Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư ResGreen Tower, quận Tân Phú?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư ResGreen Tower, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

      Sở hữu không gian kiến trúc độc đáo cùng hệ thống tiện ích đa dạng vượt trội, chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian sống khác biệt so với các căn hộ khác trong khu vực. Vậy dự án chung cư ResGreen Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu gì nổi bật để thu hút khách hàng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú

      Vị trí chung cư ResGreen Tower

      Chung cư ResGreen Tower tọa lạc tại số 7A đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí trung tâm khu vực quận Tân Phú, cư dân tại chung cư ResGreen Tower có thể dễ dàng kết nối được với các quận trong khu vực như quận 6, quận 10, quận 11, quận Tân Bình và một số tỉnh miền Tây Nam Bộ thông qua các tuyến đường lớn như: Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Bình Long,... 

      Bên cạnh đó, với hạ tầng giao thông quy hoạch hoàn thiện, từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích khu vực như bệnh viện, siêu thị, công viên, trường học chỉ với một vài phút.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư ResGreen Tower

      Dự án được triển khai xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc 11 (Res11) - một trong những chủ đầu tư uy tín và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Một số dự án đã được triển khai thành công của Res11 phải nhắc đến như: Dự án cao ốc RES11 tại đường Lạc Long Quân quận 11, dự án Nhà ở xã hội Thới Bình, dự án 418 Hồng Bàng, khu căn hộ chung cư Tuệ Tĩnh,...

      Được thành lập vào năm 2010, đến nay, Công ty Cổ phần Địa ốc 11 đã có hơn gần 13 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Qua nhiều năm hoạt động, Res11 luôn không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ nhu cầu của cư dân, trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng. 

      Dự án chung cư ResGreen Tower (Nguồn: ResGreen Tower)

      Quy mô dự án ResGreen Tower

      Chung cư ResGreen Tower được quy hoạch trên diện tích đất rộng hơn 0,6ha với mật độ xây dựng chiếm 21%. Dự án có quy mô gồm 1 block cao 24 tầng, trong đó có 4 tầng khối đế và 20 tầng căn hộ. Chung cư ResGreen Tower cung cấp ra thị trường với tổng cộng 272 căn hộ có diện tích từ 52 - 140m2, đáp ứng được một phần nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn quận Tân Phú và khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

      Với mật độ 14 căn hộ/tầng, dự án chung cư ResGreen Tower tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống và đảm bảo sự riêng tư, thoải mái dành cho mỗi cư dân. Số lượng căn hộ tại mỗi tầng không quá nhiều giúp không gian thoáng đãng, đảm bảo sự yên tĩnh và tạo ra môi trường cộng đồng dân cư thoải mái, thân thiện.

      Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật tại chung cư ResGreen Tower

      Tiện ích nội khu

      Chủ đầu tư luôn đặc biệt chú trọng đến môi trường sống dành cho khách hàng, do đó, mỗi dự án của Res11 đều được bố trí đa dạng tiện ích để phục vụ đời sống cư dân một cách tốt nhất. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%, phần còn lại của dự án ResGreen Tower được đầu tư, trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Các tiện ích nội khu của dự án bao gồm:

      • Khu vực đậu xe gồm 2 tầng hầm rộng rãi, giúp cư dân có đủ không gian để đỗ xe một cách thoải mái.
      • Hệ thống trung tâm thương mại - giải trí sầm uất, cửa hàng thương hiệu thời trang cao cấp, siêu thị, chuỗi dịch vụ ăn uống nhà hàng, cà phê sang trọng được bố trí tại tầng trệt. 
      • Hồ bơi, phòng tập gym và yoga, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Thang máy tốc độ cao cùng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7 dành cho cư dân trong tòa nhà.
      • Công viên nội khu xanh mát giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở không khí trong lành.

      Tiện ích nội khu tại chung cư ResGreen Tower (Nguồn: ResGreen Tower)

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại, cư dân sống tại chung cư ResGreen Tower còn được thừa hưởng đa dạng các dịch vụ, tiện ích ngoại khu khác như:

      • Gần các dịch vụ tài chính - ngân hàng trong khu vực như: Sacombank, Vietcombank, Nam Á Bank,... giúp khách hàng có thể giao dịch tài chính hàng ngày.
      • Hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non, tiểu học đến trung học, giúp các phụ huynh dễ dàng tìm kiếm được môi trường giáo dục chất lượng tốt nhất dành cho các con em.
      • Gần các địa điểm mua sắm, giải trí và vui chơi như: AEON Mall Tân Phú, Công viên nước Đầm Sen, Co.op Mart Tân Phú,... tạo điều kiện thuận lợi để cư dân thư giãn vào cuối tuần.
      • Gần trung tâm hành chính quận Tân Phú, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận được các thông báo và dịch vụ từ chính quyền địa phương.

      Tiện ích tại chung cư ResGreen Tower (Nguồn: Sista Land)

      Giá bán căn hộ tại chung cư ResGreen Tower

      Với những lợi thế lớn về vị trí cũng như tiện ích, các căn hộ tại chung cư ResGreen Tower được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. Không chỉ vậy, nằm trên địa bàn quận Tân Phú sầm uất, dự án còn nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý vì có tiềm năng sinh lời cao. 

      Theo thông tin cập nhật tại website Batdongsan tháng 09/2023, các căn hộ tại chung cư ResGreen Tower hiện nay đang được bán với mức giá từ 46,8 - 55,2 triệu đồng/m2. Nhìn chung, mức giá này sẽ phù hợp cho khách hàng có thu nhập khá trở lên và mong muốn sở hữu căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Căn hộ tại chung cư ResGreen Tower (Nguồn: ResGreen Tower)

      Trên đây là những thông tin về tiện ích nội khu, ngoại khu tại chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm và mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương