Chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu? Địa chỉ chung cư 536A Minh Khai có tác động như thế nào đến đời sống của người dân?

      Chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng được chủ đầu tư chú trọng trong thiết kế, tạo nên một dự án xanh, hài hòa nhưng không kém phần năng động, hiện đại. Dự án sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nhờ đó cư dân có thể thừa hưởng hệ tiện ích ngoại khu độc đáo và đa dạng. Cùng đi sâu tìm hiểu về địa chỉ chung cư 536A Minh Khai và những tác động đến chất lượng đời sống cư dân. 

      Giới thiệu chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai tọa lạc tại số 536A Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa nhà thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ để ở và một lô đất để xây biệt thự nhà vườn. Trong đó, tòa CT1 là khu nhà ở kết hợp với văn phòng và trung tâm thương mại cao 19 tầng, tòa CT2 là khu nhà ở cao 21 tầng. Mỗi tòa nhà đều có hầm để xe riêng biệt. 

      Vị trí chung cư 536A Minh Khai trê bản đồ (Nguồn: land24h)

      Chung cư 536A Minh Khai được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Vinaconex (VINAHUD). Đây được đánh giá là một công trình lớn, mang lại nhiều tiện ích sử dụng dành cho cư dân. Dự án hội tụ đầy đủ hệ tiện ích vượt trội mà ít tòa chung cư nào có được, là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Vinaconex trong năm 2018. 

      Dự án chung cư 536A Minh Khai được bố trí hệ thống hầm, nhà để xe với hệ thống quản lý xe thông minh, tự động, không gian thoáng đãng, rộng rãi, phục vụ 24/24 toàn bộ nhu cầu của mọi cư dân sống trong tòa nhà. Hệ thống thang máy hiện đại, tiên tiến, an toàn, chất lượng cao, đảm bảo thông suốt cho việc di chuyển. Hệ thống an ninh an toàn đảm bảo tuyệt đối với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và đông đảo, hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy hiện đại, an toàn.

      2 tòa tháp chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Khu chung cư được phân chia thành nhiều khu vực chức năng tạo nên một hệ thống tiện ích khép kín với đầy đủ tiện nghi, bao gồm:

      • Nhà mẫu giáo chất lượng cao
      • Phòng tập Gym hiện đại
      • Vườn cây dạo bộ xanh mát
      • Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi
      • Ngân hàng
      • Nhà hàng, quán ăn, quán cafe

      Bên cạnh đó, chung cư 536A Minh Khai còn được kế thừa và phát huy hoàn hảo hệ thống cơ sở hạ tầng cùng tiện ích, tiện nghi của khu đô thị Times City với hệ thống các trường học, phòng Spa, phòng tập Gym, siêu thị, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, vườn hoa cây xanh,… cực kỳ đủ đầy và tiện lợi. Tất cả những yếu tố đó đã hòa quyện tạo thành một dự án xanh, một khu đô thị năng động, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. 

      Ngoài ra, với mục đích kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái, thân thiện với môi trường, nhằm đem lại cho cư dân khu chung cư một không gian sống thư thái nhất, dự án đã đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị, nội ngoại thất của các căn hộ chung cư. Tất cả đều được đặt dưới sự thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa và giàu kinh nghiệm, mang đến giá trị hoàn hảo cho cư dân. 

      Căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi (Nguồn: land24h)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư 536A Minh Khai có những lợi thế gì?

      Dự án chung cư 536A Minh Khai sở hữu vị trí lý tưởng, nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, sát cạnh Dệt Kim Đông Xuân, đối diện với khu chung cư Hòa Bình Green City và ngay phía dưới là khu đô thị sầm uất Times City. Đây được coi là khu vực sôi động nhất quận Hai Bà Trưng với mật độ dân cư đông đúc, các công trình xây dựng hiện đại, tiện ích dân sinh đầy đủ. 

      Dự án nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, từ vị trí này cư dân có thể di chuyển tới các tiểu trung tâm khác của thành phố một cách tiện lợi. Nằm trên mặt tiền đường vành đai 2, dự án có lợi thế giao thông thông thoáng, có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực phía Tây thành phố.

      Tổng quan mặt bằng chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Ngoài ra, với lợi thế ở gần 2 khu chung cư cao cấp Times City và Hòa Bình Green City, chung cư 536A Minh Khai được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích công cộng từ 2 chung cư này như trung tâm thương mại V+ với các mặt hàng Việt Nam giá rẻ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - là chuỗi trung tâm thương mại ngầm lớn nhất khu vực Đông Nam Á, cùng các hệ thống tiện ích của Vinhomes như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec… 

      Cư dân tại 536A Minh Khai sẽ được đáp ứng đầy đủ về hạ tầng dịch vụ, tiện ích ngoại khu xung quanh dự án, điển hình như:

      • Các khu hành chính giáo dục và các trường đại học lớn như Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh Doanh Công Nghệ.
      • Các bệnh viện lớn: Đa khoa Quốc tế Vinmec, Thanh Nhàn, Ung Bướu Hà Nội, Hữu Nghị Việt Xô, Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Tai Mũi Họng Trung Ương, Bạch Mai, Da Liễu Trung Ương.
      • Các trung tâm vui chơi, giải trí, tham quan, du lịch: công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô, nhà hát Lớn Hà Nội, công viên Thống Nhất, hồ Hoàn Kiếm, Sân bay Nội Bài… 

      Khả năng kết nối ngoại khu từ vị trí của 536A Minh Khai (Nguồn: land24h)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư 536A Minh Khai. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm những gợi ý để đánh giá mức độ phù hợp của dự án với nhu cầu của mình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương