Có nên đầu tư, kinh doanh shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn không?

      Có nên đầu tư, kinh doanh shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn có giá thuê là bao nhiêu? Dự án M-One Nam Sài Gòn có gì nổi bật?

      Shophouse là loại hình rất được phổ biến trong những năm gần đây vì có thể kết hợp kinh doanh và ở. Dự án M-One Nam Sài Gòn được rất nhiều khách hàng kinh doanh quan tâm bởi lợi thế đắc địa và không gian sống đẳng cấp. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn có nên đầu tư hay không nhé.

      Thông tin chi tiết dự án M-One Nam Sài Gòn

      Vị trí và quy mô

      M-One Nam Sài Gòn là dự án cao cấp tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM. Dự án được xây dựng với tổng quy mô 13.904m2, gồm 2 tòa tháp cao 25 ​​tầng với tổng số 963 căn hộ hiện đại và khang trang, mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân.

      Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm Quận 7, cư dân M-One Nam Sài Gòn dễ dàng di chuyển đến các cửa hàng tiện ích, siêu thị mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ vị trí tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Trần Xuân Soạn, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, thuận tiện đi đến các quận trung tâm.

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-shophouse-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-khong-onehousing-1

      Tổng mặt bằng dự án M-One Nam Sài Gòn. (Nguồn: Masterisehomes).

      Hơn nữa, trong những năm gần đây, Quận 7 đã có sự phát triển nhanh chóng với nhiều dự án trọng điểm và công trình hạ tầng, tạo nên một cảnh quan đô thị hiện đại. Với việc nằm gần các quận đang phát triển như Quận 1, 4, 5, 8, dự án khu đô thị quận 7 có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

      Chủ đầu tư Masterise Homes

      Dự án M-One Nam Sài Gòn được phát triển bởi Masterise Homes, là tập đoàn bất động sản uy tín chuyên phát triển bất động sản tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã tạo dựng uy tín vững chắc thông qua cam kết về chất lượng, thiết kế và tiện ích cao cấp thông qua nhiều dự án.

      Các dự án của Masterise Homes luôn mang lại giá trị sống cao cho khách hàng. Một số dự án quy mô lớn đáng chú ý bao gồm Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền và M-One Nam Sài Gòn. Hiện tại ở Hà Nội Masterise Homes có hai dự án chung cư cao cấp đang triển khai và mở bán là Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Đặt chất lượng công trình và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, chủ đầu tư đã đem đến một môi trường sống vô cùng tinh tế và đẳng cấp cho khách hàng, khi lựa chọn và tin tưởng tập đoàn Masterise Homes.

      Tiện ích chung cư

      Các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes nổi tiếng với môi trường sống hiện đại và tiện nghi. Dự án M-One Nam Sài Gòn cũng không ngoại lệ khi chủ đầu tư mang đến nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án. Các tiện ích bao gồm:

      • Hồ bơi: Hồ bơi hiện đại với không gian đủ rộng cho người lớn và trẻ em. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng những giây phút thảnh thơi trong nước trong lành.
      • Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại với trang thiết bị tập gym chuyên nghiệp giúp cư dân nâng cao sức khỏe và có lối sống lành mạnh ngay trong khuôn viên dự án.
      • Khu vui chơi trẻ em: gia đình có trẻ nhỏ sẽ không có khoảng thời gian vui chơi an toàn và thú vị. Khu vui chơi ngoài trời và sân chơi dành riêng cho trẻ em giúp khuyến khích sự phát triển và mang đến niềm vui cho các bé.
      • Khu vườn xanh: M-One Nam Sài Gòn tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên thông qua các khu vườn rộng lớn và khuôn viên cây xanh tươi mát. Cư dân có thể áp dụng thức không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Dự án được trang bị hệ thống an ninh 24/7, bao gồm bảo vệ và camera giám sát, để đảm bảo môi trường sống an toàn và yên tĩnh cho cư dân.

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-shophouse-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-khong-onehousing-2

      Dự án sở hữu hồ bơi ngoài trời vô cùng đẳng cấp. (Nguồn: Masterisehomes).

      Bên cạnh đó với lợi thế gần với những tuyến đường chính, M-One Nam Sài Gòn tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như Vivocity, Lotte Mart, chợ Tân Mỹ, bến xe bus,... đem đến môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân nơi đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Sơ lược loại hình shophouse tại M-One Nam Sài Gòn

      Shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn mang đến một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những gia đình muốn kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh. Với số lượng hạn chế, dự án chỉ có duy nhất 10 căn shophouse được vị trí tọa lạc tại mặt tiền dự án, tạo nên một vị thế đắc địa và thuận lợi cho việc kinh doanh.

      Các căn shophouse tại M-One Nam Sài Gòn có diện tích từ 65m2 - 112m2, mang lại sự linh hoạt cho các nhà kinh doanh và người mua để ở. Với không gian rộng rãi, các shophouse có thể được thiết kế và sắp xếp theo ý thích của chủ sở hữu, tạo ra một môi trường kinh doanh độc đáo và thu hút khách hàng.

      Với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền dự án, shophouse tận dụng được sự phát triển nhanh chóng của khu vực và thuận lợi cho việc tiếp cận khách hàng. Cư dân và khách hàng trong khu vực có thể dễ dàng tiếp cận các shophouse, tạo ra một môi trường thương mại sôi động.

      Bên cạnh đó, với sự đa dạng về diện tích, shophouse tại M-One Nam Sài Gòn phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, spa, hay văn phòng đại diện. Việc sở hữu một căn shophouse tại dự án này mang lại không chỉ một cơ hội kinh doanh hấp dẫn mà còn là một nơi lý tưởng để định cư và trải nghiệm cuộc sống hiện đại.

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-shophouse-tai-du-an-m-one-nam-sai-gon-khong-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn. (Nguồn: Masterisehomes).

      Những lý do nên đầu tư Shophouse tại M-One Nam Sài Gòn

      Đầu tư shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn, và dưới đây là những lý do nên đầu tư vào loại hình này:

      • Vị trí đắc địa: Shophouse tọa lạc ngay mặt tiền dự án, giúp tận dụng được sự phát triển nhanh chóng của khu vực. Với vị trí thuận lợi, shophouse tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận và thu hút khách hàng.
      • Đa dạng diện tích: Dự án cung cấp các căn shophouse với diện tích linh hoạt từ 65m2 đến 112m2. Điều này cho phép các nhà đầu tư lựa chọn phù hợp với nhu cầu và nguồn vốn đầu tư của mình.
      • Môi trường kinh doanh thuận lợi: M-One Nam Sài Gòn là một khu đô thị phát triển và sầm uất, thu hút nhiều cư dân và khách du lịch. Với lượng khách hàng tiềm năng đông đảo, shophouse tại đây có tiềm năng kinh doanh cao và thu nhập ổn định.
      • Tiện ích nội khu đẳng cấp: Dự án M-One Nam Sài Gòn cung cấp các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ và khu vườn xanh. Những tiện ích này không chỉ thu hút cư dân sống tại dự án mà còn tạo điểm đặc biệt cho shophouse, thu hút khách hàng và tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi.
      • Giá thuê hợp lý: tính đến tháng 7/2023, shophouse tại dự án M - One Nam Sài Gòn, đang có giá thuê từ 15 - 25 triệu đồng/tháng với nội thất cơ bản (Nguồn: duanmone). Với mức chỉ từ 15 triệu đồng/tháng, thì đây là loại hình rất đáng để đầu tư kinh doanh sinh lời trong tương lai.

      Nhìn chung shophouse tại dự án M-One Nam Sài Gòn là phân khúc rất phù hợp với khách hàng mong muốn tìm cơ sở kinh doanh có thể tiếp cận được nhiều khách hàng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được shophouse phù hợp với mình nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương