Cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền sẽ được OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết này để các bạn tham khảo.

      Với vị trí đắc địa cùng các tiện ích cao cấp, các căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền đang trở thành sự ưu tiên hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi ở rộng rãi, hiện đại và đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu mức giá thuê căn 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền để đưa ra lựa chọn thích hợp cho bản thân.

      Một số thông tin về dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho thị trường TP HCM nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp. Với thiết kế hiện đại, cảnh quan xanh xung quanh cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân.

      Thông tin tổng quan

      • Vị trí dự án: 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.
      • Tổng diện tích đất xây dựng: 79.839m2
      • Quy mô dự án: Bao gồm 4 tòa tháp đôi căn hộ có chiều cao từ 41 – 45 tầng, 1 tòa nhà căn hộ - dịch vụ - thương mại cao 44 tầng và khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
      • Mật độ xây dựng của dự án: 33.74%
      • Mật độ không gian xanh: Khoảng 60%, bao gồm công viên, hồ điều hòa, lối đi bộ, sân vườn, hồ bơi,…

      cap-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: nasaland)

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Đọc tiếp

      Thông tin về chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền

      Dự án Masteri Thảo Điền được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes, đơn vị trực thuộc Masterise Group, được ra đời vào năm 2007. Công ty được biết đến là nhà phát triển hàng đầu với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP HCM. Masterise Homes luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình thiết kế, phát triển sản phẩm bất động sản nhằm mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, cam kết cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

      Masterise Homes mang đến nhiều sản phẩm bất động sản nổi bật có thể kể đến như: Masteri Thảo Điền tại quận 2, TP HCM; Masteri An Phú tại quận 2, TP HCM; Millennium tại quận 4, TP HCM; M-One Nam Sài Gòn tại quận 7, TP HCM, Masteri Centre Point tại quận 9, TP HCM;… Đặc biệt, 2 dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp.

      Vị trí dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền

      Vị trí của dự án Masteri Thảo Điền được đánh giá cực kỳ đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm khu vực Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Điểm đáng chú ý là dự án tiếp giáp với xa lộ Hà Nội, tuyến đường huyết mạch khu vực. Điều này giúp cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

      Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro số 7 và số 1, giúp cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để đến trung tâm quận 1, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí di chuyển. Đặc biệt, dự án chỉ cách sông Sài Gòn 200m, tạo ra không gian sống xanh mát, môi trường trong lành và thoáng đãng cho cư dân, phù hợp với nhịp sống hiện đại của thành phố.

      Tiện ích hấp dẫn của dự án Masteri Thảo Điền

      Khi trở thành cư dân Masteri Thảo Điền, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh tươi mát và tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bao gồm: Hồ bơi hiện đại, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, khu vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, spa chăm sóc sức khỏe và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài những tiện ích nêu trên, cư dân tại dự án còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu vực, bao gồm các bệnh viện, ngân hàng, trường học cấp và công viên xanh.

      cap-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-2

      Tiện ích hấp dẫn của dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: duanmasterithaodien)

      Đặc điểm căn hộ duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền

      Thiết kế của căn hộ duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chuỗi tiện ích hiện đại và thiết kế kiến trúc độc đáo, căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một căn hộ cao cấp. Các căn hộ Duplex này sẽ tạo ra một không gian sống hoàn hảo, tinh tế và sang trọng cho chủ nhân của nó.

      Căn hộ Duplex được bố trí ở tầng 3 và 4 (tầng đế) của các khối nhà, mang đến không gian sống giống như một ngôi nhà hai tầng với cầu thang riêng biệt. Chủ nhân của căn hộ Duplex có thể tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu chung cư mà vẫn giữ được sự độc lập và yên tĩnh như trong một căn biệt thự với không gian sân vườn, hồ bơi sang trọng ngay trước cửa nhà. Toàn bộ không gian căn hộ đều nhận được ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Diện tích của căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền dao động từ 112m2 - 188m2 với thiết kế 3 hoặc 4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cần không gian sống rộng rãi cũng như sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      cap-nhat-gia-thue-can-duplex-4-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại tại căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: masterisehomes)

      Giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền

      Các khách hàng có thể tham khảo mức giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

      Diện tích (m2)

      Giá thuê (triệu đồng/tháng)

      Hướng ban công

      Tình trạng nội thất

      177

      53.52

      Đông - Bắc

      Đầy đủ

      175

      56.4

      Đông - Bắc

      Đầy đủ

      170

      53.5

      Đông - Bắc

      Đầy đủ

      (Nguồn giá bán: batdongsan tháng 6/2023)

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn mức giá thuê căn 4 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một căn hộ duplex, 4 phòng ngủ tại dự án này phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương