Có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7 với tài chính 2 - 5 triệu đồn

      Có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7 với tài chính 2 - 5 triệu đồng hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Bạn đang tìm thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần trường Đại học Tài chính - Marketing. Tham khảo thêm một số căn hộ chung cư quận 7 gần trường đại học này tại bài viết sau đây của OneHousing!

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần trường Đại học Tài chính - Marketing quận 7 và vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn dự án chung cư nào sao cho phù hợp, thì đây là bài viết dành cho bạn. Khám phá ngay bài viết để tìm hiểu chi tiết!

      Thông tin trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7

      Lịch sử hình thành

      Trường Đại học Tài chính - Marketing có tiền thân là Trường Cán bộ Vật giá Trung ương miền Nam, trải quá một quá trình dài sau nhiều lần đổi tên thì đến năm 2009 trường chính thức được mang tên là Đại học Tài chính - Marketing.

      Trường Đại học Tài Chính - Marketing chuyên đào tạo hệ đại học chính quy, sau đại học, nghiên cứu khoa học,... chương trình đào tạo cũng bao gồm các ngành chương trình cơ bản và hệ chất lượng cao như Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn,...

      Ngoài ra, trường còn có chương trình liên kế quốc tế với các trường đại học lớn như Concord, Đại học HELP, Đại học UCSI (Malaysia), trường Thompson Rivers, Canada,...

      Trường Đại học Tài chính - Marketing có tổng cộng 5 cơ sở đào tạo và 1 trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ cụ thể:

      Trụ sở chính: Số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cơ sở đào tạo:

      • Số 27 Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Số B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức.
      • Số 306 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Quận Tân Bình.
      • Số 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình.
      • Số 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Thủ Đức.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-hay-khong-onehousing-1

      Đại học Tài chính - Marketing cơ sở đào tạo quận 7 (Nguồn: Trường Đại học Tài chính - Marketing)

      Thông tin tuyển sinh trường Đại học Tài chính - Marketing mới nhất 2023

      Trong giai đoạn gần cuối tháng 8 các trường Đại học sẽ lần lượt công bố điểm chuẩn, đến thời điểm này trường Đại học Tài chính - Marketing đã công bố điểm chuẩn thông qua các hình thức sau:

      • Xét học bạ: Điểm chuẩn sẽ nằm ở khoảng 27 - 28.7 điểm, trong đó các ngành có điểm cao nhất là ngành Marketing và Kinh tế quốc tế.
      • Xét điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia: Điểm chuẩn của trường đại học Tài chính - Marketing khu xét điểm thông qua bài Đánh giá năng lực sẽ ở mức từ 710 - 870 điểm.
      • Xét theo điểm thi THPT: Tương tự điểm thấp nhất sẽ là 22 điểm và cao nhất là 26,7 điểm đối với ngành Marketing.

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 3 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Đọc tiếp

      Đánh giá khu vực gần trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7

      Trường Đại học Tài chính - Marketing quận 7 nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông chất lượng và vị trí gần các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5,...giúp việc di chuyển của người dân tại đây trở nên thuận lợi dễ dàng hơn.

      Cơ sở quận 7 của Đại học Tài chính - Marketing nằm tại phường Tân Thuận Tây và được đánh giá là một trong những nơi có nhịp sống hiện đại nhất nhì của quận. Cung cấp nhiều tiện ích chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân như:

      • Hệ thống bệnh viện: FV, trung tâm y tế phường Tân Phong, trạm y tế Tân Hưng, hệ thống Y Khoa Đức Tâm An,...
      • Trung tâm thương mại lớn: Crescent Mall, SC Vivocity, Lotte Mart,...
      • Chợ dân sinh hiện hữu.
      • Công viên lớn và thừa hưởng các công trình cảnh quan tiện ích sẵn có từ các khu đô thị như Phú Mỹ Hưng.

      Nhìn chung, khi đã chọn khu vực quận 7 để sinh sống thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng tại nơi đây vì hầu hết các cơ sở hạ tầng đều đã được hoàn thiện và đồng bộ.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-hay-khong-onehousing-2

      Quận 7 là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông dịch vụ và thương mại đồng bộ chất lượng nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh (nguồn: Rever)

      Giới thiệu một số căn hộ chung cư quận 7 với giá thuê từ 2 đến 5 triệu đồng

      Thuê nhà chung cư đang là hình thức được nhiều người lựa chọn trong đó là các nhóm khách hàng sinh viên đang theo học tại các trường đại học. Hiện tại, xung quanh trường Đại học Tài chính - Marketing cũng có nhiều dự án chung cư đáp ứng nhu cầu nhà ở của sinh viên.

      Một trong những lý do giúp cho loại hình nhà ở chung cư trở nên phổ biến có thể do độ an toàn đảm bảo an ninh tốt hơn so với nhà mặt đất, không gian thoáng đãng, tiết kiệm được thời gian di chuyển từ nơi ở đến trường học, đặc biệt là chung cư cung cấp nhiều tiện ích tạo sự tiên nghi cho dân cư khi sinh sống tại dự án. Ngoài ra, giá thuê căn hộ chung cư quận 7 cũng tốt hơn so với giá thuê ở các khu vực khác, trong đó vẫn có những căn hộ cho thuê giá từ 2 đến 5 triệu đồng/ tháng.

      Sau đây là một số dự án chung cư quận 7 cho thuê căn hộ mà OneHousing đã tổng hợp và gửi tới bạn đọc tham khảo.

      Dự án chung cư Saigon Riverside quận 7

      Dự án Saigon Riverside quận 7 tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7. Từ dự án đến trường Đại học Tài chính - Marketing chỉ mất khoảng 13 phút di chuyển (cách nhau khoảng 6.5km), bạn có thể sử dụng cả phương tiện giao thông công cộng cũng rất thuận tiện bởi khu vực này có các tuyến xe buýt đi đến trường Đại học Tài chính - Marketing.

      Đối với các bạn sinh viên muốn sống một mình hoặc sống cùng bạn đều có thể chọn lựa các căn hộ 1PN có diện tích khoảng 53m2 - 55m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1WC, phòng khách nối liền với bếp. Căn hộ này phù hợp ở 2 người khá thoải mái và giá thuê chỉ dao động từ 4,8 triệu đồng - 5 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Bất động sản; tháng 8/2023)

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-hay-khong-onehousing-3

      Chung cư Sài Gòn Riverside Đào Trí do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư (Nguồn: SanHungThinhLand)

      Khu cư xá Ngân Hàng

      Khu cư xá Ngân Hàng nằm tại số 9F, đường số 4F, phường Tân Thuận Tây, quận 7, cách trường Đại học Tài chính - Marketing chỉ 600m, mất khoảng 2 phút là đến được trường. Với diện tích khoảng 15m2 với 1 phòng ngủ và 1WC đang cho thuê với giá 4,8 triệu đồng/ tháng, nội thất đầy đủ. (Nguồn: Bất động sản; tháng 8/2023)

      Đây là dạng căn hộ mini trong tòa nhà chung cư có bảo vệ, cửa dùng thẻ từ và có khu phơi giặt chung, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thuê phòng ở đây.

      Dự án Eco Green

      Nếu bạn có điều kiện và muốn ở với nhiều người bạn có thể tham khảo loại căn hộ 2PN - 2WC của dự án Eco Green. Dự án này nằm tại Đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, chỉ cách trường Đại học Tài chính - Marketing khoảng 1km rất thuận tiện.

      Với giá thuê khoảng 12 triệu đồng/ tháng cho căn hộ diện tích 72m2, tầng cao view đẹp và nội thất đầy đủ bao gồm 2 phòng ngủ, 2WC, ban công, khu phơi giặt, phòng bếp thông với phòng khách rộng rãi. (Nguồn: Bất động sản; tháng 8/2023)

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-tai-chinh-marketing-quan-7-hay-khong-onehousing-4

      Dự án Eco Green quận 7 (Nguồn: Eco Green Saigon)

      Trên đây là một số thông tin mà OneHousing đã tổng hợp và chia sẻ đến những bạn đang quan tâm tìm thuê căn hộ chung cư quận 7 gần trường Đại học Tài chính - Marketing. Đồng thời, hy vọng bài viết đã giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc thuê căn hộ chung cư với 2 - 5 triệu đồng được hay không. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương