Có phòng khám nào gần chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm?

      Có phòng khám nào gần chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Có phòng khám nào gần chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm là câu hỏi được rất nhiều gia đình đặt ra khi tìm hiểu về dự án này. Cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết này.

      Mỹ Đình Pearl là một dự án chung cư Nam Từ Liêm được so sánh như một viên ngọc xanh tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội. Dự án thu hút sự quan tâm không chỉ của những người muốn tìm một nơi an cư mà còn cả giới đầu vì môi trường sống tuyệt vời, vị trí đắc địa và tiện ích phong phú. Trong bài viết này cùng OneHousing khám phá những phòng khám gần chung cư Mỹ Đình Pearl nhé!

      Chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm - Viên ngọc xanh trong lòng Thủ đô

      Mỹ Đình Pearl có địa chỉ số 1 Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí rất đắc địa ngay cửa ngõ của trung tâm đô thị mới đang phát triển, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm khác. SSG Group là chủ đầu tư của dự án -  một doanh nghiệp rất uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án nổi tiếng như Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Pearl Villas, Sân tập Golf Mỹ Đình Pearl và Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội.

      Chung cư Mỹ Đình Pearl được quy hoạch trên 3.8ha tổng diện tích đất, với mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 25%. Mỹ Đình Pearl bao gồm 2 tòa cao tầng, cung cấp 959 căn hộ cho thị trường bất động sản, trong đó có 16 căn Penthouse và Duplex. Phần lớn diện tích đất được sử dụng cho cảnh quan thiên nhiên và cây xanh, tạo nên một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Một điểm đáng chú ý nữa của dự án là sự gần kề với công viên Mễ Trì, tạo điểm đến bình yên cho cư dân sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Mỹ Đình Pearl - Viên ngọc xanh trong lòng thủ đô (Nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Mỹ Đình Pearl

      Chung cư Mỹ Đình Pearl được xây dựng tại khu vực trung tâm mới của thủ đô, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, thương mại và văn hóa. Cư dân sống tại Mỹ Đình Pearl sẽ dễ dàng tiếp cận với những trung tâm giải trí và mua sắm lớn trong khu vực, bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, BigC Thăng Long và Keangnam.

      Mỹ Đình Pearl có vị trí chiến lược, tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm của thành phố như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến. Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến đường sắt đô thị Nam Hồ Tây - Láng Hòa Lạc cùng với ga Mễ Trì. Hệ thống giao thông phát triển đồng bộ tại đây giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận vô cùng nhanh chóng.

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Mỹ Đình Pearl sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Tiện ích dự án hiện đại và phong phú

      Chung cư Mỹ Đình Pearl có mật độ xây dựng là 25%, phần lớn diện tích của dự án được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm của cư dân. Mỹ Đình Pearl dành 10.000m2 diện tích quy hoạch cho các khu cảnh quan tự nhiên với nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, cư dân Mỹ Đình Pearl sẽ được trải nghiệm 25 tiện ích đa dạng, bao gồm khu vui chơi, bể bơi thác tràn, sân bóng đá, khu nướng BBQ, sân golf, vườn treo, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, phòng gym, spa,...

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Sân chơi cho trẻ em tại Mỹ Đình Pearl (Nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Thiết kế không gian căn hộ hiện đại và đẳng cấp

      Thiết kế căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl hướng đến một môi trường sống chất lượng và thoải mái cho cư dân. Không gian trong căn hộ được tổ chức một cách hợp lý, với nhiều cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi tòa nhà có 492 căn hộ, từ 1 đến 4 phòng ngủ, với diện tích từ 53,28m2 đến 144,71m2.

      Khi mua căn hộ tại Mỹ Đình Pearl, bạn sẽ nhận được căn hộ hoàn thiện với các trang thiết bị cơ bản bao gồm cửa chống cháy, sàn gỗ cao cấp, hệ thống cửa kính chất lượng cao, tủ bếp và thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh cơ bản và bình nóng lạnh, các đầu chờ điều hòa đã được thiết kế sẵn đường ống. Toàn bộ nội thất trong căn hộ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Eurowindow, Ferroli, Teka, Toto, Cata,... đảm bảo cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

      Giá bán căn hộ hiện nay tại dự án chung cư Mỹ Đình Pearl rơi vào khoảng 2.25 - 14 tỷ đồng, tương đương 43.8 - 68.99 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-5

      Thiết kế không gian căn hộ Mỹ Đình Pearl hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Danh sách phòng khám gần chung cư Mỹ Đình Pearl

      Bệnh viện 198

      Bệnh viện 198 có địa chỉ Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội cách chung cư Mỹ Đình Pearl khoảng 4.6km. Từ dự án, bạn đi theo đường Mễ Trì và Phạm Hùng đến ngõ 2 phố Nguyễn Hoàng đi thêm khoảng 600m là tới phố Trần Bình.

      Bệnh viện 19-8 là một trong những bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Công an với 41 phòng/khoa, 700 giường cùng gần 1000 cán bộ đang công tác. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đều là những người có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp phục vụ công tác thăm khám và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

      Giờ làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần

      • Sáng: 7:00 - 11:30
      • Chiều: 13:30 - 16:30

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-5

      Bệnh viện 198 số 9 Trần Bình (Nguồn: Ivie)

      Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an

      Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an có địa chỉ Số 278 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội cách chung cư Mỹ Đình Pearl khoảng 4.3km. Từ dự án, bạn đi theo đường Mễ Trì đến Châu Văn Liêm. Tiếp đó đi theo đường Lê Quang Đạo và Đại lộ Thăng Long đến Lương Thế Vinh.

      Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Kết hợp giữa những phương pháp truyền thống cùng thành tựu khoa học hiện đại, đây là nơi mà người dân hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin. Đội ngũ thầy thuốc uy tín, tận tâm với nghề cùng cơ sở hạ tầng luôn được quan tâm và nâng cao là những ưu điểm lớn của bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

      Giờ làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần

      • Sáng: 7:30 - 12:00
      • Chiều: 13:30 - 17:00

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-6

      Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an Số 278 Lương Thế Vinh (Nguồn: Ivie)

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Keangnam

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Keangnam có địa chỉ Số 72 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội cách chung cư Mỹ Đình Pearl khoảng 3.6km. Từ dự án, bạn đi theo đường Mễ Trì đến Dương Đình Nghệ. Tiếp đó đi vào Nguyễn Quốc Trị rồi rẽ phải vào đường Phạm Hùng.

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Keangnam được xây dựng dưới dạng mô hình bệnh viện - khách sạn với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng cao nhất.

      Giờ làm việc:Từ thứ 2 - Chủ nhật

      • Sáng: 6:30 - 12:00
      • Chiều: 13:30 - 19:00

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-7

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Keangnam Số 72 Phạm Hùng (Nguồn: Wecare)

      Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng

      Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng có địa chỉ Số 216 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cách chung cư Mỹ Đình Pearl khoảng 4.4km. Từ dự án, bạn đi theo đường Mễ Trì đến Lê Quang Đạo, tới Đại lộ Thăng Long qua Hầm chui Trung Hòa đến phố Nguyễn Chánh.

      Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng thực hiện khám và điều trị hầu hết các bệnh lý nội và ngoại khoa. Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao, máy móc và thiết bị y tế vô cùng hiện đại giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ ở đây vô cùng tận tình và chu đáo, quan tâm từng bệnh nhân giúp người bệnh luôn cảm thấy yên tâm khi trao gửi niềm tin.

      Giờ làm việc: 7:00 - 17:00 từ thứ 2 - Chủ nhật

      co-phong-kham-nao-gan-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-onehousing-8

      Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng (Nguồn: Bệnh viện Thu Cúc)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm và những phòng khám gần dự án cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và phong phú cùng thiết kế căn hộ sang trọng, Mỹ Đình Pearl là một trong những dự án hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc khi tìm hiểu về chung cư Nam Từ Liêm . Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án, liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được giải đáp..

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cây xăng nào gần chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm nhất?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương