Cập nhật mới nhất giá vé tham quan Landmark 81

      Cập nhật mới nhất giá vé tham quan Landmark 81

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Landmark 81 đã trở thành một điểm vui chơi giải trí quen thuộc của người Sài Gòn và khách du lịch. Vậy tham quan Landmark 81 có cần mua vé không? Tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Landmark 81 là một địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như người lớn tuổi đến nơi đây vui chơi, giải trí. Là tòa tháp cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á hiện, Landmark 81 tập trung nhiều hình thức giải trí độc đáo và được nhiều khách quan tâm. Cùng cập nhật mới nhất giá vé tham quan Landmark 81 trong bài viết này.

      Giá vé tham quan Landmark 81 là bao nhiêu?

      Landmark 81 đi vào hoạt động từ năm 2019, trở thành biểu tượng hàng đầu của TP.HCM khi là tòa tháp cao nhất Việt Nam. Chính vì thế lượng khách tham quan từ khắp nơi thường xuyên đến đây để vui chơi, mua sắm. Nhiều khách du lịch Sài Gòn chưa từng đến đây thắc mắc liệu tham quan Landmark 81 có thu phí không?

      Bạn có thể tham quan Landmark 81 miễn phí, không cần phải tốn bất kỳ chi phí vào cổng nào. Bạn hoàn toàn có thể tự do ra vào cửa Landmark 81 để tham quan mà không cần mua vé. Chính vì điều này mà Landmark 81 luôn là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch và dân địa phương đến đây vui chơi.

      Tuy nhiên, trong tòa nhà Landmark 81 có một số khu vực giải trí riêng biệt sẽ phải mua vé để tham quan và trải nghiệm dịch vụ như Đài quan sát Landmark 81 Skyview, rạp chiếu phim CGV, sân trượt băng Vincom Ice Rink.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-tham-quan-landmark-81-onehousing-1

      Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 (Ảnh: Đồng hồ Hải Triều)

      Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Đọc tiếp

      Bảng giá vé tham quan Landmark 81 Skyview

      Landmark 81 Skyview là nơi mà khách tham quan có thể quan sát khung cảnh xung quanh từ tầm view cao nhất của tòa nhà Landmark chính là tầng 81. Đây là khu vực ấn tượng nhất của tòa nhà này vì khi đứng ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp lộng lẫy của TP.HCM với góc nhiều 360 độ. Để có thể tham quan tại khu vực này, du khách cần phải mua vé và di chuyển lên đài quan sát bằng thang máy. Sau đây là bảng giá vé đài quan sát Landmark 81 Skyview:

       

      Người lớn

      Người lớn (Hơn 60 tuổi)

      Trẻ em

      Người khuyết tật

      Sinh viên

      Thứ 2 - Thứ 6

      300.000 đồng

      150.000 đồng

      150.000 đồng

      150.000 đồng

      200.000 đồng

      Thứ 7, Chủ nhật

      500.000 đồng

      250.000 đồng

      250.000 đồng

      250.000 đồng

      200.000 đồng

      Bảng giá tham quan Landmark 81 Skyview (Nguồn: Viet Fun Travel, tháng 8/2023)

      Bên trong Landmark 81 có gì hay?

      Landmark 81 là một tổ hợp khu căn hộ cao cấp, khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí thu hút rất nhiều giới trẻ và khách du lịch Sài Gòn. Nơi đây tập hợp nhiều địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

      Đài quan sát Landmark 81 Skyview

      Đài quan sát Landmark 81 Skyview là địa điểm tham quan đắt giá nhất tại tòa nhà Landmark 81. Nơi đây dường như trở thành một nơi mà du khách nhất định phải ghé tham quan khi đến Landmark 81. Khu vực Skyview nằm ở 3 tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81, được bao bọc bởi kính cường lực trong suốt, đảm bảo tầm nhìn tuyệt đẹp của khách tham quan cũng như sự an toàn khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

      Trong số 3 tầng cao nhất thì tầng 81 là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan nhất. Nơi đây bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ độ cao 382.65m cùng với đó là những chiếc kính viễn vọng chất lượng cao giúp bạn phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp cách xa tòa nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm check-in với đôi cánh thiên thần, một biểu tượng mới lạ tại khu vực này.

      Landmark 81 Skyview cũng là một địa điểm thích hợp dành cho những du khách thích mạo hiểm. Nơi đây được bố trí một chiếc cầu SkyTouch lơ lửng tại tầng 81 của tòa nhà. Từ trên cầu du khách chắn hẳn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi có thể quan sát thành phố ở một vị trí đặc biệt.

      Ngoài ra, tại tầng 80 của khu vực Landmark 81 Skyview còn có quán cà phê Miwaku Premium và nhà hàng Miwaku Café Lounge tại tầng 79. Dãy cầu thang di chuyển từ 79 đến tầng 81 được thiết kế với chất liệu kính, mang lại sự cao cấp và độc đáo cho nơi đây. Chắc hẳn đây là địa điểm check-in lý tưởng dành cho những du khách có sở thích lưu giữ những điều mới mẻ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-tham-quan-landmark-81-onehousing-2

      Đài quan sát tại tầng 81 của Landmark 81 (Ảnh: Thanh niên mới)

      Quán Bar Blank Lounge

      Bar Blank Lounge cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh thành phố từ trên cao tại Landmark 81. Nằm tại tầng 75 - 76 của tòa nhà, không gian Bar Blank Lounge vô cùng rộng rãi và thoải mái, khu vực hành lang sử dụng kính cường lực trong suốt để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng thành phố tại quán.

      Bar Blank Lounge sở hữu không gian ăn uống ngoài trời vô cùng lãng mạn để thuận tiện cho du khách có thể vừa ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố vào ban đêm vừa nhâm nhi tách café thư giãn. Đặc biệt vào buổi tối, không gian quán càng trở nên lộng lẫy và lung linh.

      Menu tại quán khá đa dạng với giá dao động từ 95.000 - 200.000 đồng/món vì thế đây cũng là một lựa chọn tối ưu dành cho những du khách muốn ngắm cảnh từ tòa Landmark 81.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-tham-quan-landmark-81-onehousing-3

      Bar Blank Lounge sở hữu vị trí lý tưởng (Ảnh: IVIVU)

      Không gian ẩm thực Landmark 81

      Không gian ẩm thực tại Landmark 81 làm rất nhiều du khách say mê bởi độ phong phú. Trong không gian 700m2, du khách có thể tiếp cận với nhiều nền ẩm thực đến từ các quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, Lào, Thái Lan,... Một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng có cửa hàng tại Landmark 81 như nhà hàng Nhật Sushi Kei, nhà hàng Hàn Quốc Gogi House, nhà hàng Ý Capricciosa, nhà hàng Lào Khao Lao,...

      Sân trượt băng Vincom Ice Rink

      Sân trượt băng Vincom Ice Rink được đánh giá là điểm tham quan thú vị nhất tại Landmark 81. Sân băng rộng rãi với diện tích 2002m2, sức chứa lên đến 250 người chơi. Sân băng có thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với mặt băng dày 30mm. Đây là một loại hình giải trí mới mẻ và thú vị nên khách khá đông vào các dịp cuối tuần, lễ, Tết. 

      Giá vé trượt băng Vincom Ice Rink:

      • Người lớn: 220.000 đồng/người
      • Trẻ em: 150.000 đồng/người

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-tham-quan-landmark-81-onehousing-4

      Sân trượt băng tại Landmark 81 (Ảnh: Vinhomes)

      Vừa rồi là những thông tin về giá vé tham quan Landmark 81 cùng những địa điểm thú vị tại tòa nhà này để bạn có thể tham quan và vui chơi tại đây. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá thiên đường trải nghiệm Staycation tại Landmark 81

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương