Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. 

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những yếu tố quan trọng được người mua tìm hiểu trước khi quyết định mua chung cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô thông qua bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Quy mô khu nhà

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là dự án bao gồm nhà liền kề và căn hộ chung cư phân khúc trung cấp - bình dân do Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có quy mô ấn tượng, bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 19 đến 28 tầng, được xây dựng trên một miếng đất rộng lên đến 6,04ha. Trong đó, chỉ có 29.000m2 được sử dụng để xây dựng nhà ở và chung cư; phần đất còn lại được quy hoạch một cách hợp lý để xây dựng các tiện ích nội khu, bãi đậu xe và đường giao thông phục vụ cư dân.

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu Tư) 

      Với quy mô xây dựng lớn, dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô mang đến thị trường bất động sản miền Bắc khoảng 1131 căn hộ. Dự án tập trung chủ yếu vào phát triển ba loại sản phẩm với diện tích và đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cung cấp các loại sản phẩm sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54,66m2 đến 79,42m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 69,45m2 đến 130,75m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 111,91m2 đến 121,29m2.  

      Các loại căn hộ mà dự án cung cấp phù hợp với khách hàng có số lượng thành viên đông, những người có nhu cầu ở ghép, nhà đầu tư muốn cho thuê phần diện tích trống của căn hộ hoặc sử dụng một phần diện tích căn hộ để thực hiện hoạt động kinh doanh.

      Vị trí địa lý

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có địa chỉ tại đường Quang Trung, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đây là vị trí thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều địa điểm và cơ quan hành chính lân cận:

      • Phía Đông Bắc giáp với doanh trại Sư Đoàn BB301 - Bộ Tư Lệnh Thủ Đô.
      • Phía Tây Bắc gần với khu vực mương La Khê.
      • Phía Tây Nam và Đông Nam liền kề với phần đất dịch vụ của phường Yên Nghĩa.

      Vị trí của Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Với vị trí đắc địa này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình lân cận như Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, siêu thị BigC, Thiên đường Bảo Sơn, bến xe Yên Nghĩa và nhiều địa điểm khác. 

      Đặc biệt, khu vực xung quanh Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô đã được đầu tư và cải tạo hạ tầng giao thông, với các tuyến đường rộng rãi và sạch đẹp. Gần đó cũng có nhiều bến xe buýt, bến xe liên tỉnh và nhà ga đường sắt trên cao Trần Phú - Hà Đông, giúp cư dân tiếp cận các địa điểm trong và ngoài thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

      Tiện ích dự án 

      Giống nhiều khu chung cư khác, khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng có đầy đủ các tiện ích thiết yếu như khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng và khu siêu thị. Ngoài ra, mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 40% nên có phần lớn diện tích dành cho không gian xanh. 

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh có vườn nội khu được thiết kế với diện tích rộng lớn và nằm giữa các tòa chung cư. Vườn nội khu tạo ra một không gian xanh tươi mát, bao gồm cây cối lớn, thảm cỏ xanh mướt, đường dạo bộ và ghế nghỉ chân, mang đến cho cư dân một không gian thư giãn và nghỉ ngơi. Cây cối trong vườn giúp hấp thụ các chất ô nhiễm và tạo ra không gian trong lành, mang lại lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Vườn nội khu là một không gian tự nhiên trong lòng dự án, tạo điểm nhấn xanh và tạo ra môi trường sống thoải mái và dễ chịu cho cư dân.  

      Khu vườn nội khu tại khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô không?

      Quy mô bãi đỗ xe

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được phân bổ đều ở cả 4 tòa chung cư. Các bãi xe đều có chỗ đậu xe máy và ô tô riêng biệt để thuận tiện cho cư dân lấy và đỗ xe. Với diện tích lớn, chủ đầu tư đảm bảo mỗi hộ gia đình đều có 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy. Ngoài ra hầm cũng được bố trí chỗ để xe cho khách của các hộ gia đình trong chung cư. 

      Đặc điểm của bãi đỗ xe

      Bãi đỗ xe tại khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được đảm bảo an ninh thông qua hệ thống giám sát và bảo vệ 24/7, đảm bảo an toàn cho xe của cư dân. Hầm xe cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng, các biển chỉ dẫn và hệ thống báo cháy cũng như phòng cháy chữa cháy để ứng biến được với các tình huống xảy ra.

      Hầm để xe được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Ngoài ra, bãi đỗ xe của dự án cũng được đặt ngay bên trong các tòa chung cư, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển từ bãi đỗ xe lên căn hộ của mình.  

      Ưu và nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Ưu điểm

      Tuy là dự án chung cư tầm trung, nhưng bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có khá nhiều ưu điểm:

      • Là bãi đỗ xe bên trong tòa nhà nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển xuống lấy xe cũng như đi từ bãi đỗ lên căn hộ của mình. 
      • Do ở gần cơ quan hành chính của Bộ Quốc Phòng nên an ninh của dự án cũng như của bãi đỗ xe luôn ở mức cao, đảm bảo an toàn cho các phương tiện được gửi tại bãi.
      • Đáp ứng được nhu cầu hiện tại của cư dân với sức chứa đủ cho 1 ô tô và 2 xe máy mỗi hộ gia đình.
      • Có lỗi ra và lối vào riêng cùng các biển chỉ dẫn rõ ràng giúp cư dân mới cũng như khách đến thăm có thể gửi và lấy xe một cách dễ dàng.
      • Bãi đỗ xe có hỗ trợ gửi xe đạp. 

      Nhược điểm

      • Có thể phải đối mặt với tình trạng quá tải khi lượng xe tăng lên trong tương lai và dự án không có bãi đỗ xe dự phòng.
      • Do chỉ có 1 lối ra và 1 lối vào nên có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn vào các giờ cao điểm như giờ đi làm và giờ tan tầm.
      • Việc có một lượng lớn xe ô tô và xe máy trong khu dân cư có thể gây ra ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí và tiếng ồn. 

      Trên đây OneHousing đã đưa ra thông tin cũng như ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Hy vọng bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô không?” sau khi đọc xong bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Top 3 trường tiểu học gần dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương