Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư West Lake Dominium không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư West Lake Dominium không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin tổng quan về chung cư West Lake Dominium cùng thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư.

      Chung cư West Lake Dominium có bao nhiêu chỗ đậu ô tô và xe máy? Cùng One Housing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư West Lake Dominium qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư West Lake Dominium

      Vị trí địa lý

      Chung cư West Lake Dominium, còn được biết đến với tên gọi Megastar Tây Hồ Tây, tọa lạc tại lô C2, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Đặc biệt, West Lake Dominium nằm cách Khu Ngoại Giao Đoàn mới chỉ với khoảng cách ngắn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng không gian thanh bình, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Hồ Tây cùng với khu công viên Hòa Bình.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-west-lake-dominium-khong-onehousing-1

      Hình ảnh ngoài đời của chung cư West Lake Dominium (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của dự án còn được củng cố bởi sự liên kết với các trục đường giao thông quan trọng. Dự án nằm gần trục đường Tây Hồ - Ba Vì - một phần quy hoạch mở rộng của Hà Nội trong tương lai gần.

      Thêm vào đó, trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng kết nối từ sân bay Nội Bài đến khu đô thị Ciputra và bến xe Nam Thăng Long cũng nằm trong tầm tiếp cận dễ dàng từ West Lake Dominium. Các siêu thị như Metro và Big C hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng nằm trong bán kính gần dự án. Điều này mang đến một lợi thế vượt trội về giao thông, giúp cư dân của chung cư di chuyển một cách thuận lợi trong khu vực và các vùng lân cận.

      Nhìn chung, West Lake Dominium không chỉ nằm trong khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt mà còn được kết nối mạch lạc với các trung tâm phát triển của Hà Nội thông qua hệ thống giao thông tiện lợi. Đây là nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống và tận hưởng tất cả những tiện ích, tiềm năng phát triển của thủ đô nước Việt Nam.

      Quy mô chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium là dự án với quy mô ấn tượng. Tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cộng đồng cư dân một cách tối ưu.

      Tầng 1 và 2 của tòa nhà được thiết kế để phục vụ cộng đồng với các không gian công cộng, cửa hàng dịch vụ và thương mại tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiện nghi mua sắm và gặp gỡ bạn bè hàng xóm. Ngoài ra, còn có khu vực sinh hoạt cộng đồng và không gian kỹ thuật đảm bảo hoạt động của tòa nhà diễn ra một cách hiệu quả.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-west-lake-dominium-khong-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư West Lake Dominium (Nguồn: Guland)

      Từ tầng 3 đến tầng 25, West Lake Dominium dành cho các căn hộ chung cư. Điều đặc biệt ở đây là sự đa dạng về diện tích của căn hộ, từ 2 đến 3 phòng ngủ, tạo điều kiện cho cả gia đình nhỏ và những người độc thân. Điều này thể hiện cam kết của dự án trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng cư dân, đặc biệt là các vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình và ổn định.

      Dự án nằm trong phân khúc căn hộ giá trung bình giúp cư dân có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái tại một trong những tòa nhà chung cư chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

      Tiện ích chung cư West Lake Dominium

      Chung cư West Lake Dominium không chỉ thu hút cư dân bởi vị trí đắc địa và quy mô ấn tượng mà còn bởi tiện ích đa dạng và hiện đại mà nó mang lại. Cơ sở vật chất của dự án được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Khuôn viên xanh mát của West Lake Dominium mang lại không gian thoải mái và thư giãn cho cư dân, tạo điều kiện tuyệt vời để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hệ thống gas tổng và điều hoà tổng đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn cho cư dân. Hệ thống điện dự phòng giúp đảm bảo rằng không có sự gián đoạn trong cung cấp điện.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-west-lake-dominium-khong-onehousing-3

      Dự án có không gian rộng rãi, thoáng mát (Nguồn: OneHousing)

      An ninh và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu tại West Lake Dominium. Có bảo vệ 24/24, hệ thống báo cháy và camera giám sát để đảm bảo an toàn cho cư dân. Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và dọn vệ sinh định kỳ giúp tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, thuận tiện.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích giải trí như khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và coffee shop tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống xanh và đáng nhớ ngay tại chính nơi họ sống. West Lake Dominium không chỉ là nơi ở mà còn là một cộng đồng thân thiện cho cuộc sống hàng ngày.

       Căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư West Lake Dominium không?

      Bãi đỗ xe tại chung cư West Lake Dominium được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Khu vực để xe máy được quy hoạch rộng rãi với sức chứa lên đến 800 xe máy, đảm bảo rằng tất cả cư dân đều có đủ không gian để đậu xe một cách thuận tiện, an toàn.

      Ngoài ra, khu vực để ô tô cũng được xây dựng rất chất lượng với sức chứa lên đến 100 xe ô tô. Điều này là lợi ích lớn cho những cư dân sở hữu ô tô, đảm bảo rằng xe của họ luôn được bảo quản một cách an toàn, dễ dàng tiếp cận.

      Ưu và nhược điểm bãi đỗ xe chung cư West Lake Dominium

      Bãi đỗ xe chung cư West Lake Dominium có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt như sau:

      Ưu điểm:

      • Sức chứa lớn: Một trong những ưu điểm lớn nhất của bãi đỗ xe tại West Lake Dominium là sức chứa lớn. Với 800 chỗ để xe máy và 100 chỗ để ô tô, tầng hầm đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân một cách thoải mái.
      • An toàn và bảo vệ: West Lake Dominium quan tâm đến an ninh, bảo vệ và bãi đỗ xe không phải ngoại lệ. Với hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo sự an toàn cho phương tiện của cư dân.

      Nhược điểm:

      • Không gian có thể bị giới hạn: Mặc dù sức chứa lớn nhưng với sự gia tăng của số lượng cư dân và phương tiện sẽ có thể xảy ra tình trạng kín chỗ trong bãi đỗ xe vào khoảng thời gian cao điểm. Điều này có thể gây ra sự bất tiện và thời gian chờ đợi cho cư dân.

      Nhìn chung, bãi đỗ xe tại West Lake Dominium có những ưu điểm về sức chứa và an ninh. Qua bài viết này, các cư dân tương lai sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về chung cư West Lake Dominium cùng thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại nơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm

      Dự án chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương