Cung Song Ngư xây nhà hợp hướng nào?

      Cung Song Ngư xây nhà hợp hướng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hướng xây nhà phù hợp phong thủy nhà ở với cung Song Ngư thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Phong thủy nhà ở trong việc thiết kế nhà ở đối với những người thuộc cung Song Ngư là một yếu tố quan trọng. Người cung Song Ngư thường có tính cách nhạy cảm và tinh tế, do đó không chỉ việc tạo ra một không gian đẹp mắt và hiệu quả về mặt sử dụng, mà còn cần phải đảm bảo rằng mọi yếu tố phong thủy đều được xem xét. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết hướng nhà phù hợp với cung Song Ngư cho các bạn đọc tham khảo. 

      Đặc điểm cung Song Ngư

      Những ai thuộc cung Song Ngư, sinh vào khoảng thời gian từ ngày 19/2 đến 20/3, họ là những người cuối cùng trong chuỗi 12 cung chiêm tinh. Với sự chiếu mệnh của sao Hải Vương, những người này thường được biết đến với tư cách thông minh, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi tính cách của họ có thể khó hiểu và dễ bị người khác làm tổn thương.

      cung-song-ngu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Cung Song Ngư có biểu tượng là 2 chú cá bơi ngược chiều (Nguồn: VinWonder)

      Biểu tượng của cung Song Ngư là hai chú cá bơi ngược chiều nhau, tượng trưng cho tính độc đáo và sự kết nối đặc biệt. Hai cá thể này hoàn toàn riêng biệt nhưng lại liên kết với nhau thông qua một sợi dây xích tinh tế. 

      Cung Ma Kết xây nhà hợp hướng nào?

      Đọc tiếp

      Hướng nhà cho cung Song Ngư

      Hướng nhà cho sự nghiệp

      Theo phong thủy, những người thuộc cung Song Ngư nên lựa chọn hướng Đông Bắc để xây dựng ngôi nhà của họ. Đặc biệt, nếu khu vực xung quanh có nhiều cây cối và nguồn nước phong thủy dồi dào, điều này sẽ có lợi cho việc dưỡng tài và phát triển sự nghiệp của gia chủ. Đối với người thuộc cung này, môi trường sống lý tưởng là nơi yên bình, tránh xa sự ồn ào, nhưng vẫn cần có đủ tiện nghi như siêu thị, trung tâm thương mại và khu vui chơi. 

      Hướng nhà cho tài vận

      Hướng Đông Bắc là vị trí phù hợp cho những người thuộc cung Song Ngư, vì cung tài lộc của họ nằm ở đây. Đây là thời điểm khi thu nhập từ công việc của Song Ngư đạt đỉnh cao. Vị trí này có thể cải thiện sự phát triển sự nghiệp của họ, khi sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, thu nhập của họ tự nhiên tăng lên. Điều này mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho những người thuộc cung Song Ngư.

      cung-song-ngu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Gia chủ cung Song Ngư có nhiều lựa chọn hướng nhà để thu hút tài vận (Nguồn: WAY)

      Hướng Tây cũng là một vị trí quan trọng đối với cung tài lộc của Song Ngư. Ở đây, họ có cơ hội thu hút vận may và may mắn trong việc kiếm tiền. Tuy nhiên, để thực sự giàu có, họ cần biết trân trọng và quản lý tài sản của mình.

      Phía Nam, nơi cung tài lộc cũng đặt ở đây, là vị trí thúc đẩy sự phát triển suôn sẻ của các mối quan hệ của Song Ngư. Điều này giúp họ có thêm nguồn thu nhập và động lực kiếm tiền ngày càng tăng cao.

      Hướng Đông Nam là nơi cung tài lộc của Song Ngư đặt ở vị trí tốt nhất về đầu tư. Ở đây, tin vui về đầu tư của họ tăng lên gấp bội, họ có cái nhìn sáng suốt trong việc đầu tư tài sản. Sự đầu tư không thường xuyên của Song Ngư có thể thay đổi tình hình kinh tế của họ nhanh chóng và tích lũy tài sản một cách hiệu quả.

      Hướng nhà cho tình cảm

      Tính cách của những người thuộc cung Song Ngư thường được miêu tả là mềm mỏng và dịu dàng, giống như dòng nước êm đềm làm cho người khác khó lòng chống cự được. Điều này tạo điều kiện cho họ có nhiều mối quan hệ mập mờ và phức tạp, bởi vì họ thường dễ đặt lòng tin và sẵn sàng bắt đầu sự gắn kết với người khác. Nên bố trí nhà hướng Đông Nam sẽ thu hút vận may về tình cảm. 

      cung-song-ngu-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Cung Song Ngư nên bố trí hướng nhà Đông Nam để tăng vận may (Nguồn: Ngô Quốc Dũng)

      Khi xem xét trang trí phòng ngủ, màu sắc đen và xám có thể là sự lựa chọn thú vị cho những người thuộc cung Song Ngư. Màu đen thường được liên kết với sự bí ẩn và quyền lực, trong khi màu xám tạo cảm giác yên bình và thấu hiểu. Kết hợp của hai màu này có thể giúp tăng cường tài lộc của họ và mang lại một không gian thư giãn và trầm mặc.

      Thiết kế nhà ở cho cung Song Ngư hợp phong thủy

      Phòng ngủ

      Với những gia chủ thuộc cung Song Ngư, màu sắc phù hợp để thiết kế và trang trí không gian ngủ thường là tông màu xanh da trời và xanh lá, màu sắc nhẹ nhàng và thư thái. Phòng ngủ nên có nhiều cửa sổ để tạo cho chủ nhân căn phòng cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, cửa sổ còn cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên quan trọng, giúp phòng ngủ trở nên sáng sủa và ấm áp. Ánh sáng tự nhiên cũng có khả năng diệt trừ vi khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho người sống trong căn phòng.

      Về thiết kế nội thất, bạn nên chọn một mẫu giường đơn giản, tinh tế và sơn trắng trang nhã. Điều này sẽ giúp đáp ứng các nguyên tắc trong phong thủy nhà ở cho cung Song Ngư. Bạn có thể kết hợp thêm thiết kế rèm cửa hoặc thảm trải sàn để làm cho không gian trở nên thoải mái hơn. Một bức tranh treo tường mang phong cách lãng mạn có thể là ý tưởng tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của Song Ngư.

      Phòng khách 

      Gia chủ thuộc cung Song Ngư thường có sự cuốn hút đặc biệt đối với nội thất và trang trí phong cách Á Đông. Họ có thể bị quyến rũ bởi những chiếc thảm boho với họa tiết phong cách hoặc những chiếc sofa màu nâu trầm, cá tính. Do thuộc nhóm nguyên tố nước, họ thường có niềm đam mê với mọi thứ liên quan đến đại dương mênh mông và bát ngát.

      Nếu phòng khách rộng, gia chủ cung Song Ngư có thể xem xét việc lắp đặt một bể cá hoặc bể thủy sinh hoặc tạo tiểu cảnh có nước trong nhà. Điều này giúp cải thiện tuần hoàn không khí và có thể tạo ra một không gian thú vị và tĩnh lặng. Cùng với việc tạo ra một môi trường thuận lợi trong phòng khách, công việc kinh doanh và cuộc sống tình cảm của gia chủ có thể trôi chảy và hanh thông như nước.

      Phòng bếp

      Với tính cách nhạy cảm và đơn thuần của những người thuộc cung Song Ngư, họ thường không muốn bắt mắt bằng việc sắp xếp quá nhiều đồ dùng nội thất trong căn bếp. Tuy vậy, vẫn cần đảm bảo rằng không gian nấu nướng này vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người nội trợ. 

      Họ nên thiết kế bếp đơn giản, tiện nghi và tối ưu hóa không gian sử dụng. Điều này giúp tạo ra một môi trường nấu nướng thoải mái và hiệu quả, phù hợp với tính cách tự nhiên và nhẹ nhàng của người sử dụng. Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng mà cung Song Ngư cần lưu ý để tạo ra một không gian bếp sáng sủa, dễ chịu cho gia chủ.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin hướng nhà phù hợp phong thủy theo mệnh cung Song Ngư cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ biết cách bố trí không gian nhà ở để thu hút sự may mắn cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Song Ngư

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Cự Giải

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương