Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú?

      Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về dự án Masteri An Phú quận 2 và giải đáp việc có nên đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú hay không?

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực căn hộ shophouse. Masteri An Phú là một trong những dự án căn hộ shophouse của chủ đầu tư Masterise Homes được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Vậy, liệu có nên đầu tư kinh doanh shophouse tại Masteri An Phú? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua trong bài viết này.

      Những thông tin sơ lược về dự án Masteri An Phú

      Masteri An Phú là một dự án bất động sản cao cấp nằm tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM. Dự án do Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư và CotecCons là nhà thầu xây dựng. Với diện tích sàn xây dựng hơn 89.964 m2 và tổng diện tích dự án 10.000m2, Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng với hơn 900 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse.

      Dự án Masteri An Phú được xây gồm 2 tòa tháp Rio và Sol với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Sự thành công của dự án tạo dựng bởi khá nhiều nhân tố: chủ đầu tư uy tín – nhà thầu chuyên nghiệp – đơn vị tầm cỡ. Đảm bảo cả về tiến độ xây dựng – chất lượng sản phẩm để khách hàng an tâm chọn lựa. 

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-can-ho-shophouse-tai-masteri-an-phu-OneHousing-1

      Những thông tin về dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masteri An Phú)

      Nằm ở trung tâm phường Thảo Điền nên Masteri An Phú đang có được một chỗ đứng nhất định trong mắt khách hàng. Nơi đây không chỉ có những căn chung cư cao tầng mà còn có những căn hộ shophouse tầng trệt đáp ứng được việc kinh doanh. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp bật nhất cũng là điểm nhấn quan trọng giúp dự án ngày càng hấp dẫn được đông đảo khách hàng hơn. 

      Dự án được thiết kế với mật độ cây xanh và đường dạo bộ lên đến hơn 60%, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 29%. Đặc biệt, tầng 1 đến 3 của dự án là trung tâm thương mại, dịch vụ và shophouse, còn tầng 4 đếm 42 là căn hộ cao cấp. Masteri An Phú còn có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị Winmart, hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn.

      Ngân hàng Techcombank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án và hình thức sở hữu căn hộ là vĩnh viễn, lâu dài. Với những thông tin trên, Masteri An Phú là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú

      Đọc tiếp

      Căn hộ shophouse tại Masteri An Phú - Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và kinh doanh

      Căn hộ shophouse tại Masteri An Phú là một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và kinh doanh. Thiết kế thông minh và tiện nghi của các căn hộ shophouse đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân và khách hàng kinh doanh.

      Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, cư dân và khách hàng kinh doanh tại Masteri An Phú được tận hưởng không chỉ không gian sống hiện đại mà còn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp hiện hữu. Xung quanh khu vực có đầy đủ các tiện ích như siêu thị, hồ bơi, sân tennis, rạp chiếu phim, quán cafe, phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, sân chơi trẻ em…

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-can-ho-shophouse-tai-masteri-an-phu-OneHousing-2

      Căn hộ shophouse tại Masteri An Phú - Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và kinh doanh (Nguồn: proviewland)

      Đặc biệt, với vị trí thuận tiện, cư dân và khách hàng kinh doanh có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm Quận 1 hay Phú Mỹ Hưng. Với giá bán dự kiến từ 120 đến 145 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023) và diện tích từ 100 đến 324m2, căn hộ shophouse tại Masteri An Phú là cơ hội sở hữu căn hộ trung tâm Quận 2 với mức giá tốt nhất khu vực.

      Lợi ích của việc đầu tư vào shophouse tại Masteri An Phú

      Việc đầu tư vào shophouse tại Masteri An Phú mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Vị trí đắc địa của dự án trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội là một trong những yếu tố quan trọng giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Với vị trí đắc địa này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tăng tính khả thi của việc kinh doanh.

      co-nen-dau-tu-kinh-doanh-can-ho-shophouse-tai-masteri-an-phu-OneHousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội là một trong những yếu tố quan trọng giúp thu hút nhiều khách hàng (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, shophouse tại Masteri An Phú cũng được hỗ trợ rất tốt về các tiện ích và dịch vụ kinh doanh. Các doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả và thuận tiện hơn nhờ vào các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, các doanh nghiệp cũng được hỗ trợ về chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật từ Masteri An Phú.

      Về tiềm năng tăng giá trong tương lai, shophouse tại Masteri An Phú được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng lớn để đầu tư. Khu vực Quận 2 đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn được triển khai, đặc biệt là khu đô thị Thủ Thiêm. Việc này sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu về nhà ở và kinh doanh, từ đó tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư.

      Với vị trí đắc địa, các tiện ích và dịch vụ kinh doanh đầy đủ và chính sách hỗ trợ tốt từ Masteri An Phú, shophouse tại đây có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

      Tóm lại, việc đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú quận 2 có thể mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng và đánh giá các yếu tố về vị trí, giá cả, tiện ích và tiềm năng phát triển của dự án trước khi quyết định đầu tư. Hy vọng bài viết này của OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định chính xác về việc đầu tư kinh doanh căn hộ shophouse tại Masteri An Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương