Chung cư Mipec Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Mipec Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về chung cư Mipec Tower, đồng thời giới thiệu các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án chung cư quận Đống Đa này để khách hàng dễ hình dung hơn trước khi chọn mua.

      Nằm tại khu vực quận Đống Đa - một trong những quận có mật độ dân cư cao của Thủ đô nên chung cư Mipec thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà ở. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ các tiện ích nội - ngoại khu chung cư Mipec Tower để quý khách hàng nắm rõ hơn về dự án chung cư quận Đống Đa này trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm căn hộ.

      Đôi nét về chung cư Mipec Tower Hà Nội

      Dự án chung cư Mipec Tower nằm tại địa chỉ số 229, đường Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, với tổng diện tích khoảng 24.000 m2. Dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao cấp tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và 1 tòa văn phòng với 5 tầng trung tâm thương mại.

      Với vị trí trên, chung cư Mipec Tower được đánh giá là tọa lạc tại quận trung tâm đông đúc nhất nhì của thành phố Hà Nội. Dự án có lợi thế về giao thông, với sự tiện lợi của tuyến đường Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng nối đến quận Cầu Giấy và Tây Sơn - Nguyễn Trãi nối đến quận Thanh Xuân. Vị trí địa lý của dự án còn liên kết chặt chẽ với các khu dân cư và các tuyến đường sầm uất như Thái Hà, Nguyễn Trãi và đường Láng. Với cửa ngõ phía Tây Nam, dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Ô Chợ Dừa, Giải Phóng, và nhiều tuyến đường khác.

      chung-cu-mipec-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-1

      Chung cư Mipec Tower nằm trên mặt đường Tây Sơn sầm uất (Nguồn: Maison Office)

      Bên cạnh đó, cư dân chung cư Mipec Tower cũng tiếp cận dễ dàng với nhiều trường đại học như Học viện Ngân hàng, trường đại học Công Đoàn, trường đại học Thủy Lợi và là nơi tập trung của nhiều công ty lớn như Công ty tài chính CP Xi măng, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, Công ty TNHH Ngôi sao Châu Á, Công ty CP đầu tư FIT,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mipec Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Mipec Tower  có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Bên cạnh vị trí có tính kết nối cao, chung cư Mipec Tower Tây Sơn hứa hẹn sẽ ghi điểm trong lòng khách hàng bởi hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu vô cùng đẳng cấp.

      Tiện ích nội khu chung cư Mipec Tower có gì?

      Dự án Mipec Tower 229 Tây Sơn Đống Đa được xem như "dấu ấn" đặc biệt của công ty Mipec, vì vậy dự án này đã được nhà đầu tư chăm sóc và quan tâm một cách tỉ mỉ. Các kỹ sư và kiến trúc sư đến từ cả trong và ngoài nước đã đặt tâm huyết vào việc xây dựng dự án Mipec Tower, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu là tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi tối ưu cho cư dân.

      Với thiết kế trên 5 tầng, hàng loạt các tiện nghi nội khu chung cư Mipec được thiết kế dành cho cư dân tận hưởng. Trong tòa nhà có một trung tâm thương mại lớn, cung cấp đồ dùng gia đình và các sản phẩm điện máy đa dạng. Ngoài ra, có siêu thị và nhiều cửa hàng nội thất với sự lựa chọn đa dạng. Tại đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức phim tại rạp chiếu phim CGV hiện đại.

      chung-cu-mipec-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-2

      Trung tâm thương mại hiện đại tại Mipec (Nguồn: Mipec)

      Dự án cũng tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp và thể thao. Có trung tâm thẩm mỹ và spa có sẵn để bạn thư giãn và chăm sóc bản thân. Tại tầng gym, bạn có thể tập luyện với các thiết bị chuẩn quốc tế để cải thiện sức khỏe và vóc dáng của mình.

      Nếu bạn có con nhỏ, dự án cung cấp một khu vui chơi giải trí riêng dành cho trẻ em, mang đến sự an tâm cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ. Ngoài ra, tầng hầm rộng lớn của dự án có khả năng chứa hơn 700 chiếc ô tô, đảm bảo về vấn đề vận chuyển và gửi xe an toàn và tiện lợi.

      Tiện ích ngoại khu chung cư Mipec Tower có gì?

      Dự án Mipec Tower có sự kết nối thuận lợi với các khu dân cư và các tuyến phố mua sắm hàng đầu như Thái Hà, Nguyễn Trãi, và đường Láng. Trong tương lai gần, vị trí này sẽ trở thành một điểm siêu đắc địa, tạo cầu nối giữa trung tâm Thủ đô và các khu đô thị sầm uất khác, với Hà Đông dự kiến trở thành một trung tâm mua sắm quan trọng của Hà Nội. Sự phát triển của các dự án khác như Fafilm, Viet Tower, và Hà Thành Plaza sẽ gia tăng giá trị của khu vực này.

      Ngoài ra, từ vị trí của dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích hiện đại chỉ trong bán kính 1km. Đây bao gồm các nhà hàng hiện đại với các món ăn tinh tế, quán cafe, ngân hàng thương mại, máy ATM, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, trung tâm mua sắm sôi động, sân vận động...

      Căn hộ dự án Mipec Tower 229 Tây Sơn sở hữu thiết kế thông minh

      Bên cạnh các tiện ích nội khu chung cư Mipec Tower vô cùng ấn tượng, dự án này cũng mang đến thiết kế căn hộ vô cùng thông minh. Khu căn hộ cao cấp tại MIPEC Tower đã được sắp xếp linh hoạt từ tầng 6 đến tầng 25, với diện tích đa dạng từ 83m2 đến 225m2 (từ 2 đến 4 phòng ngủ). Còn tầng 26 và 27 có tổng cộng 12 căn Penthouse sang trọng, với diện tích từ 250m2 đến gần 500m2 cho mỗi căn. Với thiết kế hiện đại và tinh tế cùng chất lượng cao, khu căn hộ cao cấp tại MIPEC Tower đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe và cung cấp một không gian sống thoải mái và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      chung-cu-mipec-tower-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-3

      Văn phòng cho thuê tại chung cư Mipec Tower 229 Tây Sơn (Nguồn: Maison Office)

      Tòa tháp văn phòng chung cư Mipec Tower nằm ở vị trí tối ưu nhất của toà chung cư, với mặt tiền hướng ra đường Tây Sơn - tuyến đường chính kết nối giữa trung tâm thành phố với khu vực Hà Đông. Tháp này có chiều cao 25 tầng, trong đó có 20 tầng được sử dụng làm văn phòng, với tổng diện tích lên đến 29,000m2.

      Khu văn phòng có lối vào riêng biệt, đảm bảo an ninh và độc lập với các phần khác của toà nhà. Các căn này được thiết kế và trang bị đạt tiêu chuẩn cao cấp.

      Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin cơ bản về chung cư Mipec Tower cũng như câu trả lời cho thắc mắc “Chủ đầu tư chung cư Mipec Tower là đơn vị nào?”. OneHousing mong rằng, thông qua bài viết trên, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dự án chung cư quận Đống Đa này trước khi đưa ra quyết định mua bán hay đầu tư.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương