Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Mipec Tower?

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Mipec Tower?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/10/2023
      Bus Hà Nội hoạt động với nhiều tuyến xe thuận tiện cho cư dân tại dự án nhà ở Mipec Tower. Cùng OneHousing khám phá các tuyến xe bus đi qua chung cư quận Đống Đa này trong nội dung sau.

      Xe bus Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân khi muốn di chuyển trong nội thành. Vậy để đến chung cư Mipec Tower cần bắt những tuyến bus nào? Tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau của OneHousing về chung cư quận Đống Đa này nhé. 

      Tổng quan về chung cư Mipec Tower

      Một số thông tin chính về chung cư Mipec Tower sẽ được giới thiệu dưới đây để bạn đọc tham khảo. 

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-mipec-tower-onehousing-1

      Thông tin chung về dự án Mipec Tower (Nguồn: Căn hộ cho thuê)

      Vị trí tọa lạc

      Chung cư Mipec Tower có địa chỉ tại số 229, đường Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 24.000m2, bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng với 5 tầng trung tâm thương mại. 

      Với vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm quận Đống Đa, chung cư Mipec Tower sở hữu lợi thế về giao thông khi nằm trên hai tuyến đường chính giúp nối liền dự án đến các quận thành trung tâm khác. Tuyến đầu tiên là Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng nối đến quận Cầu Giấy và tuyến thứ hai là Tây Sơn - Nguyễn Trãi nối đến quận Thanh Xuân. 

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại chung cư quận Đống Đa này còn di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường lớn khác như: Đường Nguyễn Trãi, Đường Láng, Thái Hà, Ô Chợ Dừa,...

      Thiết kế căn hộ 

      Khu căn hộ sinh sống của chung cư Mipec Tower được xây dựng từ tầng 6 đến tầng 25 của tòa nhà. Diện tích căn hộ vô cùng đa dạng khi dao động từ 83m2 đến 225m2, tương đương căn hộ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Từ tầng 26 đến 27 dự án là 12 căn penthouse với diện tích từ 250m2 đến 500m2. 

      Mỗi căn hộ đều được tập trung thiết kế theo hướng hiện đại và áp dụng công nghệ thông minh, giúp không gian nhà ở được mở rộng tối đa và thoáng mát nhất. Đồng thời, chủ đầu tư đảm bảo mọi công đoạn trong thi công đều được kiểm nghiệm và đạt đúng tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách hàng. 

      Hệ thống tiện ích

      Trong nội khu cư chung cư quận Đống Đa, 5 tầng trệt được xây dựng thành trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng, sản phẩm dịch vụ được bày bán tại nơi đây. Nhà hàng, cửa hàng thời trang, cửa hàng trang sức, mỹ phẩm, khu vui chơi, rạp chiếu phim, siêu thị,... và nhiều loại hình sản phẩm khác cung cấp mọi tiện ích cần thiết cho người dân. 

      Bên cạnh đó, với ưu điểm về giao thông, cư dân tại chung cư Mipec Tower có thể tiếp cận đến các tuyến phố sầm uất như: Thái Hà, Chùa Bộc, Đường Láng, Nguyễn Trãi để mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ giải trí khác. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của quận Đống Đa. 

      Chung cư Mipec Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Các tuyến bus có lộ trình đi qua chung cư Mipec Tower

      Để giúp quãng đường di chuyển đến dự án Mipec Tower dễ dàng, bạn đọc hãy tham khảo các tuyến xe bus Hà Nội sau. 

      Tuyến xe bus số 01

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-mipec-tower-onehousing-2

      Di chuyển tới dự án bằng tuyến xe 01 (Nguồn: Tạp chí thương hiệu và công luận)

      Tuyến xe bus 01 khởi hành từ bến xe Gia Lâm và có điểm kết thúc là bến xe Yên Nghĩa. Tuyến xe chạy chủ yếu trong khu vực trung tâm thành phố, qua các phố cổ và di chuyển đến quận Đống Đa và Hà Đông. Một trong số các điểm dừng của tuyến 01 nằm trên đường Tây Sơn, gần với chung cư Mipec Tower. 

      Tuyến xe bus số 18

      Tuyến xe bus Hà Nội này có điểm khởi hành và kết thúc đều tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Xe sẽ chạy chủ yếu tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng và Ba Đình. Việc bắt tuyến xe này sẽ giúp bạn dễ dàng đi qua đường Tây Sơn, nơi chung cư Mipec Tower tọa lạc. 

      Tuyến xe bus E09

      Một lựa chọn khác mà bạn có thể tham khảo là tuyến xe bus điện E09, khởi hành của xe tại Vinhomes Smart City và kết thúc tại công viên nước Hồ Tây. Xe E09 sẽ đi theo các tuyến giao thông phía Tây Hà Nội, trong đó có đường Tây Sơn, gần với chung cư Mipec Tower.  

      co-nhung-tuyen-xe-bus-nao-di-qua-chung-cu-mipec-tower-onehousing-3

      Sử dụng tuyến xe bus E09 khi di chuyển đến Mipec Tower (Nguồn: Bnews)

      Những tiện ích khi sử dụng xe bus

      Xe bus là phương tiện công cộng được khuyến khích sử dụng nhiều nhất. Vậy loại hình phương tiện này đem lại những lợi ích nào thì hãy tìm hiểu sau đây. 

      Tránh tình trạng kẹt xe trên đường

      Giao thông Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội luôn đông đúc và tấp nập. Càng nhiều phương tiện tham gia thì việc di chuyển càng khó khăn và chính điều này gây nên sự mệt mỏi khi lái xe. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đi xe bus thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng này bởi chỉ cần ngồi trong xe để tài xe đưa đến bến cần xuống. 

      Tiết kiệm chi phí

      Hiện nay, không chỉ xe bus Hà Nội mà ở mọi tỉnh thành đều có giá vé khá rẻ, chỉ 7.000VNĐ cho một chuyến. Đối với những đối tượng là học sinh, sinh viên được giảm 50% giá vé tháng và người trên 60 tuổi được miễn phí đi lại. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi đi bằng xe bus bởi bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí đi lại. 

      Như vậy, di chuyển bằng xe bus đến chung cư Mipec Tower là lựa chọn tốt mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các tuyến xe bus Hà Nội khác đi qua chung cư quận Đống Đa này để tìm được lộ trình phù hợp nhất nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Mipec Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Mipec Tower gần những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương