Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng để bạn có thể tham khảo.

      Chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside, thành phố Hà Nội, đã trở thành một trong những nơi lý tưởng để ở và làm việc đối với nhiều người dân. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, cư dân của dự án này thường cần tìm kiếm thông tin về các phòng giao dịch ngân hàng gần đó để quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng.

      Khám phá chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside

      Chung cư Amber Riverside là một dự án tổ hợp gồm căn hộ và trung tâm thương mại, được phát triển bởi Công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Talin. Với vị trí tọa lạc tại ngõ 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nằm ở cửa ngõ phía Đông của Thủ đô và được tần hưởng tầm view sông Hồng tuyệt đẹp, chung cư Amber Riverside hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng và hoàn hảo cho người dân thủ đô Hà Nội.

      • Tên: Chung cư Amber Riverside
      • Đơn vị đầu tư: Công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin
      • Đơn vị thi công: Công ty CP Vimeco - Vinaconex
      • Đơn vị giám sát: Công ty CP Tư vấn ĐT & Thiết kế Xây dựng Việt Nam CDC
      • Khu đất rộng: 6.361,56m2
      • Tổng diện tích xây dựng: 2.065m2
      • Quy mô: Chung cư cao 23 tầng với 3 tầng hầm
      • Tỷ lệ xây dựng: 32,5%
      • Giấy phép xây dựng số 153 GPXD, cấp vào ngày 10/11/2017
      • Giá bán: Dao động từ 40,02 - 56,77 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật tháng 09/2023)

      Quy mô thực tế chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư đã thiết kế hàng loạt tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân với 2 tầng trung tâm thương mại, sảnh lounge, quầy cà phê, khu vườn nướng BBQ, và nhiều tiện ích khác. Cư dân tại đây có cơ hội thư giãn trong không gian xanh, dạo chơi qua các vườn cảnh quan độc đáo và an tâm với hệ thống an ninh chuyên nghiệp 24/7. Đặc biệt, dự án này có hệ thống thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa, hầm để xe rộng rãi, và máy phát điện dự phòng tự động khởi động sau chỉ 15 giây khi xảy ra sự cố.

      Tất cả các căn hộ tại chung cư quận Hai Bà Trưng đều được thiết kế đặc biệt để đón ánh sáng tự nhiên và cung cấp không gian thoáng đãng. Hệ thống bếp đặt ngay gần lô gia, tạo sự thông thoáng cho không gian bếp nói riêng và toàn bộ căn hộ nói chung.

      Tiện ích vượt trội tại chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Ngoài ra, cư dân chung cư Amber Riverside còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, chung cư Sunshine Palace,.. với đầy đủ tiện nghi như sky bar, bể bơi, yoga và gym...

      Tiện ích nội khu chung cư quận Hai Bà Trưng Amber Riverside (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án  chỉ cách khu đô thị Times City chỉ 50m, cách bệnh viện Vinmec 80m, cầu Vĩnh Tuy 100m và khu sinh thái Vĩnh Hưng 500m. Ngoài ra, cư dân cũng có dễ dàng tiếp cận các bệnh viện như Thanh Nhàn và Bạch Mai (2km), các trường tiểu học và THCS như Vinschool (70m) và các trường Đại học như Xây dựng, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân (2km). Nằm cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4km, Amber Riverside cung cấp một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân.

      Chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng

      Dưới đây là danh sách một số phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

      Phòng giao dịch ngân hàng TPBank

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong là một tên mới mẻ trên thị trường ngân hàng, nhưng đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và đáng tin cậy nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm đối với khách hàng. Thông tin phòng giao dịch ngân hàng TPBank:

      • Vị trí: Tại tầng 1, tòa T05 khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng TPBank Times City cách chung cư Amber Riverside chỉ 400m.
      • Thời gian làm việc:

      Từ thứ 2 đến thứ 6

      Giờ mở cửa: Từ 8h00 sáng đến 17h00 (Thứ 7: 08:00 - 12:00)

      • Liên hệ:1900585885

      Thông tin phòng giao dịch ngân hàng TPBank Times City (Nguồn: Googlemap)

      TPBank, với tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong, được thành lập vào ngày 5/5/2008. Đến ngày 30/9/2022, ngân hàng này có vốn điều lệ ấn tượng là 15.817.555 tỷ đồng. TPBank tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phương châm của thương hiệu đó là “Vì chúng tôi hiểu bạn”. Điều này giúp họ xây dựng một tiêu chuẩn cao về chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

      Mạng lưới của TPBank, tính đến cuối tháng 9/2022, bao gồm một Hội sở chính, một văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, 53 chi nhánh và 71 phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

      Phòng giao dịch ngân hàng ACB

      Từ khi được thành lập cho đến ngày nay, ngân hàng ACB đã không ngừng khẳng định vị thế của mình như một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin phòng giao dịch ngân hàng ACB:

      • Vị trí: Tại tầng 1, tòa T01 khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng ACB Times City cách chung cư Amber Riverside chỉ 450m.
      • Liên hệ: 024 3250 4444

      Thông tin phòng giao dịch ngân hàng ACB Times City (Nguồn: Guidebold)

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu được biết với tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank (viết tắt là ACB), là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. ACB được thành lập vào ngày 4/6/1993, sau 17 năm hoạt động phát triển đến ngày 31/12/2010, ngân hàng đã có vốn điều lệ đáng kể, đạt mức 9.376.965.060.000 đồng.

      Với hơn 20 năm hoạt động, ACB đã nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng. Hiện nay, mạng lưới của ngân hàng ACB rất phong phú, bao gồm hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch tại các vùng kinh tế phát triển trải rộng trên 47 tỉnh thành của Việt Nam.

      Phòng giao dịch ngân hàng VietinBank

      Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade, thường được gọi là VietinBank, đang là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất tại Việt Nam. Thông tin phòng giao dịch ngân hàng VietinBank:

      • Vị trí: Tại tầng 1, tòa T3 khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng VietinBank Times City cách chung cư Amber Riverside chỉ 650m.
      • Liên hệ: 024 3200 1606

      Thông tin phòng giao dịch ngân hàng VietinBank Times City (Nguồn: placevietnam)

      VietinBank bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 26/03/1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, VietinBank đã nhanh chóng xây dựng được niềm tin của nhiều khách hàng.

      Hiện nay, VietinBank đã có mạng lưới phủ sóng toàn quốc với 1 sở giao dịch chính, 1000 nghìn chi nhánh và văn phòng giao dịch. Vốn điều lệ của VietinBank đạt mức 37.234.045.560.000 đồng, tuy nhiên, đến cuối năm 2018, số vốn chủ sở hữu đã tăng lên 67.455.517.000.000 đồng.

      Tổng kết lại, việc sinh sống tại chung cư Amber Riverside sẽ trở nên thuận lợi hơn khi bạn biết được danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần đó. Các ngân hàng gần chung cư quận Hai Bà Trưng đều cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng và thuận tiện để bạn quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Hãy cân nhắc và lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có các bể bơi nào?

      Chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng cách bệnh viện Vinmec bao xa?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương