Cập nhật giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Cập nhật giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền của chủ đầu tư Masteries Homes trong bài viết dưới đây. Xem ngay!

      Khu vực quận 2 đang ngày càng phát triển với nhiều dự án căn hộ cao cấp, biến nơi này trở thành nơi ở mơ ước của nhiều người. Trong đó, Masteri Thảo Điền là một địa điểm lý tưởng được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền.

      Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

      Chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền - Masterise Homes

      Masterise Homes là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản với sản phẩm căn hộ cao cấp. Masterise Homes là thành viên thuộc tập đoàn Masterise Group luôn đi đầu trong việc ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào việc xây dựng, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

      Là một chủ đầu tư nổi tiếng về độ uy tín, Masteries Homes luôn bàn giao căn hộ đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như đã công bố. Một số dự án căn hộ cao cấp từ Bắc tới Nam thuộc Masterise Homes mà bạn có thể tham khảo như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Lumiere Riverside, Lumiere Boulevard...

      Sản phẩm của Masterise Homes được đánh giá có tiềm năng để đầu tư sinh lời. Các dự án điển hình như Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri An Phú là những minh chứng rõ ràng. Phần lớn các khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án đều có hiệu quả lợi nhuận tốt.

      cap-nhat-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-1

      Masteries Homes là chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights đình đám tại Hà Nội (Ảnh: Masteri West Height)

      Vị trí dự án

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm ở địa chỉ số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. Đây là khu vực nổi tiếng với khu đô thị Thảo Điền - nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt, chuyên gia nước ngoài sinh sống tại TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

      Gần dự án Masteri Thảo Điền là hàng loạt khu đô thị lớn khác như khu đô thị Thủ Thiêm, An Phú - An Khánh, Saigon Sport City,... tạo nên một môi trường sống rất đẳng cấp và khác biệt. Đặc biệt, vị trí dự án còn có khả năng liên kết vùng ấn tượng, cư dân có thể di chuyển đến các quận xung quanh như quận 1, quận Bình Thạnh, quận 7 một cách nhanh chóng. Ngoài ra, việc nằm ngay trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, gần đường Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây cũng giúp cho cư dân tại dự án Masteri Thảo Điền có thể di chuyển thuận tiện đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

      cap-nhat-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-2

      Vị trí dự án Masteri Thảo Điền (Ảnh: Masteries Việt Nam)

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án

      Masteri Thảo Điền là một khu phức hợp có tổng diện tích lên đến 79.839m2, nơi đây có đa dạng các loại hình như trung tâm thương mại mua sắm, công viên xanh mát, khu văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp.

      Khi trở thành cư dân Masteri Thảo Điền, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại cùng không gian sống xanh tuyệt vời tại đây. Một số tiện ích nội khu nổi bật tại dự án có thể kể đến như hồ bơi hiện đại, vườn nướng BBQ, phòng spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em,...

      Ngoài ra, xung quanh khu vực này là những tiện ích ngoại khu như trường học, ngân hàng, bệnh viện chỉ cách vài km. Đồng thời, nơi này cũng có khu mua sắm rộng lớn với diện tích 140.000m2 với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy cư dân Masteri Thảo Điền sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi - giải trí.

      cap-nhat-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích tại Masteri Thảo Điền (Ảnh: Khải Hoàn Land)

      Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền có diện tích dao động khoảng 60m2 – 70m2. Mỗi căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khu vực ăn uống, 2 logia.

      Căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu hóa diện tích sử dụng để chủ sở hữu có thể linh hoạt bố trí căn hộ theo sở thích của mình. Vì thế những sản phẩm của dự án đều phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đối tượng khách hàng chủ yếu mà dự án hướng tới chính là những doanh nhân thành đạt, có yêu cầu cao về nơi sinh sống, yêu thích sự sang trọng và tinh thế. Do đó dự án được Masterise Homes chú trọng trong từng chi tiết và thực hiện bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền có thiết kế vô cùng tinh tế. Sàn nhà sử dụng sàn gỗ với màu sắc mang đến sự ấm áp cho căn hộ. Bố trí logia ngay sau nhà bếp để giúp thông thoáng khí khi nấu nướng, tránh tồn đọng mùi trong nhà. Cửa kính ở khu vực phòng khách là cửa kính lớn giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên một cách tối đa. Chỉ với những chi tiết trong thiết kế như thế có thể thấy sự chăm chút mà chủ đầu tư Masterise Homes dành cho cư dân của mình nhằm mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất.

      cap-nhat-gia-thue-can-2-phong-ngu-chung-cu-masteri-thao-dien-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ mẫu chung cư Masteri Thảo Điền (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

      Giá thuê căn 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền đang được nhiều khách hàng cho thuê. Phần lớn các căn hộ đều đã được trang bị nội thất khá đầy đủ, vì thế khách hàng có thể dọn vào ở ngay. Mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền hiện tại ở mức 15 - 23 triệu đồng/tháng (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      Mức giá thuê này được đánh giá là hợp lý cho một dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí thuận tiện, hệ thống tiện ích hàng đầu và môi trường sống đẳng cấp. Căn hộ 2 phòng ngủ rất thích hợp cho các cặp vợ chồng đang có ý định có em bé, gia đình có 1 - 2 con hoặc gia đình có 3 - 4 thành viên đang có nhu cầu thuê nhà quận 2.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về dự án Masteri Thảo Điền và cập nhật được giá thuê căn 2 phòng ngủ mới nhất. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để biết thêm nhiều thông tin hay về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương