Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền?

      Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Nhiều người đang trăn trở với câu hỏi liệu có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền hay không? Bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giúp bạn có được đáp án.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản tại TP.HCM, thì Masteri Thảo Điền có thể là một lựa chọn hấp dẫn. Dự án này nằm trong khu vực Thảo Điền - một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của quận 2. Với vị trí thuận tiện và các tiện ích xung quanh, dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những nhà đầu tư thông thái. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp liệu có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền hay không? 

      Tổng quan Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes, đơn vị đã thành công với nhiều dự án uy tín khác như Masteri An Phú, Masteri Centre Point, The Global City,...
      Dự án với tổng diện tích là 7.98 ha, quy mô gồm 4 block đôi cao  41 – 45 tầng, 1 block đơn cao 44 tầng cung cấp khoảng hơn 3 000 căn hộ với diện tích từ 45m2 đến 100m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình sản phẩm khác như: duplex, penthouse và shophouse.

      Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng tinh tế, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và an toàn. Dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn, học tập, làm việc và mua sắm của cư dân. Một số tiện ích nổi bật như: hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị, rạp chiếu phim, trường học quốc tế,...

      Ngoài ra, dự án còn có lợi thế về giao thông khi tọa lạc trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội giúp kết nối dễ dàng với quận trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Dự án nằm ngay ga số 7 của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân khi di chuyển. 

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-can-ho-shophouse-tai-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Khám phá dự án Masteri Thảo Điền quận 2. (Nguồn: duanmasterithaodien)

      Cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Giới thiệu về căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền

      Mô tả đặc điểm của shophouse tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ shophouse là loại hình căn hộ kết hợp với cửa hàng thương mại, thường nằm ở tầng trệt hoặc tầng lửng của các tòa nhà chung cư. Căn hộ shophouse có thể vừa ở vừa kinh doanh, mang lại thu nhập cho chủ nhân và tăng giá trị cho bất động sản.

      Loại hình bất động sản này tại Masteri Thảo Điền có diện tích linh hoạt gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng, có thiết kế thông minh, linh hoạt và hiện đại phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: cửa hàng, văn phòng, showroom, spa, nhà hàng, café. Tại dự án, căn hộ shophouse được trang bị đầy đủ các tiện ích như điện, nước, internet, điều hòa, bảo vệ, camera an ninh.

      Vị trí của căn hộ shophouse

      Căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, trung tâm khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Đây được xem là trái tim của khu Đông, cửa ngõ vào trung tâm thành phố và có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ.

      Tại đây kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7), tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên thuận tiện cho việc di chuyển và phát triển kinh tế. Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để vào trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối tiện lợi tới các địa điểm du lịch và tỉnh lân cận như Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu,...

      Đặc biệt, căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền cách sông Sài Gòn 200m giúp cư dân hưởng trọn vẹn không gian sống thoáng đãng cùng với ánh nắng gió tự nhiên. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền.

      Đọc tiếp

      Tiện ích và dịch vụ liên quan đến căn hộ shophouse

      Căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền không chỉ sở hữu vị trí đẹp, chuỗi tiện ích nội khu mà còn khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ bởi mức độ chịu chi của chủ đầu tư.

      Loại hình này được thiết kế hiện đại, kết nối hệ thống tiện ích tiên tiến và thiên nhiên đa dạng theo tiêu chuẩn “resort” cao cấp. Căn hộ shophouse Masteri Thảo Điền có các tiện ích nổi trội như: hồ bơi, sân tập thể thao ngoài trời, khu BBQ, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, phòng làm việc, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini, sảnh lễ tân, nhà chơi trẻ em, phòng tập gym, thư viện và tầng hầm đậu xe,...

      Ngoài ra, căn hộ cũng được hưởng các tiện ích liên kết như: nhà ga số 7 - An Phú của tuyến metro số 1, khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, trường học quốc tế và trong nước, không gian xanh và hồ cảnh quan.

      Lợi ích của việc đầu tư vào shophouse tại Masteri Thảo Điền

      Việc đầu tư vào shophouse tại Masteri Thảo Điền mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa của dự án. Nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, trung tâm khu Thảo Điền quận 2, nơi hội tụ nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ, các dự án căn hộ cao cấp và khu đô thị hiện đại. 

      Các tiện ích và dịch vụ kinh doanh tại shophouse được Masteri Thảo Điền hỗ trợ bao gồm: 

      • Thiết kế hiện đại thông minh, không gian thoáng rộng rãi phù hợp với các loại hình kinh doanh như nhà hàng, cafe, spa, siêu thị mini, showroom, văn phòng,...
      • Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và doanh nghiệp.
      • Hệ thống điện dự phòng, đảm bảo hoạt động liên tục của các thiết bị điện.
      • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản.
      • Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo sự vận hành trơn tru của các hoạt động kinh doanh.

      Đặc biệt, tiềm năng tăng giá trong tương lai của shophouse Masteri Thảo Điền rất cao, bởi sự khan hiếm của loại hình này trên thị trường, cũng như sự phát triển mạnh mẽ của khu vực quận 2 và thành phố mới Thủ Đức. Căn hộ Shophouse tại Masteri Thảo Điền có thể sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại, với mức giá thuê dao động từ 30 - 50 USD/m2/tháng.

      (Nguồn thông tin: vnexpress)

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-can-ho-shophouse-tai-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Tìm hiểu lợi ích của việc đầu tư vào shophouse tại Masteri Thảo Điền. (Nguồn: duanmasterithaodien)

      Báo giá shophouse tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ shophouse tại Masteri Thảo Điền là một sản phẩm bất động sản hiếm hoi và có giá trị cao tại Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Căn hộ shophouse không chỉ mang lại thu nhập ổn định cho chủ sở hữu, mà còn là một tài sản có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Sau đây là một số căn hộ thuộc dòng sản phẩm này đang được rao bán, bạn có thể tham khảo:

      • Shophouse Masteri Thảo Điền tháp T5 (sổ hồng sở hữu lâu dài), diện tích 147m2 với mức giá thỏa thuận.
      • Shophouse Masteri Thảo Điền hướng ban công Đông - Nam (sổ hồng sở hữu lâu dài), diện tích 165,6 m2 với mức giá 30 tỷ.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023)

      Masteri Thảo Điền là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và hài hòa giữa thiên nhiên và đô thị. Nếu muốn sở hữu cho mình shophouse tại Masteri Thảo Điền quận 2, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương