Có nên mua dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi không?

      Có nên mua dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2023
      Khách hàng băn khoăn không biết nên mua dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi không? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời.

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi nằm tại cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, do tập đoàn Him Lam đầu tư phát triển. Dự án có quy mô tầm cỡ với 12 tòa tháp và 3.000 căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và giới đầu tư. Bài viết này sẽ tập trung phân tích những đặc điểm của dự án để khách hàng có thể quyết định có nên mua nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi không.

      Him Lam Phúc Lợi sở hữu vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi có vị trí tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Vị trí này nằm gần với khu sinh thái Vinhomes Riverside - khu đô thị hiện đại tầm cỡ của VinGroup, với hệ thống hạ tầng, nhà ở và chuỗi tiện ích cực kỳ đa dạng, công đồng dân cư đẳng cấp, nhờ đó mà dự án Him Lam Phúc Lợi cũng được hưởng lợi rất nhiều.

      Đặc biệt, nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi còn nằm gần khu vực sông, đầm phá, môi trường thoáng đãng và trong lành. Cư dân với nhà ở gần sông sẽ mang đến vượng khí an khang dành cho gia chủ, rất thích hợp để lựa chọn làm địa điểm an cư lâu dài. Bên cạnh đó, bao quanh dự án là các trục đường với kết nối thuận tiện, có thể dễ dàng đi qua các địa điểm trung tâm khác. Đây là vị trí siêu đẹp giữa lòng thủ đô.

      co-nen-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án Him Lam Phúc Lợi (Nguồn: Đức Anh land)

      Ngoài ra, khu vực quận Long Biên còn là một khu vực trẻ trung của thành phố Hà Nội. Cơ sở hạ tầng và giao thông được quy hoạch đồng bộ, lối sống hiện đại sầm uất, tiện ích phát triển đa dạng, giúp cho cuộc sống của cư dân nơi đây càng trở nên lý tưởng và hoàn hảo hơn.

      Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích đa dạng, gói gọn trong một tại nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Hệ thống tiện ích của Him Lam Phúc Lợi được thiết kế ngay trong khuôn viên “All in one”. Khu chung cư được cung cấp đầy đủ các cơ sở vật chất, tiện ích dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu sống và sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Dự án tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và thư giãn của mỗi người bên cạnh gia đình, người thân.

      co-nen-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-khong-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại Him Lam Phúc Lợi (Nguồn: Đức Anh land)

      Hệ thống tiện ích nội khu điển hình là các cụm nhà hàng, trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu tập luyện thể thao, hệ thống giáo dục mầm non chất lượng cao,… sát ngay kế bên căn hộ, có thể tiếp cận chỉ trong vài bước chân.

      Bên cạnh đó là các cụm tiện ích ngoại khu như trung tâm Vincom Long Biên, siêu thị Aeon Mall Long Biên, Almaz. Một nhịp sống tấp nập xung quanh dự án, giúp cư dân được thoải mái giải trí vào dịp cuối tuần, sử dụng những dịch vụ thiết yếu cũng như đáp ứng về nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

      Nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi có thiết kế mặt bằng thông minh, đột phá

      Điểm nhấn tạo sự chú ý của dự án chính là phong cách thiết kế và quy hoạch mặt bằng. Với sáng tạo, đột phá trong lối thiết kế, nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi sẽ mang đến sự ưu việt và mới mẻ nhất dành cho cư dân.

      Mỗi căn hộ bên trong 12 tòa tháp đều được bố trí một cách khoa học, mật độ sàn hợp lý, không gian bố trí cửa sổ lý tưởng, đối lưu không khí thoáng đãng. Căn hộ có khả năng bắt ánh sáng và nắng gió tự nhiên, luồn ban công hướng ra ngoài. Dự án được quy hoạch cảnh quan nhiệt đới, mang lại cho cư dân một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, tinh thần, rất thích hợp để an cư và sinh sống lâu dài.

      co-nen-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-him-lam-phuc-loi-khong-onehousing-3

      Tổng thể mặt bằng dự án Him Lam Phúc Lợi (Nguồn: Him Lam Phúc Lợi)

      Đặc biệt các căn hộ được thiết kế đậm chất Á Đông sẽ là một sự trở mình hoàn toàn mới đối với thị trường đầu tư, mang lại một giải pháp an cư lý tưởng cho đại đa số cư dân thủ đô, các khách hàng gần xa, đặc biệt là những đối tượng khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê nhà để ở.

      Chủ đầu tư Him Lam Phúc Lợi uy tín với nhiều kinh nghiệm trên thị trường

      Công ty Cổ phần Him Lam có kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và am hiểu sâu về thị trường bất động sản. Him Lam chính là chủ đầu tư có tiềm lực, danh tiếng, tạo được sự chú ý với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối với cư dân thủ đô cùng sự hiện diện của dự án tại thành phố.

      Chủ đầu tư Him Lam có đến 29 đơn vị công ty là thành viên, liên kết, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, có tiềm lực về tài chính, cùng với đó là năng lực triển khai mạnh mẽ, bảo chứng cho pháp lý, tiến độ và chất lượng của dự án.

      Chủ đầu tư Him Lam sở hữu bảng thành tích cực kỳ ấn tượng với việc tham gia phát triển hơn 60 dự án tại thị trường Hồ Chí Minh cùng 15 dự án tại thủ đô Hà Nội. Những điều này đã chứng minh cho vị thế hàng đầu của Him Lam, đảm bảo cho hoạt động quy hoạch dự án hoành tráng và nổi bật, được cư dân thủ đô săn đón đầu và chọn làm đích đến cho nơi an cư lý tưởng.

      Như vậy, tất cả những ưu điểm kể trên có thể chứng minh nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi là nơi rất đáng để đầu tư làm nơi an cư sinh sống. Hy vọng quý khách hàng có thể chọn được cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua bán nhà ở xã hội có cần phải công chứng hay chứng thực không?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà ở xã hội Trung Văn 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương