Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình

      Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn muốn cho con em mình theo học bóng rổ để phát triển thể chất trong mùa hè. Xem ngay thông tin chi tiết về 3 trung tâm dạy bóng rổ dành cho trẻ em quận Ba Đình trong bài viết dưới đây.

      Tập luyện thể dục thể thao nói chung và tập luyện bộ môn bóng rổ nói riêng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Hiện nay, bóng rổ cũng dần được đưa vào các trường học và trở thành một trong những bộ môn giáo dục thể chất được nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn. Cùng OneHousing khám phá ngay 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình trong bài viết sau.

      Lợi ích của việc tập luyện bóng rổ đối với sự phát triển của trẻ em

      Bóng rổ là một trong những bộ môn có tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tập luyện bóng rổ không chỉ giúp trẻ em phát triển về mặt thể chất mà còn góp phần rèn luyện về mặt tư duy, trí tuệ, khả năng phản xạ, tính kiên trì qua đó tác động rất lớn đến sức khỏe tinh thần.

      • Phát triển thể chất: Bóng rổ là môn thể thao tập trung vào các hoạt động như chạy, nhảy và vận động nhiều cơ thể. Việc tập luyện bóng rổ giúp trẻ em có thể tăng cường thể lực, khả năng phản xạ và sức mạnh cơ thể.
      • Đốt cháy lượng calo thừa: Bóng rổ là một môn thể thao tuyệt vời để đốt cháy calo. Khi chơi bóng rổ, việc chạy, nhảy và di chuyển sẽ giúp cơ thể đốt cháy một lượng calo lớn. Trung bình, một người nặng 75kg có thể tiêu thụ được hết 600 calo trong một giờ chơi bóng rổ. Vì vậy, bóng rổ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho cho trẻ em đang gặp tình trạng béo phì hoặc muốn duy trì cân nặng và sức khỏe tốt.
      • Nâng cao sức bền: Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi người chơi phải sử dụng toàn bộ cơ thể. Các kỹ thuật chơi bóng kết hợp với sức ép từ đối thủ khiến cho các nhóm cơ được phát triển toàn diện, bao gồm cả cơ chân, tay, cơ cổ và lưng - các múi cơ quan trọng trong cơ thể.
      • Giúp xương phát triển chắc khỏe: Các động tác kỹ thuật trong bóng rổ như nhảy cao có thể giúp cải thiện hệ thống xương trong cơ thể trẻ, làm cho xương chắc hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Những động bật nhảy khi chơi bóng rổ sẽ chịu tác động của trọng lực, từ đó kích thích mô xương mới hình thành và cải thiện hệ cơ xương.
      • Giảm stress và tăng cường hệ miễn dịch: Khi trẻ em có khả năng kiểm soát stress sẽ gia tăng tập trung và có nhiều năng lượng hơn để hoàn thành các công việc khác. Bên cạnh đó, tham gia lớp tập bóng rổ cũng giúp trẻ  phát triển các kỹ năng giao tiếp. Trẻ em có khả năng giao tiếp tốt hơn sẽ ít gặp căng thẳng hơn và có khả năng đối phó với stress tốt hơn.
      • Giúp trẻ tự tin hơn: Việc thành công trong bộ môn bóng rổ giúp trẻ cảm thấy tự tin và tự giác trong cuộc sống. Nếu trẻ được khuyến khích và cảm nhận được sự tiến bộ khi chơi bóng rổ, các em có thể phát triển sự tự tin và có thêm động lực để gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống.

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Tập luyện bóng rổ giúp trẻ em phát triển chiều cao (Nguồn: Học bóng rổ)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      3 trung trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình

      Với mục đích hướng đến tạo khu vui chơi trẻ em, trên địa bàn quận Ba Đình mở nhiều khu trung tâm uy tín về giáo dục thể thao với mong muốn xây dựng môi trường bổ ích cho các em sau những giờ học tập căng thẳng. Dưới đây là tổng hợp của OneHousing về 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình để các bậc phụ huynh tiện tham khảo.

      Trung tâm bóng rổ Jun Sport

      Thông tin liên hệ:

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Hình ảnh học viên tại trung tâm Jun Sport (Nguồn: Jun Sport)

      Jun Sport là trung tâm bóng rổ được dẫn dắt bởi Huấn luyện viên Bùi Thái Hà - người đã có 18 năm kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện bóng rổ - là phó huấn luyện của Đội tuyển nam Quốc Gia và huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển nữ Hà Nội.

      Jun Sport xây dựng các lộ trình học song song với các buổi workshop cho các em nhỏ (từ 5 đến 15 tuổi). Để tạo điều kiện được phát triển toàn diện và phát huy tối đa năng khiếu của các em, các khóa học tại đây đều được phân chia thành các cấp bậc: Cơ bản, nâng cao. Với gần 40 sân tập trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, Jun Sport chắc chắn sẽ là một địa chỉ đào tạo bóng rổ uy tín để các bậc phụ huynh tham khảo.

      Học viện Giáo dục - Thể thao Hoa Kỳ ASA

      Thông tin liên hệ:

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Hình ảnh học viên Học viện Giáo dục - Thể thao Hoa Kỳ ASA (Nguồn: ASA Elite Basketball)

      ASA hiện là trung tâm giảng dạy và đào tạo về bóng rổ theo tiêu chuẩn Mỹ duy nhất tại Hà Nội. Với tham vọng giúp trẻ em Việt Nam (từ 6 đến 18 tuổi) được phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và nhân cách, ASA đem lại giá trị về đào tạo thể chất, chuyên môn và đặc biệt là kỹ năng mềm để giúp các em có thể phát triển bản thân thông qua niềm đam mê với thể thao.

      Tại ASA, các em sẽ được tham gia vào các lớp học chuyên môn được huấn luyện bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng thời được trải nghiệm các chương trình hoạt động sự kiện thú vị, cơ hội thi đấu cọ xát nâng cao năng lực.

      Trung tâm CitySports

      Thông tin liên hệ:

      goi-y-3-trung-tam-day-bong-ro-cho-tre-em-quan-ba-dinh-onehousing-4

      Các học viên tại CitySports (Nguồn: CitySports)

      CitySports là trung tâm đào tạo bóng rổ chuyên nghiệp cho trẻ em từ độ tuổi (7 đến 17 tuổi). Nhằm mục đích tạo ra môi trường thân thiện - một sân chơi mà ở đó các em có thể phát triển kỹ năng, rèn luyện nâng cao sức khỏe và gia tăng tình đồng đội, CitySports đã xây dựng các lớp học bài bản từ: Cơ bản, nâng cao, bóng rổ năng khiếu phù hợp với năng lực của từng em.

      Tham gia vào CitySports, các em sẽ được học tập và hướng dẫn bởi các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm; được trải nghiệm và giao hữu bóng rổ trong môi trường chuyên nghiệp; được tham gia thi đấu và được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc mỗi khóa học.

      Những địa chỉ trên cam kết mang đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ em đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và rèn luyện bộ môn bóng rổ. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm rằng con em mình sẽ được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và được tham gia vào các khóa học phù hợp theo từng độ tuổi và thể trạng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vui chơi trẻ em ở công viên Thủ Lệ Hà Nội có gì đặc biệt?

      Tránh nóng tại 4 khu vui chơi trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương