Chung cư Mipec Tower gần những trường mầm non nào?

      Chung cư Mipec Tower gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/09/2023
      Bạn đang thắc mắc chung cư Mipec Tower gần những trường mầm non nào? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây nhé!

      Dự án Mipec Tower  này không chỉ thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản bởi vị trí độc đáo mà còn với loạt tiện ích hàng sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về những trường mầm non gần dự án Mipec Tower.

      Tổng quan về dự án chung cư Mipec Tower

      Dự án chung cư Mipec Tower tọa lạc tại 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, là một dự án với quy mô lớn và vị trí chiến lược, mang đến môi trường sống nhiều tiện ích cho cư dân.

      Dự án này do Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (Mipec) làm chủ đầu tư, nằm ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội và có diện tích đất lên đến 2,4ha. Gồm ba tòa tháp chính: một tòa tháp văn phòng cao 25 tầng và hai tòa tháp căn hộ cao cấp 27 tầng, kết nối bởi khối đế 5 tầng với khu mua sắm thương mại và tiện ích khác.

      Các phần chính của dự án bao gồm:

      • Căn hộ cao cấp: Cung cấp các căn hộ linh hoạt từ tầng 6 đến tầng 25 với diện tích từ 83m2 đến 225m2, gồm các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Còn có 12 căn Penthouse tại tầng 26 và 27 với diện tích từ 250m2 đến gần 500m2 mỗi căn. Thiết kế hiện đại và thoải mái.
      • Văn phòng cho thuê: Tháp văn phòng cao 25 tầng cung cấp tổng diện tích 29.000m2 cho văn phòng. Đảm bảo tiện ích riêng biệt và an ninh.
      • Trung tâm thương mại: Khối đế 5 tầng chứa khu mua sắm thương mại và các tiện ích khác, hiện bao gồm siêu thị Lotte Mart, khu ẩm thực và rạp chiếu phim CGV.

      Dự án Mipec Tower được thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và doanh nghiệp, bao gồm cả phòng tập thể dục thể thao, siêu thị mini Daily Express và rạp chiếu phim CGV.

      Vị trí của dự án rất thuận lợi về giao thông, nằm ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, kết nối các khu dân cư và khu thương mại lớn, cũng như với các khu đô thị mới như Hà Đông. Dự án này mang tiềm năng trở thành một trung tâm thương mại quan trọng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thành phố Hà Nội trong tương lai.

      Chung cư Mipec Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Chung cư Mipec Tower gần những trường mầm non nào?

      Phần lớn phụ huynh tại dự án chung cư Mipec Tower đều ưu tiên tìm môi trường học tập tốt cho con cái mình và gần với nơi ở để dễ dàng đưa đón. Với lợi thế về vị trí của Mipec Tower, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng  đến rất nhiều trường mầm non trong khu vực. Dưới đây là danh sách các trường mầm non gần chung cư Mipec Tower, giúp phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn :

      Trường mầm non song ngữ Spring House - Thái Thịnh

      • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
      • Trường nhận trẻ trong độ tuổi từ: 6 tháng đến 5 tuổi
      • Học phí: 1,8 - 2,2 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Mầm non song ngữ Spring House - Thái Thịnh áp dụng phương pháp giáo dục Montessori và Glenn Doman cho trẻ mầm non. Phương pháp này tập trung vào sự phát triển tự nhiên của trẻ ,giáo viên hướng dẫn thay vì áp đặt, giúp trẻ tự do tư duy và khám phá thế giới. Đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cao, tận tâm, yêu nghề.

      Khu bếp với phòng ăn riêng biệt cung cấp thực đơn đa dạng, không lặp lại hàng ngày. Các đồ chơi và thiết bị dạy học làm từ chất liệu không gây kích ứng, thể hiện môi trường thân thiện với trẻ.

      Trường Mầm non Chất lượng cao Bách Việt - Thái Thịnh

      • Địa chỉ: A15 X1 ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Trường nhận trẻ từ: 12 tháng đến 6 tuổi
      • Học phí: 1 triệu - 2,6 triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      BachvietSchool là một hệ thống trường Mầm non chất lượng cao, thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Sách Bách Việt (BachvietBooks). Với tâm niệm những người sáng lập và giáo viên tại BachvietSchool cũng là những người vợ và người mẹ, thấu hiểu những khó khăn, lo lắng và tình thương yêu to lớn mà các bậc phụ huynh dành cho những thiên thần nhỏ của họ.

      Trường Mầm non Kiara First Steps Academy - Thái Hà

      • Địa chỉ: 30 Ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 12 tháng đến 6 tuổi
      • Học phí: 7,5 triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Kiara First Steps Academy đã thành lập cơ sở đầu tiên vào năm 2016, và cơ sở thứ hai vào năm 2019, với được xây dựng với sứ mệnh tạo ra trường mầm non an tâm cho phụ huynh gửi con em mình. Trướng ứng dụng phương pháp quản lý trường mầm non từ Nhật Bản để tạo môi trường học tập phù hợp, phát triển toàn diện cho trẻ.

      Trường cung cấp bữa ăn cân bằng dinh dưỡng và an toàn, vệ sinh hỗ trợ phát triển sức khỏe của trẻ. Kiara First Steps Academy tập trung vào việc chăm sóc cá nhân và thiết kế các chương trình giáo dục thiết thực, nhằm thúc đẩy sự phát triển năm giác quan và khuyến khích tính độc lập cho trẻ.

      Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Con - Nguyễn Lương Bằng

      • Địa chỉ: B11, 181 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng đến 5 tuổi
      • Học phí: 3,3 - 3,7 triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Trường Mầm non Mặt Trời Bé Con - Nguyễn Lương Bằng ra đời với tình yêu và khát vọng tạo ra môi trường học và chơi thân thiện, hiện đại. Mục tiêu của trường là phát triển toàn diện kỹ năng và sự sáng tạo cho trẻ qua môi trường sinh hoạt. Trường tin rằng mỗi đứa trẻ là một mặt trời bé thơ, đầy sức sống, và mong muốn xây dựng hành trình học đầy chia sẻ và yêu thương.

      Trường áp dụng phương pháp giáo dục tiến bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp Montessori. Sự tiếp xúc sớm với tiếng Anh giúp trẻ tự tin, thông minh và thành thạo ngôn ngữ. Khám phá thế giới và tương tác xã hội cùng phát triển kỹ năng giao tiếp, đây là kỹ năng quan trọng cho cuộc sống.

      Trường mầm non Uniqi Preschool

      • Địa chỉ: 184 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, thành phố Hà Nội
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 18 tháng đến 5 tuổi
      • Học phí: 6,2 Triệu đến 7,5 Triệu/ tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Uniqi Preschool là trường mầm non thuộc Tổ hợp giáo dục nghệ thuật Tí Toáy Atelier. Trường này thực hiện giáo dục theo phương pháp Reggio Emilia và sử dụng Design Thinking trong dạy học. Được tạo dựng trên tinh thần rằng mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng và độc đáo, Uniqi Preschool áp dụng triết lý giáo dục Reggio Emilia, tập trung vào việc khơi nguồn tò mò, tư duy, và sự tự do sáng tạo của trẻ.

      Bên cạnh đó, trường cũng sử dụng Design Thinking như một phương pháp chính trong giảng dạy và nuôi dưỡng. Mục tiêu của phương pháp này là thúc đẩy niềm tin vào khả năng sáng tạo và đột phá của học sinh, khuyến khích họ tìm ra giải pháp độc đáo và tích cực, góp phần làm thay đổi tích cực cho bản thân và cộng đồng.

      chung-cu-mipec-tower-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Hoạt động của trẻ trường Uniqi Preschool (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Sunshine Academy - Thái Hà

      • Địa chỉ: 28 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 18 tháng tuổi - 5 tuổi
      • Học phí: 3 Triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Trường mầm non Sunshine Academy - Thái Hà là một cơ sở mới được thành lập, cơ sở vật chất của trường rất mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Mọi phòng học đều được trang bị đầy đủ như tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn, ghế và máy lạnh, để phục vụ tốt quá trình giảng dạy của giáo viên cũng như học tập của học sinh.

      Chế độ dinh dưỡng tại trường luôn được đảm bảo, đảm nhận cung cấp cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng. Nhà trường cam kết chuẩn bị bữa ăn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh.

      Trường Mầm Non Homekinder Steiner - Inspried School

      • Địa chỉ: Số 9, ngõ 180 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 9 tháng đến 5 tuổi
      • Học phí: 5 Triệu đến 6 Triệu/ tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Mầm non Homekinder là môi trường giáo dục dành cho trẻ từ 9 tháng đến 6 tuổi, với triết lý giáo dục Waldorf/Steiner độc đáo. Trường tập trung vào việc phát triển trẻ thành những cá nhân tự do và là chính mình. Phòng học tại Homekinder được thiết kế tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và tràn đầy tình thương. Trường cung cấp các phòng học, khu vui chơi, cả bể cát, tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồ chơi và dụng cụ học tập đảm bảo an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Trường Mầm non Song ngữ Montessori Le Macaron - Hoàng Cầu

      • Địa chỉ: 201 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      • Nhận trẻ trong độ tuổi từ: 12 tháng đến 5 tuổi
      • Học phí: 4,9 Triệu đến 5,9 triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, 9/2023)

      Nguyên tắc căn bản mà Le Macaron hướng đến từ khi thành lập là "Nụ cười củ của trẻ là thước đo thành công của chúng tôi". Montessori là phương pháp giáo dục do ban lãnh đạo nhà trường lựa chọn làm kim chỉ nam trong quá trình giảng dạy.

      Được nuôi dưỡng trong môi trường Montessori, các con trở nên độc lập, tự tin và hạnh phúc, phát triển mạnh mẽ cả về kỹ năng vận động và ngôn ngữ. Từ kiến thức chuyên môn vững chắc và trải nghiệm cá nhân với Montessori, mong muốn mở ra môi trường giáo dục Montessori chuẩn, để các em nhỏ có thể phát triển toàn diện và khai thác hết tiềm năng tuyệt vời của mình.

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp thông tin cho bạn về những trường mầm non gần chung cư Mipec Tower. Hy vọng các quý phụ huynh có thể tìm được môi trường học tập phù hợp nhất cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mipec Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Chung cư Mipec Tower quận Đống Đa cách trường Đại học Ngoại thương Hà Nội bao nhiêu km?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương