Có những quy định nào về việc sử dụng phần diện tích, thiết bị sở hữu chung mà người người thuê căn

      Có những quy định nào về việc sử dụng phần diện tích, thiết bị sở hữu chung mà người người thuê căn hộ Vinhomes Smart City không được phép thực hiện?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
      Khám phá các quy định quan trọng về việc sử dụng diện tích và thiết bị chung khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, để tối ưu hóa trải nghiệm sống của bạn.

      Hỏi: Có những quy định nào về việc sử dụng phần diện tích, thiết bị sở hữu chung mà người người thuê căn hộ Vinhomes Smart City không được phép thực hiện? 

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, người thuê cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng phần diện tích và thiết bị sở hữu chung. Dưới đây là các quy định mà cư dân không được phép thực hiện:

      • Sử dụng không đúng mục đích: Không được phép sử dụng diện tích và thiết bị chung cho mục đích khác với thiết kế và công năng đã được quy định. Điều này bao gồm việc chiếm dụng không gian chung cho mục đích cá nhân hoặc sử dụng thiết bị chung vào các mục đích bất hợp pháp.
      • Vi phạm quy định dừng, đỗ xe: Cư dân phải tuân thủ các quy định về việc dừng và đỗ xe tại các khu vực đã được chỉ định. Việc không tuân thủ các quy định này có thể dẫn đến việc xử lý vi phạm.
      • Sử dụng sai mục đích nhà sinh hoạt cộng đồng: Nhà sinh hoạt cộng đồng chỉ được sử dụng theo đúng mục đích và công năng như quy định của pháp luật về nhà ở. Sử dụng không đúng mục đích sẽ bị nghiêm cấm.
      • Sử dụng ngoài giờ quy định: Các phần diện tích và thiết bị chung không được phép sử dụng ngoài thời gian quy định công khai của công ty quản lý hoặc tại tòa nhà. Việc này đảm bảo việc sử dụng công cộng diễn ra trong khung giờ hợp lý và quản lý hiệu quả.
      • Sử dụng các khu vực chung làm sân chơi: Không được phép sử dụng sảnh, hành lang, và cầu thang của khu căn hộ như sân chơi dưới bất kỳ hình thức nào. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn và giữ gìn vệ sinh chung cho toàn bộ cư dân.

      Bạn phải tuân thủ các quy định về việc đỗ xe khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City (Ảnh: UBND thành phố Hải Phòng)

      Nếu bạn có mong muốn thuê căn hộ Vinhomes Smart City dài hạn, gợi ý cho bạn, có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. Hơn nữa, khi thuê căn hộ Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, bạn còn có cơ hội trải nghiệm sống thử trước khi chính thức chuyển đến, được tặng voucher 800.000 đồng khi dọn nhà cùng nhiều ưu đãi khác. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Quy trình thuê căn hộ Masteri West Heights được thực hiện như thế nào?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương