Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/08/2023
      Cùng tìm hiểu những tiện ích và diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú trong bài viết sau đây!

      Với không gian kiến trúc hiện đại, sở hữu những tiện ích sang trọng, chung cư ResGreen Tower mang đến sự khác biệt giữa những chung cư quận Tân Phú khác trong khu vực. Vậy diện tích căn hộ ResGreen Tower là bao nhiêu? Những điểm nổi bật của dự án này là gì? OneHousing sẽ cùng bạn khám phá trong bài viết này.

      Tổng quan vệ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú

      Vị trí chung cư ResGreen Tower

      ResGreen Tower là một dự án chung cư tại số 7A đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án nằm tại khu vực trung tâm quận Tân Phú, một vị trí rất thuận lợi bởi sự tập trung của các tuyến đường trọng yếu như Đường Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, và U Cơ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trong khu vực như quận 11, quận 10, quận 6 và các tỉnh Tây Nam Bộ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-resgreen-tower-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú (nguồn: Rever)

      Vị trí trung tâm của quận Tân Phú mang lại nhiều lợi ích cho cư dân tại ResGreen Tower. Dự án không chỉ được hưởng mọi tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, mà còn được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện. Khu vực này có nhiều con đường huyết mạch như đường  Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Bình Long, Kênh 19/5, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Quy mô chung cư ResGreen Tower

      Chung cư Res Green Tower Tân Phú là một dự án chung cư có quy mô 24 tầng, bao gồm 4 tầng khối đế và 20 tầng căn hộ, cung cấp tổng cộng hơn 272 căn hộ cho thị trường. Điểm đặc biệt của dự án này là mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 21%, điều này tạo ra không gian thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân sinh sống.

      Với 20 tầng căn hộ, mỗi tầng chỉ có 14 căn, Res Green Tower tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống và đảm bảo sự riêng tư cho cư dân. Số lượng căn hộ trên mỗi tầng không quá nhiều, giúp hạn chế tình trạng quá tải và đảm bảo môi trường sống thoải mái, yên tĩnh và thân thiện.

      Chủ đầu tư dự án ResGreen Tower

      Chủ đầu tư dự án chung cư ResGreen là Công ty Cổ phần Địa Ốc 11 (Res11). Đây là một chủ đầu tư có uy tín và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Quận 11. Với danh tiếng đáng tin cậy và thành tích phát triển thành công nhiều dự án có quy mô vừa phải, Res11 đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng và cộng đồng.

      Sự uy tín của chủ đầu tư chắc chắn là một yếu tố quan trọng để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dự án ResGreen. Từ đó, cư dân tại ResGreen có thể tin tưởng vào việc dự án được thi công và hoàn thiện đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

      Tiện ích chung cư ResGreen Tower

      ResGreen Tower là một dự án chung cư đáng chú ý, đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và tận dụng các tiện ích ngoại khu từ khu vực xung quanh, nhằm mang đến môi trường sống chất lượng và thuận tiện cho cư dân.

      Bên trong khu vực nội khu, ResGreen Tower mang đến các tiện ích như:

      • Khu đậu xe 2 tầng hầm tiện lợi và an toàn, đảm bảo người dân có đủ không gian để đỗ xe.
      • Trung tâm thương mại sầm uất tại tầng trệt, với một loạt các dịch vụ đa dạng giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các nhà hàng, quán cafe và siêu thị ngay trong khuôn viên chung cư.
      • Công viên xanh mát, không gian sinh hoạt cộng đồng và nơi nghỉ ngơi giúp cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, tạo sự kết nối và gắn kết.

      Về tiện ích ngoại khu, cư dân ResGreen Tower sẽ được hưởng lợi từ những tiện ích:

      • Gần các ngân hàng như Sacombank, Nam Á Bank, Vietcombank, giúp cư dân dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính hàng ngày.
      • Hệ thống giáo dục đa dạng từ trường mẫu giáo đến trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3, giúp các em nhỏ có môi trường học tập tốt nhất.
      • Gần các điểm thương mại và giải trí, khu vui chơi tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm và giải trí cuối tuần.
      • Vị trí gần trung tâm hành chính Quận Tân Phú, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích từ cơ quan chính quyền.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-resgreen-tower-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Không gian tiện ích thể thao tại chung cư ResGreen Tower (nguồn: Rever)

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú

      Căn hộ ResGreen Tower không chỉ là một nơi ở, mà còn là một kiến trúc nghệ thuật tinh tế với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Với phong cách thiết kế hiện đại và sáng tạo, ResGreen Tower mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống mới mẻ, hiện đại và đầy phấn khích.

      Căn hộ 2PN

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án ResGreen Tower mang đến một tầm nhìn độc đáo về không gian sống hiện đại và đa dạng. Với diện tích rộng từ 68 - 88.4m2, loại hình căn hộ này chiếm tỉ lệ đáng kể trong tổng thể dự án chung cư, là một lựa chọn tối ưu cho những cặp đôi trẻ hoặc gia đình nhỏ.

      Thiết kế tinh tế tập trung vào việc tạo sự kết nối và tương tác giữa các thành viên gia đình, đồng thời giữ được không gian riêng tư cần thiết. Với hai phòng ngủ lớn, căn hộ này hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình có 1-2 con. Tinh tế và thẩm mỹ được thể hiện thông qua sự giao thoa giữa phòng khách và phòng bếp, tạo nên không gian mở rộng, tối ưu hóa khả năng tương tác và giao tiếp giữa các thành viên.

      Một điểm độc đáo và đáng chú ý trong thiết kế là sự hiện diện của 2 lô gia. Đây không chỉ là nơi dành cho giặt giũ và phơi đồ mà còn được tận dụng để trở thành không gian trang trí thú vị cho căn hộ. Sự tinh tế và sáng tạo trong việc tận dụng không gian này đem đến một góc tự nhiên, tạo điểm nhấn thú vị trong không gian sống.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-resgreen-tower-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại bên trong căn 2PN tại ResGreen Tower (nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 3PN

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án ResGreen Tower là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hoàn hảo kết hợp giữa không gian sống rộng rãi và tiện nghi hiện đại. Với diện tích linh hoạt từ 89 - 102,70m2, căn hộ này thực sự là một lựa chọn ưu việt cho những gia đình trẻ đang tìm kiếm nơi an cư trong lòng thành phố đông đúc.

      Với 3 phòng ngủ tách biệt, mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư để thư giãn và nghỉ ngơi. Phòng khách rộng rãi và thoải mái là nơi mang lại những khoảnh khắc gia đình ấm áp, còn phòng bếp được trang bị hiện đại, giúp mọi người có thể thực hiện các bữa ăn ngon và tận hưởng thời gian bên nhau.

      Điểm đặc biệt thú vị trong căn hộ 3PN chính là khoảng không gian xanh độc đáo mà nó mang lại. Ban công được thiết kế mở, mang đến tầm nhìn toàn cảnh về thành phố từ trên cao, tạo ra một không gian thư giãn và tận hưởng cảnh quan tuyệt vời. Gia chủ còn được tự do trồng cây hoặc trang trí theo sở thích cá nhân, từ đó tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

      Giá căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú

      Chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú có giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng, bao gồm vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng, thiết kế, và thời điểm giao dịch. 

      Theo cập nhật trên trang Bất động sản, giá các căn hộ 2PN, 3PN của dự án ResGreen Tower quận Tân Phú vào tháng 8/2023 dao động như sau:

      • Căn 2PN có giá từ 2,86 - 4,1 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN có giá từ 3,78 - 4,2 tỷ đồng/căn.

      Như vậy bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về cầu hỏi “Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?”. Liên hệ đến hotline OneHousing để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh nhất về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Phú?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương