Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Summit Building không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Summit Building không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Summit Building là dự án hiện đại và đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống của người dân. Cùng OneHousing tìm hiểu về tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Summit Building qua bài viết.

      Chung cư Summit Building là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một khu vực đắc địa được ví như “Trái tim của Thủ đô” nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đẳng cấp và không gian sống xanh đích thực cho các cư dân tương lai. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Summit Building có chỗ đậu ôtô và xe máy không?

      Giới thiệu tổng quan chung cư Summit Building

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án Summit Building là Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội Veracity. Đây là một công ty uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện và phát triển nhiều dự án thành công như: The Summit 216,Harmony Square, Ivory Tower,...

      Công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc kinh doanh minh bạch, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Đồng thời, đơn vị cũng luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm bất động sản có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chủ đầu tư Summit Building không chỉ cung cấp cho khách hàng một ngôi nhà để ở, mà còn mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-summit-building-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Summit Building. (Nguồn: CafeF)

      Tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Summit Building

      Đọc tiếp

      Vị trí

      Chung cư Summit Building có vị trí đắc địa tại số 216 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực trung tâm và sầm uất nhất của Thủ đô, nơi tập trung nhiều trụ sở bộ ngành, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trường học và các dịch vụ tiện ích khác.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm xung quanh như: quận Ba Đình, quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm,... Ngoài ra, dự án còn gần các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi,...

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Summit Building tọa lạc trên mảnh đất có diện tích là 2 373m2, trong đó mật độ xây dựng là 50%. Dự án gồm một tòa tháp cao 35 tầng nổi và 3 tầng trung tâm thương mại. Tổng diện tích sàn xây dựng là 52 217,5m2. 

      • Tầng 1 - 3 là khu vực thương mại và dịch vụ.
      • Tầng 4 - 35 là khu vực căn hộ ở, với tổng số 288 căn hộ cao cấp.

      Mỗi tầng chỉ có 9 căn hộ, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Các căn hộ có diện tích từ 86m2 - 145m, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Đặc biệt, 100% căn hộ đều được thiết kế 2 logia và 100% phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng thiên nhiên. Bức tường ngoài của tòa nhà là bức tường kính lớn màu xám xanh, hình thành từ các tấm kính hộp Low E, không chỉ khả năng tác dụng cách nhiệt, ngăn chặn tia UV mà còn giúp tôn lên tính cách hiện đại, sang trọng của chung cư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-summit-building-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại chung cư Summit Building được thiết kế hiện đại, sang trọng. (Nguồn: Guland)

      Tiện ích

      Chung cư Summit Building sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật như:

      • Trung tâm thương mại hiện đại với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe,...
      • Bể bơi bốn mùa trong nhà với thiết kế sang trọng và an toàn.
      • Phòng gym và yoga hiện đại với thiết bị cao cấp và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
      • Khu vui chơi trẻ em sở hữu đa dạng trò chơi hấp dẫn đảm bảo an toàn.
      • Khu vực để sinh hoạt cộng đồng rộng, thoáng mát.
      • Bảo vệ 24/7 với hệ thống camera giám sát và thẻ từ thông minh.
      • Thang máy tốc độ cao và thang thoát hiểm riêng biệt.
      • Hệ thống máy phát điện tự động, máy xử lý nước uống trực tiếp từ vòi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-summit-building-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Summit Building sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. (Nguồn: Nhà Today) 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Summit Building không?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, chung cư Summit Building có 4 tầng để xe đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân và khách hàng thương mại. 

      • Tầng hầm 2, 3,4: 2.373 m2
      • Tầng lửng hầm: 1.198 m2

      Bãi đỗ xe trong nhà được thiết kế thông minh với hệ thống thang nâng tầng. Đây là một giải pháp hiện đại và tiết kiệm diện tích cho bãi đỗ xe. Ngoài ra, chung cư Summit Building còn có bãi đỗ xe ngoài trời trước tòa nhà dành cho khách hàng thương mại và khách thăm quan.

      Với quy mô thiết kế của bãi đỗ xe, chung cư Summit Building có thể nói là có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân và khách hàng. Tuy nhiên, để có được một chỗ đậu xe ổn định và an toàn, cư dân cần phải mua hoặc thuê bãi đỗ xe từ chủ đầu tư hay các hộ gia đình khác.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Summit Building cũng có ưu - nhược điểm nhất định mà cư dân nên biết để có sự lựa chọn phù hợp.

      • Ưu điểm:

      + Bãi đỗ xe thông minh với hệ thống thang nâng 2 tầng giúp tiết kiệm diện tích và tăng số lượng chỗ đậu xe.

      + Bãi đỗ xe trong nhà có hệ thống giám sát và bảo vệ an ninh 24/7, giúp bảo vệ tài sản của cư dân. Đồng thời, tại đây sở hữu hệ thống thông gió và chiếu sáng tốt, giúp không gian thoáng mát, sạch sẽ.

      + Bãi đỗ xe ngoài trời có vị trí thuận tiện cho khách hàng thương mại và khách thăm quan, với diện tích rộng rãi giúp dễ dàng ra vào.

      • Nhược điểm:

      + Bãi đỗ xe thông minh với thang nâng 2 tầng có thể gây khó khăn cho việc lấy và để xe, do phải chờ thời gian nâng - hạ. Đồng thời tiện ích này có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện nếu xảy ra sự cố kỹ thuật.

      + Bãi đỗ xe trong nhà có số lượng chỗ đậu xe hạn chế so với nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, chỗ để này sẽ có phí gửi xe cao hơn bãi đỗ xe ngoài trời.

      + Bãi đỗ xe ngoài trời có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường, gây hư hỏng cho phương tiện.

      Chung cư Summit Building là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Hà Nội, mang lại cuộc sống đẳng cấp và không gian sống xanh cho cư dân. Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Summit Building là một trong những tiện ích quan trọng của dự án, được thiết kế thông minh và hiện đại. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Có chỗ đậu ôtô và xe máy tại Summit Building không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      4 lợi thế của dự án chung cư Summit Building

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương