, Hương Vị Quán, Skyline Coffee, Ẩm thực Việt...

      Do đó, đến với Vincom, bạn sẽ không phải lo lắng có đồ ăn hay không bởi nơi đây chính là thiên đường hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực của mọi vùng miền. Với những ai muốn thưởng thức một tách cafe đậm đà thì có thể ghé thăm những thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, Starbucks, Cộng Cafe…. Nhiều khách hàng còn coi không gian cafe nơi đây là nơi làm việc lý tưởng bởi có đủ sự yên tĩnh mà không bị quá gò bó. 

      Đối với những bạn trẻ là tín đồ của trà sữa, Vincom cũng có chuỗi thương hiệu nổi tiếng như: Phúc Long, KOI Thé, Tocotoco, Dingtea… luôn sẵn sàng phục vụ.
      Ngoài ra, tại Vincom Plaza Long Biên còn có hàng chục gian hàng ẩm thực độc đáo được thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, phong cách khác nhau. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đa dạng.
      Cụ thể như đại diện cho nền ẩm thực Hàn Quốc thì có thể kể đến nhà hàng King BBQ, Gogi House, K-Pub Garden. Đối với các khách hàng  yêu thích ẩm thực Nhật Bản, lẩu chính hiệu tại Daruma và món mì Ramen nổi tiếng tại Itacho Ramen sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời.
      Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn thuần Việt, thì có thể ghé thăm Nhà Hàng Ẩm Thực Việt, Wrap & Roll hay Nết Huế để cảm nhận bầu không khí đậm chất Á Đông.
      Hay với những bạn thích những món ăn Tây chính hiệu, có thể lựa chọn pizza, steak, mì ý, hamburger,... tại Cowboy Jack's, Al Fresco’s, Le Monde Steak hoặc Capricciosa. Các nhà hàng nơi đây đều được thiết kế theo phong cách Âu - Mỹ sang trọng.

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-giai-tri-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Thiên đường ẩm thực Vincom (Nguồn: Toplist)

      Mua sắm đa dạng với nhiều gian hàng từ các thương hiệu

      Với định hướng biến Vincom Plaza Long Biên trở thành khu phức hợp “all-in-one” đẳng cấp, nên trung tâm thương mại đã quy tụ hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
      Đến với Vincom Long Biên, khách hàng dường như lạc vào “thiên đường mua sắm” với sự có mặt của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp uy tín từ châu Á đến châu Âu như Dior, Bobby Brown, L'Oreal, Kiehl’s, Vichy, Maybelline New York, Innisfree, Shiseido....
      Là điểm đến quen thuộc của lĩnh vực thời trang, Vincom còn quy tụ nhiều thương hiệu quần áo, túi xách, giày, phụ kiện,... nổi tiếng, được ưa chuộng như Coast, Runway, Sisley, Mango, Charles & Keith, Zara, H&M, Nike, Bata, Fila, New Balance,...
      Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm gia dụng, điện tử thông minh của các nhãn hàng công nghệ Canon, Samsung… hay thương hiệu nội thất nổi tiếng như Index Living Mall, S.B.Furniture, Kims full house,… 

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-giai-tri-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-vincom-plaza-long-bien-n17t-onehousing-1

      Đa dạng các thương hiệu (Nguồn: Vincom)

      Thông qua bài viết trên của OneHousing, chắc hẳn bạn cũng đã nắm được những thông tin liên quan đến không gian vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại Vincom Plaza Long Biên. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc tìm kiếm khu vực vui chơi cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Đồng Khởi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương