Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Scitech Tower không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Scitech Tower không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại Scitech Tower là bao nhiêu? Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân sinh sống tại đây hay không?

      Dự án chung cư Scitech Tower là một trong những lựa chọn lý tưởng về căn hộ cao tầng cho các khách hàng đang tìm kiếm không gian sống tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với nhu cầu đi lại và sử dụng phương tiện cá nhân ngày càng tăng cao, thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Scitech Tower được nhiều cư dân quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Scitech Tower.

      Một vài thông tin tổng quan về dự án Scitech Tower

      Vị trí dự án

      Dự án căn hộ chung cư Scitech Tower tọa lạc tại số 304 đường Hồ Tùng Mậu thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Scitech Tower nằm ngay trên trục đường trọng điểm tại khu vực phía Tây thủ đô, xung quanh là mạng lưới giao thông đồng bộ với tuyến đường Cầu Diễn - Hồ Tùng Mậu kéo dài tới đường Phạm Hùng và cầu vượt Mai Dịch.

      Ngoài ra, vị trí chung cư Scitech Tower gần với các trung tâm hành chính và cơ sở hạ tầng quan trọng như Sân vận động Mỹ Đình, Quận ủy Nam Từ Liêm, Bưu điện Từ Liêm, Bệnh viện Từ Liêm, Siêu thị Thành Đô,... giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ, tiện ích hiện hữu phục vụ cho nhu cầu sống.

      Tổng thể chung cư Scitech Tower (nguồn: Dân Đầu tư)

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Scitech Tower là dự án căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, do Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội thực hiện. Đây là một đơn vị đầu tư uy tín đã khẳng định tên tuổi và vị thế vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại thành phố Hà Nội.

      Dự án Scitech Tower được chủ đầu tư HANDICO 68 khởi công xây dựng vào năm 2011 và chính thức bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

      Quy mô và mặt bằng dự án

      Tổng diện tích khu đất được sử dụng cho dự án Scitech Tower lên đến 113.909m2 và mật độ xây dựng thấp với chỉ 23,3%. Scitech Tower gồm 1 tòa căn hộ cao 21 tầng, 2 tầng hầm, cung cấp ra thị trường khoảng 200 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp.

      Tòa chung cư được trang bị 3 thang máy tốc độ cao dành cho việc đi lại của cư dân và 1 thang hàng vận chuyển. Bên cạnh đó, SciTech Tower có sảnh hành lang rộng cùng với 2 thang bộ luôn tràn ngập ánh sáng và giúp điều hòa không khí.

      Chung cư Scitech Tower được thiết kế mỗi tầng 10 căn hộ. Các căn hộ được bố trí hợp lý từ 2 - 4 phòng ngủ với đa dạng diện tích và được phân bố khá đồng đều.

      • Căn hộ 2PN - 2WC có diện tích 60,8m2 - 79,5m2.
      • Căn hộ 3PN - 2WC có diện tích 74,6m2 - 95,6m2 - 99,4m2 - 101m2.
      • Căn hộ 4PN - 2WC có diện tích 122m2.

      Các căn hộ tại chung cư  Scitech Tower được trang bị và bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản như như điều hòa không khí lắp tại phòng sinh hoạt chung và các phòng ngủ, bình nóng lạnh, lát sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao và thiết bị điện, thiết bị vệ sinh đầy đủ.

      Không gian căn hộ tại chung cư Scitech Tower (nguồn: ODT)

      Tiện ích ngoại khu

      • Tiện ích giáo dục: Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia, Đại học Sân khấu Điện ảnh,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện 19 - 8, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Từ Liêm,...
      • Tiện ích mua sắm thương mại: BigC Thăng Long, Chợ Cầu Diễn, Siêu thị Metro,...
      • Tiện ích giải trí: Công viên Mai Dịch, Công viên Yên Hòa,...
      • Tiện ích khác: Bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình,...

      Kết nối tiện ích ngoại khu dự án Scitech Tower (nguồn: Nhà đất)

      Tiện ích nội khu

      Ngoài việc được thừa hưởng các dịch vụ công cộng hiện hữu trong khu vực, Scitech Tower còn trang bị cho cư dân những tiện ích ngay trong khuôn viên dự án.

      • Khu mua sắm, thương mại tại khối đế của tòa nhà đáp ứng nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm, ăn uống, giải trí.
      • Khuôn viên xanh với cảnh quan cây xanh, vườn hoa là khu vực thư giãn với không gian trong lành, rộng rãi.
      • Hệ thống an ninh khép kín đảm bảo an toàn cho tài sản và cuộc sống cư dân tại tòa nhà.
      • Sảnh lễ tân tách biệt với khu thương mại, là nơi ban quản lý túc trực 24/7 để hỗ trợ cư dân.

      Dự án chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại Scitech Tower hay không?

      Do nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân để phục vụ cho việc đi lại của cư dân, Scitech Tower đã trang bị khu vực đỗ xe tại 2 tầng hầm của tòa nhà. Cư dân đánh giá bãi đỗ ô tô và xe máy tại Scitech khá rộng rãi với sức chứa lớn, đảm bảo mỗi căn hộ đều có đủ không gian gửi xe.

      Đặc điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại Scitech Tower

      • Không gian đỗ xe rộng rãi: Hầm gửi ô tô và xe máy tại Scitech Tower có không gian lớn, phân chia khu xe máy và ô tô riêng biệt để cư dân kiểm soát phương tiện cá nhân của mình
      • Thuận tiện cho việc đi lại: Chỗ đậu ô tô và xe máy ngay trong tòa chung cư sẽ dễ dàng cho cư dân sử dụng phương tiện của mình, tiết kiệm được thời gian và chi phí.
      • Hệ thống quản lý và vận hành bãi xe: Với trang bị hệ thống quản lý thông minh, cư dân Scitech Tower dễ dàng gửi và lấy xe mọi thời điểm trong ngày.
      • Đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân: Camera an ninh được lắp đặt để bảo vệ ô tô và xe máy của cư dân khỏi các vấn đề trộm cắp, hỏng hóc khi gửi trong bãi.

      Bãi đỗ xe là vấn đề được cư dân Scitech Tower quan tâm (nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp những thông tin tổng quan về dự án cũng như đặc điểm nổi bật về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Scitech Tower. Để cập nhật thông tin mới nhất về các dự án cùng khu vực, bạn đọc đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương