Chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng cách bệnh viện Vinmec bao xa?

      Chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng cách bệnh viện Vinmec bao xa?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Amber Riverside là dự án chung cư quận Hai Bà Trưng và gần bệnh viện Vinmec. Xem thông tin chi tiết về vị trí và khoảng cách của hai địa điểm này tại đây.

      Khi có nhu cầu tìm kiếm một chung cư mới, việc hiểu rõ vị trí và các tiện ích xung quanh là một yếu tố cần thiết. Chung cư Amber Riverside ở quận Hai Bà Trưng có vị trí gần bệnh viện Vinmec là một trong những điểm thuận lợi của dự án này. Cụ thể khoảng cách giữa Amber Riverside và bệnh viện Vinmec là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

      Vài nét tổng quan về chung cư Amber Riverside 

      Dự án chung cư Amber Riverside tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      (Nguồn ảnh: Bất động sản Hà Nội)

      Quy mô và mật độ xây dựng của Amber Riverside

      Amber Riverside là dự án chung cư cao tầng được Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin đầu tư tại quận Hai Bà Trưng. Amber Riverside với quy mô 0.6 ha bao gồm tòa nhà cao 23 tầng và 3 tầng hầm, cùng với nhiều tiện ích nội khu đa dạng như khu vườn xanh, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym,...

      Mật độ xây dựng của Amber Riverside khoảng 33%, thấp hơn 23% so với dự án Hoàng Thành Tower và cao hơn 17% so với dự án Chợ Mơ Plaza. Mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn không gian đầu tư cho tiện ích nội khu và các khoảng không gian xanh sân vườn.

      Chung cư Amber Riverside có 285 căn hộ mang phong cách kiến trúc hiện đại của châu Âu và 10 thang máy sử dụng cho cư dân và 2 thang rác riêng biệt.

      Amber Riverside sở hữu những căn hộ trung cấp với diện tích đa dạng, sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ các gia đình trẻ cho đến gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích: 74,16m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích: 97,12m2 - 106,14m2
      • Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ: 147.9 - 149.31m2

      Mặt bằng tổng thể chung cư Amber Riverside (Nguồn ảnh: Chung cư nhà đất)

      Về vị trí của chung cư Amber Riverside

      Dự án chung cư Amber Riverside tọa lạc tại số 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng - một quận trung tâm của Hà Nội. Vì thế, dự án chung cư quận Hai Bà Trưng này có vị trí thuận lợi để kết nối giao thông cũng như liên kết vùng, đặc biệt là có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí… Dự án chung cư trung cấp Amber Riverside hứa hẹn tạo ra một môi trường sống tiện nghi cho cư dân.

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các phòng gym, sân bóng nào?

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ chung cư Amber Riverside đến bệnh viện Vinmec

      Một trong những tiện ích ngoại khu gần dự án chung cư Amber Riverside là bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Bệnh viện này có địa chỉ ở số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, trong khu đô thị Times City.

      Thời gian làm việc của Bệnh viện Vinmec cụ thể là:

      • Từ thứ 2 - thứ 6: Mở cửa từ 8:00 đến 17:00
      • Thứ 7: Từ 8:00 đến 12:00.
      • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

      Bệnh viện Vinmec sang trọng, hiện đại trong khu đô thị Times City (Nguồn ảnh: IVIE)

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở Hà Nội với chất lượng dịch vụ y tế tiêu chuẩn cao cấp. Vinmec Times City có quy mô lên đến 24.670m2, với 7 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong bệnh viện Vinmec được trang bị các trang thiết bị hiện đại, các công nghệ y tế tiên tiến và có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Quốc tế.

      Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - chứng chỉ được công nhận trên 90 quốc gia, đảm bảo về độ uy tín hàng đầu thế giới cho việc thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, “Tiêu chuẩn vàng” ở các bệnh viện danh giá toàn cầu.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có nhiều chuyên khoa khác nhau và cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ cơ bản đến nâng cao.

      Với những ưu điểm và sự tiện lợi này, Vinmec là một lựa chọn phổ biến cho cư dân ở gần khu vực này. Vì vậy, nếu bạn sống tại chung cư Amber Riverside, bạn sẽ có thể tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, bởi khoảng cách giữa Amber Riverside và bệnh viện Vinmec Times City là khoảng 475m.

      Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về chung cư Amber Riverside và khoảng cách của nó đến bệnh viện Vinmec Times City. Có thể thấy chung cư Amber Riverside là dự án nằm tại vị trí thuận lợi giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến bệnh viện Vinmec - một trong những bệnh viện có dịch vụ y tế chất lượng cao hàng đầu của thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương