Cung Ma Kết xây nhà hợp hướng nào?

      Cung Ma Kết xây nhà hợp hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Phong thủy nhà ở và phong thủy theo mệnh về cách bài trí nhà cho cung Ma Kết để tạo cảm giác thư thái, thuận lợi sự nghiệp, tài vận, tình cảm.

      Khám phá các tips phong thủy nhà ở dành cho cung Ma Kết để tạo nên không gian phong thủy theo mệnh, đem lại may mắn cho gia đình bạn. Hãy tìm hiểu cách bố trí ngôi nhà sao cho đúng phong thủy và thu hút tài lộc cùng OneHousing!

      Đặc điểm cung Ma Kết

      Cung Ma Kết là một trong 12 cung hoàng đạo, biểu tượng là con dê với đuôi cá. Người sinh vào khoảng thời gian từ 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 sẽ thuộc cung Ma Kết. Cung Ma Kết thuộc nguyên tố đất và có sao Thổ chi phối.

      Đặc điểm tính cách của những người thuộc cung Ma Kết

      Người thuộc cung Ma Kết đặc trưng bởi tính kiên định, trách nhiệm và sự cẩn thận. Họ tôn trọng truyền thống, tuân thủ kỷ luật và luôn cầu toàn, nghiêm khắc trong mọi việc.

      Người thuộc cung Ma Kết thường hướng nội, ít biểu lộ cảm xúc. Họ có thể dễ dàng dửng dưng trong mối quan hệ, nhưng tiền bạc và quyền lực luôn nằm trong sự quan tâm của họ. Họ thường nghi ngờ và do dự trong tình yêu, chỉ thoải mái khi cảm thấy tin tưởng.

      cung-ma-ket-xay-nha-hop-huong-nao-onehousing-1

      Cung Ma Kết hướng nội nhưng lãnh đạo tuyệt vời (Nguồn: Nhaphodongnai)

      Mặc dù ít biểu hiện ra bên ngoài nhưng khi có thời gian chăm chút cho tình cảm, họ lãng mạn, chung thủy và sâu sắc. Gia đình hạnh phúc và ổn định luôn là ước mơ của Ma Kết. Họ biết quan tâm, chăm sóc và bảo vệ người mình yêu thương.

      Ảnh hưởng của cung Ma Kết đối với cuộc sống cá nhân và sự nghiệp

      Cuộc sống cá nhân của người cung Ma Kết thường không quá phong phú và đa dạng. Họ ít khi tham gia vào các hoạt động giải trí hay xã hội. Cung Ma Kết thích sống trong không gian riêng tư của mình hoặc bên gia đình và bạn bè thân thiết. Họ không dễ dàng kết bạn hay yêu đương nhưng đối với bạn thân và người yêu thì rất trung thành, chân thành.

      Sự nghiệp của người cung Ma Kết thường rất thành công và ổn định. Họ là những người có khát vọng và năng lực để đạt được những mục tiêu cao. Cung Ma Kết là những người có thể làm việc trong mọi lĩnh vực nhưng thường phù hợp với những nghề liên quan đến quản lý, kinh doanh, tài chính, luật, giáo dục, nghiên cứu hoặc y tế.

      cung-ma-ket-xay-nha-hop-huong-nao-onehousing-2

      Cung Ma Kết hợp những công việc nghiêm túc, kỷ luật (Nguồn: VinWonders)

      Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Mộc

      Đọc tiếp

      Chọn hướng nhà cho cung Ma Kết

      Chọn hướng nhà cho cung Ma Kết là một vấn đề quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận và tình cảm của người thuộc cung này. Dưới đây là một số thông tin và gợi ý về việc chọn hướng nhà cho cung Ma Kết:

      Hướng nhà cho sự nghiệp của cung Ma Kết

      Hướng nhà có tác động mạnh mẽ đến sự nghiệp của Ma Kết. Họ thường là người lãnh đạo, có tầm nhìn và khát vọng cao. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm như quá coi trọng bản thân, cứng nhắc, thích quyền lực, dễ mắc trầm cảm và stress do áp lực công việc.

      Hướng Đông Nam và Đông Bắc được coi là lựa chọn tốt cho hướng nhà của Ma Kết để cân bằng các yếu điểm này. Hướng Đông Nam mang đến may mắn và sự tiến bộ trong sự nghiệp, trong khi hướng Đông Bắc đem lại sự thông minh và kiên trì. Ngoài ra, hướng Tây Nam mang sự ổn định, an toàn và hướng Tây Bắc đem lại uy tín, quyền lực trong xã hội. Lựa chọn hướng nhà phù hợp giúp Ma Kết xây dựng một môi trường làm việc thú vị, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự sáng tạo và năng suất.

      cung-ma-ket-xay-nha-hop-huong-nao-onehousing-3

      Hướng nhà phù hợp với công việc giúp sự nghiệp Ma Kết hanh thông (Nguồn: Thế Giới Sofa)

      Hướng nhà cho tài vận của cung Ma Kết

      Tài vận đóng vai trò quan trọng đối với Ma Kết - người có khao khát về tiền bạc và quyền lực. Hướng nhà tốt nhất cho tài vận của Ma Kết là hướng Tây và Nam. Hướng Tây mang lại sự giàu có, thịnh vượng trong khi hướng Nam đem đến sự hạnh phúc và năng động. Hướng Đông mang tới sự sáng tạo và phát triển, còn hướng Bắc mang đến sự thông minh và linh hoạt. Chọn hướng nhà thích hợp có thể cải thiện tài vận và đánh thức tiềm năng tài chính của những người thuộc cung Ma Kết.

      Hướng nhà cho tình cảm của cung Ma Kết

      Hướng nhà có tác động sâu sắc đến mối quan hệ của Ma Kết. Họ là người lãng mạn và yêu thương chân thành nhưng ít khi thể hiện cảm xúc. Hướng Đông Nam và Tây Nam là lựa chọn tốt để giúp họ mở lòng và thể hiện tình cảm.

      Hướng Đông Nam mang lại may mắn và thành công trong tình yêu còn hướng Tây Nam tạo ra sự ổn định cho hôn nhân. Hướng Đông Bắc mang tới sự thông minh và kiên trì trong giải quyết vấn đề tình cảm, trong khi hướng Tây Bắc đem lại uy tín và quyền lực. Chọn hướng nhà thích hợp giúp Ma Kết xây dựng một không gian ấm áp, lãng mạn và an toàn cho mối quan hệ.

      cung-ma-ket-xay-nha-hop-huong-nao-onehousing-4

      Ma Kết cần một ngôi nhà mang lại ấm áp, lãng mạn (Nguồn: 123Job)

      Chọn hướng nhà không chỉ liên quan đến cung hoàng đạo mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố phong thủy khác nữa. Người thuộc cung Ma Kết muốn cả 3 khía cạnh công việc, tài vận, tình cảm đều thuận lợi thì có thể cân nhắc xây nhà hướng Đông Nam là có thể dung hòa và phát triển được tất cả.

      Ở bài viết này, OneHousing đã chia sẻ về phong thủy nhà ở cho cung Ma Kết để giúp bạn tạo ra một không gian sống tối ưu với sự hòa hợp của phong thủy. Việc sắp xếp ngôi nhà phong thủy theo mệnh của cung Ma Kết có thể đem lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho bạn và gia đình. Hãy bắt đầu thực hiện những thay đổi phù hợp để tạo ra một môi trường sống tốt cho bản thân và người thân của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà hợp tuổi Đinh Sửu - sinh năm 1997 là hướng nào?

      Hướng nhà hợp tuổi Đinh Mão - sinh năm 1987 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương