Có nên đầu tư shophouse Mega Grand World Hà Nội không?

      Có nên đầu tư shophouse Mega Grand World Hà Nội không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Có nên đầu tư vào shophouse Mega Grand World Hà Nội hay không? Những lợi ích khi đầu tư vào shophouse Mega Grand World Hà Nội? Xem chi tiết có ở bài viết dưới đây.

      Được biết đến với cái tên “Thành phố không ngủ”, Mega Grand World Hà Nội là siêu vũ trụ vui chơi giải trí thuộc đại đô thị Ocean City, nơi dẫn đầu xu hướng Shoppertainment phát triển bậc nhất tại Hà Nội. Đầu tư shophouse Mega Grand World Hà Nội là một ý tưởng kinh doanh thông minh bởi dòng sản phẩm này luôn thu hút nhiều khách hàng do có tiềm năng khai thác cho thuê sinh lời cao. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết sau!

      Một số thông tin chung về Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là một tổ hợp vui chơi giải trí rộng 1.200ha nằm trong quần thể siêu đô thị Ocean City, nằm tại 2 xã Long Hưng - Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp hiện đại của phương Đông và sự tươi sáng, phóng khoáng của phương Tây.

      Mega Grand World sở hữu vị trí vô cùng đắt giá do nằm ở điểm giao nhau của 3 tuyến đường chính: Đại lộ San Hô (Vinhomes Ocean Park 2), Đại lộ Bốn Mùa (Vinhomes Ocean Park 3) và tuyến đường huyết mạch Vành đai 3.5. Do đó, Mega Grand World được xem như trái tim - trung tâm sống động của "Thành phố Biển hồ".

      Mega Grand World Hà Nội được chia thành 2 phân khu chính. The Venice lấy cảm hứng từ thành phố tình yêu Venice, nước Ý, bên cạnh hàng trăm căn shophouse đầy màu sắc, tạo ra một không gian giống như con đường tơ lụa phồn thịnh. Trong khi đó, phân khu K-Town mang phong cách và sức sống sôi động của Itaewon và Gangnam, hứa hẹn tạo ra một không gian sống thịnh vượng nhất bên bờ Đông - Tây Hà Nội.

      co-nen-dau-tu-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-khong-onehousing-1

      Một góc nhìn Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Những lý do nên đầu tư shophouse Mega Grand World Hà Nội

      Là một trong những dự án tiên phong trong phát triển xu hướng Shoppertainment tại Hà Nội, Mega Grand World được hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn bậc nhất phía Bắc. Có thể gọi Mega Grand World là phân khu Shophouse của toàn đại đô thị Ocean City với điểm nhấn là hàng trăm căn nhà phố rực rỡ sắc màu. Đây là loại hình căn hộ sở hữu chức năng kép, cho phép người dùng kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh. 

      Dưới đây là một số lý do khách hàng nên đầu tư vào Shophouse tại Mega Grand World Hà Nội.

      Vị trí tọa lạc đắc địa

      Mega Grand World có vị trí đắc địa, nằm trong lòng 2 đô thị lớn là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, gần trục đường Vành đai 3.5 đồng thời thuộc tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Do vậy, dự án được đánh giá hữu vị trí kim cương, tạo nên mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo và trở thành tâm điểm kết nối  giao thương sôi động bậc nhất bờ Đông thủ đô Hà Nội.

      co-nen-dau-tu-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-khong-onehousing-2

      Vị trí Mega Grand World Hà Nội trên bản đồ Ocean City (Nguồn: Bất động sản)

      Chủ đầu tư uy tín

      Dự án Mega Grand World Hà Nội thuộc quần thể đô thị Biển Ocean City được phát triển bởi Vingroup, một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập cho đến nay, Vingroup đã khẳng định được uy tín và sự phát triển vững mạnh của mình. Tập đoàn luôn hướng tới việc thiết lập những tiêu chuẩn và mô hình đẳng cấp, nhằm thay đổi và nâng cao tư duy cũng như phong cách sống của cư dân.

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Mega Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu The Venice và K-Town, mỗi phân khu đều mang đến những nét văn hóa riêng biệt. The Venice được thừa hưởng nét đẹp từ nước Ý lãng mạn với hàng trăm căn shophouse rực rỡ nằm trải dọc 2 bên bờ sông tạo ra khung cảnh trữ tình, thơ mộng. Trong khi đó, K-Town lại xây dựng nét đẹp đô thị hiện đại của đường phố Hàn Quốc sầm uất.

      Mega Grand World Hà Nội được mệnh danh là “Thành phố không ngủ”, vì vậy, du khách khi tới đây có thể tham gia vào các tiện ích 24/7: Ngồi thuyền Gondola khám phá kênh đào 300m, thưởng thức show nhạc nước “The Grand Voyage”, check-in cầu Đông - Tây, cầu Sóng, mua sắm và thưởng thức ẩm thực đường phố tại Hongdae, Myeongdong… 

      Chưa kể, do nằm trong quần thể đô thị Ocean City nên du khách khi tới Mega Grand World cũng có thể trải nghiệm toàn bộ tiện ích tại đây: Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon, công viên Aqua Bay, quảng trường Thời Đại, Vịnh biển Paradise, công viên Royal Wave Park… 

      co-nen-dau-tu-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-khong-onehousing-3

      Tiện ích phố đi bộ ẩm thực, giải trí mua sắm và nghệ thuật mang phong cách Hàn Quốc tại phân khu K-Town  (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Tiềm năng tăng giá bất động sản

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trong một khu vực phát triển nhanh chóng, với giao thông thuận tiện và các tiện ích giải trí xung quanh làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực này. Ngoài ra, dự án cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và mang lại cho cư dân một môi trường sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

      Sự kết hợp giữa vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ và tiện nghi hiện đại tại Mega Grand World Hà Nội tạo nên một tiềm năng tăng giá bất động sản hấp dẫn cho những người quan tâm đến việc đầu tư dự án này.

      Lợi nhuận cao từ kinh doanh

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm giải trí của đại đô thị Ocean City - nơi dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Hà Nội cùng hệ sinh thái tiện ích tuyệt vời, shophouse Mega Grand World mở ra tiềm năng đầu tư sinh lời khổng lồ. Các shophouse tại Mega Grand World Hà Nội thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như buôn bán, nhà hàng, du lịch nghỉ dưỡng, cho thuê văn phòng, showroom...

      co-nen-dau-tu-shophouse-mega-grand-world-ha-noi-khong-onehousing-4

      Kinh doanh sôi động và sinh lời hấp dẫn khi đầu tư shophouse Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: VnBusiness)

      Tóm lại, đầu tư shophouse Mega Grand World là một lựa chọn thông minh cho những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, mạng lưới giao thông, tiện ích nội khu, shophouse Mega Grand World chắc chắn sẽ càng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai. Nếu có nhu cầu tham khảo chi tiết về mua, bán hoặc thuê mặt bằng shophouse tại đây, khách hàng vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có thể di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội bằng những phương tiện gì?

      Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương