Công ty nào là chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai?

      Công ty nào là chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai - một trong những dự án chung cư đáng chú ý tại khu vực Minh Khai, Hà Bà Trưng qua bài viết ngay sau đây của OneHousing!

      Dự án chung cư 536A Minh Khai nằm đối diện Hòa Bình Green City, phía dưới là Khu đô thị Times City sầm uất. Mục tiêu của dự án là hướng đến những khách hàng có khả năng tài chính trung bình và khá. Cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai cũng như thông tin tổng quan về dự án đáng chú ý tại khu vực Hai Bà Trưng qua bài viết sau!

      Chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai là ai?

      Chung cư 536A Minh Khai là một dự án nổi bật của Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và Đô thị Vinaconex (VINAHUD), một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. VINAHUD thành lập năm 2007, với tiền thân từ Ban quản lý đầu tư xây dựng phát triển nhà & đô thị Vinaconex, thuộc Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam Vinaconex.

      VINAHUD hoạt động trong nhiều ngành nghề kinh doanh liên quan đến xây dựng, phát triển và quản lý các công trình, dự án nhà ở, đô thị, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, giám sát, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện, phòng chống cháy nổ, thang máy. Đặc biệt, VINAHUD còn kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc, vật tư thiết bị, sản xuất và buôn bán vật liệu xây dựng, kinh doanh siêu thị, dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hoá.

      Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, VINAHUD luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án quy mô lớn và có giá trị cao, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam. Một số dự án đáng chú ý của chủ đầu tư này bao gồm: Dự án KĐT Cát Giá – Cát Bà (Cat Ba Amatina), Chung Cư Green Diamond 93 Láng Hạ, Dự án khu đô thị số 3 tại ĐTM Điện Nam – Điện Ngọc, Quảng Nam,...

      cong-ty-nao-la-chu-dau-tu-chung-cu-536a-minh-khai-onehousing-1

      Chủ đầu tư chung cư 536A Minh Khai là Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và Đô thị Vinaconex (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư 536A Minh Khai nằm ở đâu?

      Tọa lạc tại địa chỉ 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, chung cư 536A Minh Khai sở hữu vị trí đắc địa, ngay bên cạnh Dệt Kim Đông Xuân. Dự án này nằm ở vị trí chiến lược phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, mở ra cơ hội tiện lợi để kết nối với các trung tâm đô thị khác trong thành phố. 

      Khu vực này nằm trên mặt đường Vành đai 2 và sẽ xây dựng cầu trên không trong tương lai. Điều này sẽ giúp hệ thống giao thông ở đây trở nên thông thoáng và tiện lợi hơn, đặc biệt là khi di chuyển về phía Tây thành phố.

      Khả năng tiếp cận trung tâm phố cổ cũng rất thuận tiện, chỉ mất khoảng 10 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm. Đây là một dự án rất hiếm có ở khu vực Vành đai 2 của thành phố, cư dân vừa có thể tận hưởng các tiện ích hiện hữu, đồng thời hưởng lợi từ tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Chung cư 536A Minh Khai cung cấp những tiện ích gì nổi bật?

      Chung cư 536A Minh Khai tối ưu hóa hệ thống cơ sở hạ tầng kết hợp cùng các tiện ích từ Khu đô thị Times City, tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân, cụ thể:

      Tiện ích dịch vụ và giải trí đa dạng: Dự án tận dụng hệ thống tiện ích của Times City, bao gồm các trường học, phòng spa, phòng tập gym, siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khu vườn hoa cây xanh, khu vui chơi giải trí. Điều này tạo nên một không gian sống tiện nghi và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Hệ thống hầm và nhà để xe thông minh: Chung cư 536A Minh Khai thiết kế hệ thống hầm, nhà để xe rộng rãi và thoáng đãng, có hệ thống trông giữ xe thông minh, tự động. Điều này đảm bảo cư dân có đủ không gian đậu xe một cách thuận tiện và an toàn.

      Hệ thống thang máy và an ninh: Dự án sử dụng hệ thống thang máy tiên tiến, hiện đại và an toàn, đảm bảo di chuyển trong tòa nhà một cách thuận tiện. Hệ thống an ninh được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát. Ngoài ra, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại giúp bảo vệ cư dân và tài sản.

      Chung cư 536A Minh Khai có quy mô ra sao?

      Dự án chung cư 536A Minh Khai được phân chia thành 2 tòa thương mại và một khu đất riêng dành cho việc xây dựng biệt thự nhà vườn, cụ thể:

      • Tòa CT1: Tòa căn hộ kết hợp văn phòng, cao 19 tầng.
      • Tòa CT2: Tòa căn hộ cao 21 tầng.
      • Tổng diện tích sàn xây dựng dự án: 65.000m2. 
      • Các căn hộ 2PN - 3PN diện tích đa dạng: 49m2, 54m2, 73m2, và 94m2. 

      cong-ty-nao-la-chu-dau-tu-chung-cu-536a-minh-khai-onehousing-2

      Chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giá bán căn hộ chung cư 536A Minh Khai hiện là bao nhiêu?

      Theo OneHousing tháng 8/2023, giá bán của các căn hộ chung cư 536A Minh Khai từ 36.55 - 43.77 triệu đồng/m2, tương đương 1.87 - 3.92 tỷ đồng/căn tùy thuộc diện tích, vị trí căn hộ.

      cong-ty-nao-la-chu-dau-tu-chung-cu-536a-minh-khai-onehousing-3

      Dự án chung cư 536A Minh Khai cung cấp 02 loại hình căn hộ (Nguồn: Cenhomes)

      Bạn đã biết đến công cụ phân tích và so sánh các dự án bất động sản của OneHousing chưa?

      OneHousing được thành lập với tầm nhìn là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Một trong những tính năng nổi bật của OneHousing là công cụ phân tích và so sánh các dự án bất động sản.

      Công cụ này cho phép bạn lựa chọn 2-3 dự án bất động sản mà bạn quan tâm và so sánh theo các tiêu chí như vị trí, giá cả, tiện ích, hạ tầng, pháp lý… Bạn sẽ nhận được kết quả đối chiếu trực quan từ các dự án và có thể xem chi tiết thông tin của từng dự án. Để sử dụng công cụ phân tích và so sánh, bạn làm theo các bước sau:

      Bước 1: Truy cập OneHousing

      Bước 2: Nhấn chọn tab “Phân tích và So sánh” trên thanh điều hướng

      Bước 3: Lựa chọn 2-3 dự án bạn muốn so sánh

      Bước 4: Nhấn chọn “So sánh” để nhận kết quả phân tích và so sánh.

      Tính năng so sánh các dự án bất động sản của OneHousing là một công cụ hữu ích cho những ai muốn đầu tư, mua bán, hay thuê bất động sản. Bằng cách so sánh các dự án theo các tiêu chí khác nhau, bạn có thể:

      • Tìm hiểu về các dự án bất động sản một cách chi tiết và minh bạch, từ vị trí, giá cả, tiện ích, hạ tầng, pháp lý, đến chủ đầu tư, đơn vị thi công, quy hoạch…
      • So sánh các dự án một cách khách quan và trực quan, qua bảng số liệu, hình ảnh. Bạn có thể xem được sự khác biệt giữa các dự án về mọi khía cạnh.
      • Đánh giá và lựa chọn dự án phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản Pro-Agent của OneHousing.
      • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi tìm kiếm các dự án bất động sản. Bạn không cần phải đến tận nơi từng dự án để xem xét, mà chỉ cần truy cập website của OneHousing và sử dụng tính năng so sánh.

      Công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản của OneHousing mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn quan tâm đến bất động sản, hãy thử sử dụng tính năng này ngay hôm nay.

      Như vậy có thể thấy, chung cư 536A Minh Khai sở hữu vị trí đắc địa, thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm không gian hiện đại, tiện nghi. Với sự cam kết từ chủ đầu tư, dự án này hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương