Công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park có gì đặc biệt với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ?

      Công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park có gì đặc biệt với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park có gì đặc biệt với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ ngay sau đây.

      Công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan xanh mát, sông nước bao la và các khu vườn mang đậm nét đẹp của các nền văn hóa khác nhau. Vậy công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park có gì đặc biệt với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đặc điểm nổi bật của công viên Vinhomes Central Park

      Tại thành phố Hồ Chí Minh có một trong những địa điểm check in, tham quan thú vị hàng đầu mà bạn không thể bỏ lỡ - công viên Landmark 81. Đây là điểm đến phổ biến thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi năm để tham quan và chụp ảnh sống ảo.

      Với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng từ tập đoàn Vingroup, công viên Landmark 81 trở thành biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng, tượng trưng cho cuộc sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu. Với diện tích rộng 14 ha, nơi đây được xem như một "lá phổi xanh" lớn bên bờ sông Sài Gòn. Công viên nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park - một khu vực đẳng cấp trong tầm tay ở Sài Gòn.

      Vị trí của công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park

      Công viên Landmark 81, còn được gọi là Công viên Vinhomes Central Park, nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm quận Bình Thạnh. Địa chỉ chính xác là số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí tọa lạc của dự án Công viên Vinhomes Central Park (Nguồn: Rever)

      Lối vào công viên Landmark 81

      Để vào Công viên Vinhomes Central Park, bạn có hai tuyến đường chính:

      • Tuyến 1: Đi theo đường Nguyễn Hữu Cảnh đến số 208. Đi thêm 200m sau khi đến Vinmec, bạn sẽ thấy công viên nằm bên tay trái tại ngã 4.
      • Tuyến 2: Đi theo đường Điện Biên Phủ đến số 720. Rẽ phải sau 300m khi đến ngã 4, công viên sẽ xuất hiện trước mắt bạn.

      Khi bạn đến công viên, có 3 lối để bạn chọn để tiếp tục vào bên trong:

      • Lối 1: Qua cổng 1 ở giữa tòa Park 1 và tòa Park.
      • Lối 2: Nằm giữa tòa Central 1 và tòa Park 1.
      • Lối 3: Sử dụng cầu vượt giữa tòa Park 2 và tòa Park.

      Bãi đậu xe tại công viên Landmark 81

      Nếu bạn không biết nơi để đậu xe khi đến dự án Vinhomes Central Park, đừng lo lắng. Khuôn viên dự án có nhiều hầm gửi xe và bạn có thể lựa chọn một trong số đó để đến công viên. Tại khu vực gần Công viên Landmark, bạn có thể chọn các hầm gửi xe như:

      • Tòa Central 1
      • Tòa Park 1
      • Tòa Park 2
      • Tòa Park 3
      • Tòa Park 5
      • Tòa Park 6

      Nếu không thể đậu xe tại các tầng hầm trên, bạn có thể đậu xe tại Landmark 81 hoặc ngoài khu dự án và bước vào công viên sau đó.

      Giá vé vào cổng và lưu ý khi tham quan Công viên Landmark 81

      Dù được đầu tư với số tiền lớn và thiết kế tinh xảo, Công viên Landmark 81 hiện tại vẫn không tính phí vé vào cổng. Vì vậy, bạn không cần phải lo ngại về việc chụp ảnh sống ảo hay du lịch tại đây mất phí.

      Trước khi bạn vào công viên, hãy lưu ý một số điều để có trải nghiệm vui vẻ:

      • Chỉ sử dụng điện thoại để chụp ảnh, hạn chế sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp hoặc chụp ảnh cưới nếu không được phép.
      • Đăng ký với đội bảo vệ nếu bạn muốn tổ chức tiệc hoặc sự kiện tại đây.
      • Ô tô và xe máy không được phép vào công viên, cả dưới hầm cũng không được phép gửi xe.
      • Không mang thú cưng, vật dụng và vũ khí cấm.
      • Giữ gìn vệ sinh, không xả rác, hái hoa, phá cây, bắt cá, hoặc bước lên cỏ. Không tạo tiếng ồn, gây mất trật tự hoặc làm hỏng cảnh quan.

      Giờ mở cửa của Công viên Vinhomes Landmark 81

      Công viên Vinhomes Central Park mở cửa từ 5h sáng đến 21h30 tối. Bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian này để tham quan và vui chơi tại đây.

      Tình hình mở cửa sau dịch bệnh

      Công viên Landmark 81 đã mở cửa trở lại sau thời gian dài bị hạn chế do dịch bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mọi người, hãy tiếp tục đeo khẩu trang khi tham quan để phòng tránh bệnh tật.

      Cập nhật mới nhất giá vé tham quan Landmark 81

      Đọc tiếp

      Nên đi tham quan công viên Landmark 81 - Vinhomes Central Park vào thời điểm nào?

      Khi bạn đến Sài Gòn, bạn sẽ thấy ngay sự tấp nập và sôi động ở đây. Tình trạng kẹt xe là điều khó tránh, đặc biệt vào cuối tuần hoặc sau 5 giờ chiều hàng ngày. Vì vậy, để tận hưởng chuyến tham quan công viên Vinhomes Central Park, hãy cố gắng đến trước thời điểm kẹt xe, đặc biệt là vào những giờ tan tầm. Điều này sẽ giúp bạn có một hành trình dễ dàng và thoải mái hơn.

      Thêm vào đó, buổi sáng tại công viên Landmark 81 có không khí tuyệt vời, với thời tiết mát mẻ và không khí trong lành, đầy màu xanh của cây cỏ. Vì vậy, việc chọn thời gian tham quan công viên vào buổi sáng sớm là một ý tưởng tốt. Không chỉ giúp bạn tận hưởng không gian xanh mát, mà còn giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

      Hình ảnh công viên Landmark 81 - Vinhomes Central Park vào ban ngày (Nguồn: Rever)

      Những khu vực mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến check in tại công viên Landmark 81

      Cầu vượt đỏ nổi bật

      Từ khi hoàn thành, cây cầu đỏ tại công viên Landmark 81 đã trở thành điểm thú vị mà giới trẻ rất ưa thích. Với thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu, cầu vượt này có sự kết hợp ấn tượng của hai màu đỏ và trắng. Đây là nơi mà các bạn trẻ thường ghé đến để chụp những bức ảnh sống động và ấn tượng.

      Đài phun nước

      Nếu bạn có cơ hội thăm công viên Landmark 81 vào buổi tối, đừng bỏ lỡ cảnh tượng đài phun nước lung linh dưới ánh đèn. Cảnh này thực sự tuyệt vời và lãng mạn, đặc biệt khi bạn đi cùng người thân yêu và cùng nhau ngắm nhìn đài phun nước trong ánh đèn đầy màu sắc. Điều này có thể biến buổi hẹn hò của bạn thành một bộ phim tình cảm như trong các bộ phim Hàn Quốc.

      Hồ cá Koi và cây cầu Nhật Bản

      Công viên Landmark 81 còn nổi tiếng với hồ cá Koi rộng lớn giữa không gian xanh. Hồ này được trang trí bởi hàng ngàn chú cá Koi có màu sắc bắt mắt. Bên cạnh hồ là một cây cầu thiết kế theo phong cách Nhật Bản, khiến bạn cảm thấy như lạc vào xứ sở hoa anh đào.

      Quảng trường bên sông Sài Gòn

      Diện tích công viên Landmark 81 tiếp giáp với sông Sài Gòn và có một quảng trường rộng dọc bờ sông dài 1km. Quảng trường này được xây dựng để mang lại tầm nhìn toàn cảnh cho du khách. Tại đây, bạn có thể thả mình vào không gian rộng lớn, ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn và cảm nhận hơi thở mát mẻ của gió.

      Khu vui chơi dành cho trẻ em

      Công viên Landmark 81 không chỉ hấp dẫn bởi những góc sống ảo đẹp mắt, mà còn là nơi trẻ nhỏ yêu thích. Khu vực vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế cẩn thận, với nhiều trò chơi thú vị và thiết bị an toàn để đảm bảo cho các em có những giờ phút vui chơi thú vị và an toàn.

      Khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ của công viên Landmark 81 (Nguồn: Vinhomes)

      Nên ăn gì tại công viên Landmark 81

      Công viên Landmark 81 thuộc khu phức hợp đô thị của tập đoàn Vingroup. Điều này mang lại lợi ích là bạn không cần lo lắng về việc đói bụng, vì có nhiều cửa hàng tiện lợi ngay tại đây. Nếu bạn cảm thấy đói hoặc muốn tìm nơi mát mẻ, bạn có thể ghé vào các cửa hàng này để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực, giá cũng không chênh lệch quá nhiều so với những nơi khác.

      Ngoài ra, nhiều người trẻ thích tụ tập tại công viên Central Park để tổ chức tiệc nướng BBQ. Bạn không cần phải mang theo nhiều đồ vì các cửa hàng tiện lợi cung cấp thực phẩm đầy đủ. Việc lựa chọn địa điểm này để tổ chức picnic vào cuối tuần là điều được nhiều gia đình và bạn trẻ chọn. Đây là cơ hội để họ quây quần bên nhau, thưởng thức không gian trong lành và thực đơn nướng ngon mắt dưới hương vị gió nhẹ. Điều này chắc chắn sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên thêm ngon miệng và đáng nhớ.

      Qua bài chia sẻ trên, chúng ta đã phần nào hiểu được những nét đặc biệt của công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park. Công viên không chỉ là một điểm đến vui chơi, giải trí mà còn là một biểu tượng của sự hiện đại và phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư lớn của Tập đoàn Vingroup, công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ là một địa điểm thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn đặt phòng Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection nhanh chóng và hiệu quả

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương