Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Khu vực xung quanh chung cư Sài Gòn Apartment có những cơ quan hành chính nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

      Chung cư Sài Gòn Apartment là một trong những dự án nổi bật nhất thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú. Gần chung cư Sài Gòn Apartment có những cơ quan hành chính nào? Cùng tìm hiểu ngay với OneHousing nhé!

      Tổng quan về chung cư Sài Gòn Apartment

      Quy mô chung cư Sài Gòn Apartment

      Sài Gòn Apartment là một dự án chung cư cao cấp nằm ở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích đất là 4.086m2, trong đó chỉ có 38,7% được xây dựng, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Dự án gồm một tòa nhà cao 18 tầng với 2 block liền kề và một tầng hầm để xe và đã được hoàn thành bàn giao vào tháng 4 năm 2015. Dự án chung cư Sài Gòn Apartment mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại khu vực trung tâm quận Tân Phú.

      Chung cư Sài Gòn Apartment có 340 căn hộ cao cấp với nhiều loại diện tích khác nhau, dao động trong khoảng 59m2 - 85m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các cư dân. Các loại căn hộ tại dự án bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 59m2 - 75m2, thiết kế rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 82m2 - 85m2, thiết kế sang trọng và tiện nghi, thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc người có nhu cầu cao về không gian sống.

      Tất cả các căn hộ tại Sài Gòn Apartment đều có ban công riêng biệt, cửa sổ lớn và được trang bị nội thất cao cấp. Các căn hộ còn có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp ra công viên cây xanh hoặc hồ bơi nội khu.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án có quy mô ấn tượng (Nguồn: Keenland)

      Tiện ích dành cho cư dân chung cư Sài Gòn Apartment

      Sống tại chung cư Sài Gòn Apartment, bạn và gia đình sẽ được hưởng thụ nhiều tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại nằm ở tầng trệt của tòa nhà, cung cấp nhiều mặt hàng và dịch vụ đa dạng, từ siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, salon tóc, cho đến ngân hàng, nhà thuốc, phòng khám…
      • Hồ bơi nằm ở tầng 2 của tòa nhà, có diện tích rộng lớn và được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại cho cư dân một không gian thư giãn và làm đẹp cho sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em nằm ở tầng 2 của tòa nhà, có nhiều trò chơi hấp dẫn và an toàn cho các bé, giúp các bé phát triển trí tuệ và thể chất.
      • Công viên cây xanh bao quanh toàn bộ khuôn viên của dự án, có nhiều loại cây xanh và hoa lá, tạo ra một không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân.
      • Phòng gym nằm ở tầng 3 của tòa nhà, được trang bị đầy đủ các thiết bị luyện tập hiện đại và chuyên nghiệp, giúp cư dân duy trì vóc dáng và sức khỏe.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-sai-gon-apartment-quan-tan-phu-onehousing-2

      Dự án có nhiều tiện ích (Nguồn: VTC News)

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Sài Gòn Apartment Tân Phú nằm ở đâu?

      Giao điểm nhiều tuyến đường lớn, dễ dàng kết nối giao thông

      Chung cư Sài Gòn Apartment Tân Phú là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực.Dự án nằm ngay tại số 12, đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, gần các tuyến đường lớn như:

      • Đường Lê Trọng Tấn: là trục đường chính của quận Tân Phú, nối liền với quận 11, quận Tân Bình và quận Bình Tân. Đường này có nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh và có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông luôn ở mức ổn định.
      • Đường Trường Chinh: là trục đường huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh, nối liền với sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1, quận 3, quận 10 và quận 12. Đường này có nhiều tuyến xe buýt và xe máy điện chạy qua và có lưu lượng giao thông cao.
      • Đường Âu Cơ: là trục đường phụ của quận Tân Phú, nối liền với quận Tân Bình, quận Bình Tân và huyện Hóc Môn. Đường này có nhiều cửa hàng, chợ và khu dân cư xung quanh và có lưu lượng giao thông ở mức trung bình.

      Đa dạng tiện ích ngoại khu, gần nhiều cơ quan hành chính

      Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp, chung cư Sài Gòn Apartment còn có lợi thế về tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, bao gồm:

      • Giáo dục: dự án nằm gần nhiều trường học uy tín và chất lượng, từ mầm non đến đại học, như trường mầm non Hoa Hồng, trường tiểu học Tây Thạnh, trường THCS Lê Trọng Tấn, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm…
      • Y tế: dự án nằm gần nhiều bệnh viện và phòng khám lớn và hiện đại, như bệnh viện quận Tân Phú, bệnh viện quốc tế City, bệnh viện Đa khoa Tân Phú, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc…
      • Thương mại: dự án nằm gần nhiều siêu thị và trung tâm thương mại lớn và sầm uất, như siêu thị Coopmart Tân Phú, siêu thị Big C Trường Chinh, siêu thị Lotte Mart Cộng Hòa, trung tâm thương mại Pandora City, trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú…
      • Giải trí: dự án nằm gần nhiều công viên và khu vui chơi giải trí hấp dẫn và lý tưởng cho cả gia đình, như công viên Đầm Sen, công viên Văn Hóa Làng Hoa, công viên Gia Định, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Đại Nam…

      Bên cạnh đó, chung cư Sài Gòn Apartment còn nằm gần nhiều cơ quan hành chính,giúp cư dân thuận tiện thực hiện các công việc giấy tờ và nâng cao an ninh:

      • Ủy ban nhân dân quận Tân Phú: UBND quận Tân Phú là cơ quan hành chính địa phương trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại số 72 Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, quận Tân Phú. Cơ quan này có nhiệm vụ quản lý, điều hành các công việc về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn quận.
      • Chi cục Thuế quận Tân Phú: Chi cục Thuế quận Tân Phú có địa chỉ tại 140 - 142 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Phú. Đây là cơ quan thuộc Sở Tài chính, có trách nhiệm thu thuế và quản lý các vấn đề liên quan đến thuế trên địa bàn quận Tân Phú. Nhiệm vụ chính là thu thuế đúng thời hạn, tối ưu hóa nguồn thu và đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế.
      • Sở Y tế quận Tân Phú: Sở Y tế quận Tân Phú tọa lạc tại 47 Lý Thường Kiệt, phường Tân Thành, quận Tân Phú. Cơ quan này thuộc Sở Y tế TPHCM, có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động về y tế trên địa bàn quận Tân Phú. Sở Y tế quận Tân Phú có vai trò đảm bảo sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và thực hiện các chiến dịch y tế cộng đồng.

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn thông tin về một số cơ quan hành chính gần chung cư Sài Gòn Apartment Tân Phú cũng như tổng quan về dự án. Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing đã góp phần giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú và đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương