Có phòng gym nào gần chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm?

      Có phòng gym nào gần chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Có phòng gym nào gần chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm không. Tìm hiểu ngay sau đây.

      Nếu bạn đang sinh sống tại chung cư CT13 Lê Đức Thọ hoặc có nhu cầu tìm hiểu về một số phòng gym tại khu vực Mỹ Đình. Để giúp bạn lựa chọn được phòng tập chất lượng nhất, bài viết này của OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài phòng gym gần chung cư CT13 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư CT13 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT13 Lê Đức Thọ là tổ hợp trung tâm thương dịch vụ, căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp có vị trí tọa lạc tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội được đầu tư bởi CLAND (Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Hà Nội). 

      Chung cư CT13 Lê Đức Thọ được xây dựng với quy mô diện tích đất khoảng 0.2ha gồm duy nhất 1 tòa block cao 21 tầng, trong đó: Tầng 1 & 2 dành cho trung tâm thương mại dịch vụ; tầng 3,4 & 5 để cho thuê văn phòng làm việc; từ tầng 6 - 21 dành cho căn hộ chung cư và 2 tầng hầm để xe. Với mật độ xây dựng ở mức thấp chỉ 31%, tạo ra không gian cảnh quan thoáng đãng, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống trọn nghi cho cư dân.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có lợi thế gần nhiều trục đường chính và tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch… nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, dịch vụ, thương mại… trong khu vực. Đặc biệt hơn, khu vực này được bao quanh bởi nhiều trường đại học danh tiếng: Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Sân khấu Điện ảnh Hà Nội… rất thuận tiện cho sinh viên hoặc những người muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh và thoải mái. 

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ mang đến một thiết kế hiện đại, với hệ thống nội thất và ngoại thất chất lượng cao, tạo ra không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Tại đây, mọi người sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng như khu thương mại dịch vụ, khu văn phòng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, yoga, spa, hầm gửi xe và hệ thống an ninh 24/7.

      Dòng sản phẩm chủ yếu tại CT13 Lê Đức Thọ là các căn hộ 2 - 3PN với diện tích đa dạng từ 76 - 152m2. Có tổng số 87 căn hộ tại đây với mật độ chỉ khoảng 6 căn/mặt sàn đảm bảo thiết kế không gian rộng rãi và thoải mái cho cư dân sinh sống. 

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-ct13-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem

      Toàn cảnh chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn:Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư CT13 Lê Đức Thọ gần những phòng gym nào

      King Fitness số 8 Lê Đức Thọ

      Được thành lập vào năm 2012, King Fitness là hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp tại Hà Nội mang trên mình sứ mệnh phát triển - chăm sóc toàn diện cho con người cả về thể chất và sức khỏe tinh thần. 

      Tại King Fitness, các học viên sẽ được tập luyện cùng đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên, quản lý chuyên nghiệp với đa dạng các bộ môn với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100% từ các nước Anh & Mỹ.  King Fitness luôn mong muốn  mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao.

      Trong suốt chặng đường phát triển, King Fitness đã phát triển được 5 cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội: Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Đông, Hai Bà Trưng và Mỹ Đình.

      Cơ sở Mỹ Đình của King Fitness có vị trí chính xác tại Tầng 4, tòa The Zei, Số 8 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khoảng cách từ King Fitness tới chung cư CT13 Lê Đức Thọ chỉ khoảng 1km. Cư dân sinh sống tại CT13 Lê Đức Thọ có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm King Fitness do nằm cùng trên một tuyến đường. 

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-ct13-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem

      Phòng tập gym được trang bị máy móc hiện đại tại King Fitness (Nguồn: King Fitness)

      California Fitness & Yoga Center - Ngã tư Phạm Hùng

      Khi nhắc tới những phòng gym chất lượng, hiện đại nhất khu vực Mỹ Đình không thể bỏ qua trung tâm California Fitness & Yoga Center nằm tại tầng 4, Handico Tower, Ngã Tư Phạm Hùng - Mễ Trì - Dương Đình Nghệ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình, California Fitness & Yoga Center tự tin nắm bắt được mọi mong muốn và nhu cầu từ phía khách hàng để xây dựng chương trình tập luyện phù hợp nhất. Hiện tại, California Fitness có triển khai nhiều bộ môn khác nhau như Gym, Pilates, Yoga, Dance, Zumba, Kick Boxing,... Đặc biệt, một số lớp học độc quyền mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại California như Cali Dance, Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit,...

      Hiện tại, California Fitness & Yoga đang có đến gần 40 cơ sở trải đều toàn quốc. Khoảng cách từ chung cư CT13 Lê Đức Thọ tới California Mỹ Đình khoảng 3.1km. Từ CT13 Lê Đức Thọ đi theo hướng Bắc theo đường Lê Đức Thọ, rẽ vào Phố Nguyễn Hoàng khoảng 1km, sau đó rẽ phải vào Phạm Hùng. 

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-ct13-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem

      Tập luyện chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga (Nguồn: California Fitness & Yoga)

      Phòng tập Spring Fitness & Yoga Mỹ Đình

      Spring Fitness là phòng gym nằm tại địa chỉ Khán đài B, đường Lê Đức Thọ, sân vận động Quốc gia, Mỹ Đình. Với không gian được thiết kế 2 tầng rộng rãi, trong đó tầng 1 là quầy bar, phục vụ nhu cầu ăn uống còn tầng 2 là khu vực tập luyện. 

      Phòng tập Spring Fitness triển khai đa dạng các bộ môn: gym, yoga, kickboxing... Để hỗ trợ học viên tập luyện hiệu quả, phòng tập trang bị đầy đủ máy móc với chất lượng khá tốt. Spring Fitness cũng có thiết kế phòng tắm để phục vụ nhu cầu của các học viên sau mỗi buổi tập luyện.

      Từ chung cư CT13 Lê Đức Thọ tới Spring Fitness chỉ khoảng 2.1km cùng trên tuyến đường Lê Đức Thọ nên rất dễ để tìm đường tới đây.  

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-ct13-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem

      Phòng tập Spring Fitness & Yoga Mỹ Đình (Nguồn: Spring Fitness & Yoga)

      Trên đây là một vài phòng tập gym chất lượng gần chung cư CT13 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm mà OneHousing giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang cần một phòng tập Mỹ Đình thì có thể tham khảo để đưa ra quyết định ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương