Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ 1PN 2PN 3PN tại các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm. Cùng khám phá về diện tích các loại hình căn hộ này tại chung cư Mỹ Đình Pearl trong bài viết ngay sau đây.

      Khu vực Nam Từ Liêm đang trở thành cơn sốt bất động sản khi các dự án chung cư tại đây liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn về dự án căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl và chi tiết về diện tích và giá bán căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại dự án này.

      Vị trí tổ hợp căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl

      Đúng như tên gọi của mình, tổ hợp thương mại dịch vụ và chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl được ví như “viên ngọc xanh” giữa lòng Hà Nội. Vị trí cụ thể của dự án nằm tại số 1 đường Châu Văn Liêm thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tọa lạc tại ngã ba chiến lược giữa đường Châu Văn Liêm và đại lộ Thăng Long, Mỹ Đình Pearl được xem như kề cận với cửa ngõ khu đô thị đang phát triển nhất ở phía Tây Hà Nội.

      Các con đường tiếp cận với dự án đều được quy hoạch hoàn chỉnh như Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,… Đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị số 5 đi Nam Hồ Tây – Láng Hòa Lạc, cùng với ga Mễ Trì tạo ra liên kết vùng tiện lợi, các hướng kết nối với khu vực lân cận nhanh chóng nhất.

      Ngoài ra, dự án này cũng nằm gần với nhiều trung tâm hành chính, văn hóa lớn tại Nam Từ Liêm như Trụ sở Bộ Ngoại Giao, Bảo tàng Hà Nội và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Mỹ Đình Pearl là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp tại Nam Từ Liêm (nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 thời điểm này có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng và thiết kế căn hộ tại chung cư Mỹ Đình Pearl

      Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl có tổng diện tích là 38.099m2, mật độ xây dựng là 24,87%. Quy mô Mỹ Đình Pearl bao gồm 2 tòa tháp Pearl 01 và Pearl 02 cao 38 tầng với 951 căn hộ và 2 tầng hầm để xe.

      Các căn hộ tại Mỹ Đình Pearl hầu hết được thiết kế hiện đại, bố trí không gian mở và các mặt thoáng. Chính vì vậy mà mọi không gian trong căn hộ đều sẽ đón được gió trời, ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn ra cảnh quan xanh xung quanh, từ đó cư dân có thể sử dụng nguồn năng lượng sạch, tăng cường sự gần gũi, giao hòa cuộc sống với thiên nhiên tươi mới.

      Chủ đầu tư dự án Mỹ Đình Pearl

      Tập đoàn SSG là đơn vị chịu trách nhiệm chính cho quá trình xây dựng và phát triển dự án chung cư Mỹ Đình Pearl. Là một hương hiệu tham gia vào đa ngành nghề và lĩnh vực, SSG ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng với các dự án bất động sản, các công trình được đánh giá cao như Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza, Sài Gòn Pearl,...

      Phương châm hoạt động của tập đoàn SSG là mang tới không gian sống chất lượng, hiện đại và đẳng cấp để đáp ứng quý khách hàng. Đồng thời các dự án của SSG còn góp phần kiến tạo nên quần thể đô thị vững bền tại thủ đô Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

      Tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân Mỹ Đình Pearl

      Mục đích của chung cư Mỹ Đình Pearl là tạo ra tổ ấm an lành đích thực cho toàn thể cư dân. Vì vậy mà chủ đầu tư SSG đã cùng đơn vị thiết kế chú trọng và chăm chút từng chi tiết, góp phần tạo nên một tổ hợp hiện đại chuẩn quốc tế hòa cùng thiên nhiên xanh mát bao quanh. 

      Nổi bật trong số các tiện ích nội khu Mỹ Đình Pearl là bể bơi ngoài trời như một viên ngọc xanh tại dự án. Được thiết kế với cảnh quan xung quanh, đây là không gian lý tưởng để cư dân thoải mái vận động, thư giãn. Sân vườn tại dự án Mỹ Đình Pearl là công viên 14ha, mở ra không gian xanh để bạn tận hưởng không khí trong lành.

      Khu vực nhà trẻ rộng 570m2, phần diện tích bên ngoài được tận dụng thiết kế khu vui chơi ngoài trời cho trẻ, giúp các bé thỏa sức sáng tạo, nô đùa và vận động. Ngoài ra, Mỹ Đình Pearl còn rất nhiều các tiện ích nội khu khác để cư dân tận hưởng như:

      • Sân bóng mini, sân tập golf.
      • Công viên vườn đào, vườn hoa bốn mùa, vườn treo,...
      • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, chuỗi nhà hàng, quán cafe,...
      • Phòng Fitness, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Cư dân Mỹ Đình Pearl dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu (nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Mỹ Đình Pearl Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Cũng giống như những dự án chung cư Hà Nội cao cấp khác, Mỹ Đình Pearl Nam Từ Liêm đã và đang cung cấp cho khách hàng đa dạng những sự lựa chọn căn hộ từ 1 - 3PN. Mỗi một loại hình căn hộ sẽ có diện tích, giá bán và đáp ứng những nhu cầu về không gian sống khác nhau của khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin dưới đây.

      • Căn 1PN mang đến không gian sống lý tưởng cho những người độc thân hoặc các cặp đôi trẻ. Căn hộ 1PN tại Mỹ Đình Pearl Nam Từ Liêm có những diện tích như sau: 53.28m2 - 54.12m2 - 54.3m2 - 55.77m2. Hiện tại giá loại hình căn hộ này dao động từ 45.48 - 53.77 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, cập nhật 16/06/2023).
      • Căn 2PN phù hợp với các gia đình mới cưới hoặc gia đình có một con. Căn hộ 2PN tại Mỹ Đình Pearl Nam Từ Liêm có những diện tích như sau: 78.99m2 - 79.02m2 - 79.84m2 - 83.99m2 - 84.03m2. Hiện tại giá loại hình này dao động từ 49.09 - 60.13 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, cập nhật 16/06/2023).
      • Căn 3PN với không gian khá rộng rãi sẽ dành cho những gia đình sống chung 2 - 3 thế hệ. Căn hộ 2PN tại Mỹ Đình Pearl Nam Từ Liêm có những diện tích như sau: 90.42m2 - 90.45m2 - 104.14m2 - 104.74m2 - 105.68m2 - 109.73m2 - 136.18m2. Hiện tại giá loại hình này dao động từ 43.8 - 63.66 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, cập nhật 16/06/2023).

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Thiết kế căn hộ mẫu với tông màu sáng (nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-my-dinh-pearl-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Không gian phòng ngủ căn hộ mẫu Mỹ Đình Pearl (nguồn: Mỹ Đình Pearl)

      Với những ai đang có ý định mua chung cư Hà Nội, dự án Mỹ Đình Pearl quận Nam Từ Liêm là lựa chọn tốt khi mang đến không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện ích. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm, theo dõi OneHousing để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương