Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Amber Riverside?

      Có những tuyến xe bus nào đi qua chung cư Amber Riverside?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Khám phá những tuyến xe bus Hà Nội đi qua chung cư Hai Bà Trưng Amber Riverside trong bài viết này!

      Với mục tiêu đem lại một lối sống tiện nghi và hiện đại, chung cư Amber Riverside đã tạo được sự ấn tượng đối với các khách hàng và nhà đầu tư bởi không gian sống và những tiện ích đa dạng.

       Bài viết dưới đây OneHousing mang đến cho bạn thông tin tổng hợp về các tuyến xe bus Hà Nội đi qua chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside.

      Dự án chung cư Amber Riverside

      Vị trí chung cư

      Dự án Amber Riverside tọa lạc tại địa chỉ ngõ 622 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. Đây là một trong những dự án chung cư quận Hai Bà Trưng nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Với vị trí chiến lược, dự án có lợi thế lớn khi nằm tại nút giao vòng xuyến giữa hai tuyến đường quan trọng là Nguyễn Khoái và Minh Khai. Bên cạnh đó, Amber Riverside còn có vị trí gần với các dự án lớn trong khu vực như Vinhomes Times City và Sunshine Palace.

      Ngoài ra, Amber Riverside còn gần các tiện ích giáo dục và y tế bao gồm: trường liên cấp Vinschool, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp và bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec. 

      Với những lợi thế này, cư dân khi sinh sống tại chung cư có quyền lợi được một cuộc sống tiện ích, kết nối thuận lợi tới trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Vị trí cụ thể dự án chung cư Amber Riverside (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin chính là chủ đầu tư và phát triển dự án chung cư chung cư Amber Riverside. Công ty nằm ở địa chỉ số 15 ngõ 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh truyền thống là thương mại và dịch vụ, Telin hiện là một tập đoàn lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư và kinh doanh Bất động sản.

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Amber Riverside nằm trên mảnh đất có tổng diện tích là 6.361,56m2 với 2.065m2 diện tích xây dựng. Dự án sở hữu 23 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      Mật độ công trình chiếm 33% diện tích đất xây dựng, còn lại là phát triển các khu vườn xanh, công trình công cộng. Cụ thể: Khu thương mại dịch vụ tập trung ở tầng 1, 2, 3 và 23. Nhà trẻ nằm ở tầng 1. Khu căn hộ cao cấp được phân bố từ tầng 4 đến tầng 22.

      Không gian tổng quan xung quanh dự án chung cư Amber Riverside (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tiện ích chung cư

      Chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside với vị trí nằm tại khu trung tâm của Times City nên được tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Times City và Park Hill.

      Tâm điểm của Amber Riverside là đồi Vọng Cảnh và dàn nhạc nước. Đây là không gian lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, cây xanh thiết kế bao quanh nhằm tạo nên không gian sống trong lành.

      Hệ thống dịch vụ của chung cư Amber Riverside bao gồm: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà trẻ, vườn nướng BBQ, phòng gym và spa, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, tầng hầm đỗ xe và thang máy riêng phục vụ vận chuyển người và hàng hóa.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Những tiện ích khi sử dụng xe bus

      Việc sử dụng xe bus mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho cộng đồng và cá nhân. Trước hết, việc sử dụng xe bus giúp giảm tình trạng kẹt xe, đặc biệt là trên các tuyến đường chính và trong khu vực đông dân cư. 

      Xe bus có khả năng chở nhiều hành khách trong một lượt di chuyển, giảm số lượng ôtô trên đường, từ đó làm giảm áp lực giao thông, tránh tắc nghẽn và tạo điều kiện di chuyển thuận lợi hơn.

      Xe bus mang lại nhiều lợi ích thiết thực (Nguồn: Vinbus)

      Thứ hai, sử dụng xe bus mang lại lợi ích tài chính đáng kể. Theo đó, khách hàng đi xe bus chỉ cần trả một khoản phí nhỏ so với các chi phí liên quan đến ô tô cá nhân như xăng, bảo dưỡng và sửa chữa. 

      Họ cũng không phải lo lắng về việc tìm kiếm nơi đậu xe và trả phí đậu xe, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

      Thứ ba, hệ thống đường xe bus được thiết kế chặt chẽ với các tuyến đường riêng biệt và thời gian chạy định trước. Điều này giúp khách hàng quản lý thời gian tốt hơn.

      Các tuyến bus có lộ trình đi qua chung cư Amber Riverside

      Các tuyến xe bus đi qua chung cư Amber Riverside (Nguồn: Moovit)

      Có thể thấy rằng, vị trí chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cư dân tiếp cận những tuyến xe bus Hà Nội. Từ đó giúp người dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trọng điểm của Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các bể bơi nào?

      Chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng cách bệnh viện Vinmec bao xa?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương