Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Tổng hợp nội dung liên quan đến chung cư Centum Wealth và cập nhật danh sách các trường THPT tốt nhất gần khu vực của dự án này!

      Hiện nay, gần khu vực dự án chung cư Centum Wealth có những trường THPT nào? Bài viết sau của OneHousing sẽ tổng hợp giúp bạn những thông tin mới nhất về dự án chung cư Centum Wealth, đồng thời giới thiệu đến bạn top 3 trường học phổ thông tốt nhất gần dự án này. Mời bạn tham khảo!

      Tổng quan về chung cư Centum Wealth

      Chung cư Centum Wealth tọa lạc tại số 2A Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, sở hữu cả 2 mặt tiền đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội. Với vị trí đắc địa kết hợp với lợi thế từ cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ, từ dự án cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm một cách  dễ dàng và nhanh chóng.

      Khu căn hộ Centum Wealth đã tiếp nối thành công của dự án căn hộ cao cấp Cantavil, do Chủ đầu tư là Công ty TNHH Bách Phú Thịnh trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) kết hợp với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Daewon Thủ Đức thực hiện xây dựng.

      Các chủ đầu tư đã phối hợp xây dựng nên khu chung cư cao cấp Centum Wealth trên diện tích đất lên đến 11.582m2, diện tích sử dụng cho thương mại bao gồm dịch vụ công, nhà trẻ chiếm khoảng 2.240m2. Trong đó, dự án có khoảng 544 căn hộ chung cư (2 - 3PN), 10 căn hộ sân vườn (2 tầng), 6 căn hộ duplex và 10 căn shophouse (2 tầng).

      Quy mô xây dựng gồm 20 tầng nổi với 3 tòa nhà liền kề (Block A1, A2 và A3), nổi bật là các căn hộ thuộc dự án Centum Wealth đều có mặt hướng view thông thoáng (Bắc, Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam) và có diện tích từ 54m2 - 180,5m2.

      Chung cư Centum Wealth có 2 mặt tiền là đường Song Hành và Phan Chu Trinh (Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư)

      Theo tình hình mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, giá dự án Centum Wealth đang ở mức từ 31,11 triệu đồng - 46,75 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Tiện ích dự án cung cấp đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân đến đây sinh sống cụ thể:

      • Cơ sở vật chất hiện đại: Có hệ thống điều hòa tổng, hệ thống điện dự phòng, công viên khu tổ chức sự kiện, khu bãi đỗ ô tô xe máy, nhà cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym.
      • An ninh đảm bảo: Có bảo an, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát hoạt động 24/24, có sảnh lễ tân và phòng chờ.
      • Tiện ích giải trí: Khu vui chơi trẻ em, khu làm đẹp, khu thư giãn dành cho người cao tuổi, khu làm đẹp spa thư giãn.
      • Tiện ích khác: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, khu BBQ ngoài trời.

      Đồng thời, chung cư Centum Wealth còn được hưởng các tiện ích ngoại khu chất lượng trong bán kính 2km bao gồm chuỗi hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn Vincom, Co.op Mart, trường học các cấp, trung tâm hành chính (UBND quận 9, HĐND thành phố Thủ Đức, Chi cục Thuế,...), hệ thống y tế (Bệnh viện quân dân Y Miền Đông, Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt, Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức).

      Check in thỏa thích tại hồ bơi tràn bờ chung cư Centum Wealth

      Đọc tiếp

      Giới thiệu 3 trường THPT tốt nhất gần chung cư Centum Wealth

      Với các gia đình đang sinh sống tại chung cư Centum Wealth, việc lựa chọn trường học gần nhà sẽ giúp việc đến trường thuận tiện và đảm bảo an toàn hơn cho con em. Đối với các bậc phụ huynh đang tìm trường THPT có thể tham khảo 3 ngôi trường uy tín chất lượng sau đây:

      Trường THPT Hoa Sen

      Trường THPT Hoa Sen là trường liên cấp được thành lập vào năm 2011, không chỉ có cấp trung học phổ thông mà trường còn có thêm cấp tiểu học và trung học cơ sở. Hầu hết, các chương trình dạy học tại trường đều áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, giáo trình tại trường được biên soạn theo nền tảng quốc tế nhưng vẫn đáp ứng đủ chương trình học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

      Các phòng học đều được trang bị đầy đủ vật chất như máy chiếu, hệ thống âm thanh giúp học sinh học tập trực quan hơn. Đồng thời, trường còn xây dựng phát triển tài năng, năng khiếu cho các em học sinh.

      Ngoài ra, trường còn cung cấp dịch vụ bán trú, nội trú và tư vấn du học miễn phí sau khi tốt nghiệp giúp các em có định hướng phù hợp với bản thân trong tương lai.

      Cơ sở 1 của trường nằm tại số 26 đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức (trước đây là quận 9). Trường chỉ cách chung cư Centum Wealth 270m, mất khoảng 4 phút đi bộ hoặc đi xe chỉ mất 1 phút di chuyển rất thuận tiện.

      Hệ thống trường Hoa Sen theo tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Trường Tiểu học - THCS - THPT Hoa Sen)

      Trường THPT An Dương Vương

      Trụ sở chính của trường THPT An Dương Vương nằm tại số 34 đường số 03, KP6, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, cách chung cư Centum Wealth khoảng 1.5km, đi bộ mất 10 phút và đi xe chỉ mất 4 phút.

      Trường THPT An Dương Vương có đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên giảng dạy các đội tuyển học sinh giỏi, luyện thi đại học tại các trường uy tín như Phổ thông năng khiếu Đại học Quốc Gia, chuyên Lê Hồng Phong,...

      Khuôn viên trường có diện tích lên đến 2.000m2, được xây dựng ngay khu vực yên tĩnh, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm các phòng học, phòng chức năng, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, sân thể thao phục vụ cho các bộ môn như võ thuật cầu lông, bóng đá, bóng rổ,... cũng như trang bị đầy đủ máy chiếu, máy lạnh,... để giúp các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất.

      Các em học sinh trường THPT AN Dương Vương (Nguồn: Trường THPT An Dương Vương)

      Trường THPT Nguyễn Hữu Huân

      Trường THPT Nguyễn Hữu Huân được thành lập từ năm 1962, trải qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển trở thành một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời. Hơn hết, nơi đây còn có chất lượng giáo dục tốt nhất trên địa bàn thành phố Thủ Đức và đứng top đầu trường có điểm chuẩn đầu vào khá cao.

      Trường giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phân chia thành lớp thường và lớp chuyên Toán, Văn, Anh, Hoá học và Vật lý. Ngoài ra, trường còn có các lớp tích hợp theo chương trình quốc tế Cambridge, có thêm các môn tự chọn như tiếng Nhật, tiếng Hàn.

      Với về dày lâu đời, trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như nhiều năm liền được công nhận Tập thể lao động xuất sắc, được UBND TP. Hồ Chí Minh trao Cờ thi đua xuất sắc, nằm top 100 và 200 trường THPT có tỉ lệ học sinh đạt điểm cao đậu vào trường đại học lớn,...

      Trường tọa lạc tại số 11 đường Đoàn Kết, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, cách chung cư Centum  Wealth khoảng 1.9km, mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy.

      Trường THPT Nguyễn Hữu Huân trường top đầu và có bề dày lịch sử lâu đời (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Trên đây là tất cả thông tin tổng hợp về dự án chung cư Centum Wealth và 3 trường THPT tốt nhất gần chung cư mà OneHousing muốn gửi đến các bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng bài viết này mang đến thông tin hữu ích và nội dung có giá trị để bạn tham khảo chi tiết nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Centum Wealth có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Centum Wealth TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương