Căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/07/2023
      Chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích đa dạng, thỏa mãn nhu cầu nhiều đối tượng sử dụng. Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Căn hộ tại chung cư West Lake Dominium tại quận Bắc Từ Liêm nổi tiếng nhờ sự đa dạng về diện tích. Hầu hết các căn hộ 2PN, 3PN đều có diện tích rộng rãi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và cụ thể nhất về chủ đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu chung về chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư West Lake Dominium có tên thương mại là Megastar Tây Hồ Tây, C2 Xuân Đỉnh nằm tại lô C2, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. C2 Xuân Đỉnh là dự án tổ hợp chung cư tọa lạc trên tuyến đường trục chính khu đô thị Tây Hồ Tây do Công ty Cổ phần Phát triển Nhà DAI-CHI trực thuộc Vina Megastar làm chủ đầu tư. 

      Dự án được xây trên khu đất cao, không ngập úng nước, bất chấp áp lực nước trong những đợt lũ lụt lịch sử. Mặt tiền theo hướng Tây Nam có tầm nhìn thoáng rộng toàn cảnh hồ điều hoà và Hồ Tây theo hướng "tựa sơn đạp thuỷ". 

      Toà nhà cao 25 tầng, trong đó từ tầng 1 – 2 có thể bố trí làm khu vực công cộng cửa hàng dịch vụ – kinh doanh kết hợp không gian sinh hoạt chung và hạ tầng kỹ thuật. Từ tầng 3 – 25 bố trí làm căn hộ chung cư. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Căn hộ chung cư  West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm (Nguồn OneHousing)

      Nằm trong khu trung tâm kinh tế phát triển sôi động và mật độ dân cư cao, West Lake Dominium mang dấu ấn của cuộc sống phồn vinh, phát triển bền vững cùng với tiềm năng kinh doanh hiệu quả.

      Dự án nằm gần những trục giao thông huyết mạch kết nối những khu vực trung tâm phát triển của Hà Nội: Gần trục đường Tây Hồ - Ba Vì trong dự án quy hoạch đô thị Hà Nội mở rộng trong tương lai gần, trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng kết nối sân bay Nội Bài đến khu đô thị Ciputra - bến xe Nam Thăng Long, siêu thị Metro và dự án Thành phố Giao Lưu, kết nối với đường Phạm Hùng từ siêu thị Big C và Trung tâm Hội nghị Quốc gia đem đến giao thông thuận tiện và tạo cơ hội cho cư dân di chuyển.

      Toà nhà có bãi đỗ xe rộng rãi với sức chứa khoảng 100 ô tô và 900 xe máy (bãi đỗ ô tô ngoài trời) cùng với hệ thống giao thông vành đai và biển báo giao thông hiện đại. Toà nhà được thiết kế hài hoà với kiến tạo sự thông thoáng, không khí mát mẻ, vui chơi trẻ em trong khuôn viên, vườn hoa tươi, khu vực hành chính và phòng khách rộng rãi, nhà hàng và quán cafe, khu mua sắm và văn phòng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống phát điện tự động, xử lý rác thải hiệu quả cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến. 

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích và giá bán căn hộ chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      2PN

      70m2 - 90m2

      1.36 - 1.98 tỷ đồng

      (21.06 - 23.85 triệu/m2)

      3PN

      93.7m2 - 96.6m2

      1.92 - 2.56 tỷ đồng

      (21.52 - 28.78 triệu/m2)

      (Cập nhật giá và diện tích tại website OneHousing, thời điểm tháng 06/2023)

      Căn hộ 2PN và 3PN tại West Lake Dominium thường phù hợp với các đối tượng khách hàng có nhu cầu về không gian sống rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, các căn hộ này cũng phù hợp với những người độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ muốn có không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần trung tâm thành phố Hà Nội.

      Phân khúc khách hàng của West Lake Dominium là những người có thu nhập trung bình đến cao, đặc biệt là những gia đình trẻ và những người có nhu cầu sống trong khu vực đô thị hiện đại, tiện nghi và gần trung tâm thành phố.

      can-2pn-3pn-chung-cu-west-lake-dominium-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Góc chân đế chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm (Nguồn BĐS 123)

      Về giá bán, West Lake Dominium được đánh giá là có mức giá hơi cao so với một số chung cư khác tại khu vực này. Tuy nhiên, đây là một khu chung cư với thiết kế hiện đại, tiện nghi và không gian sống rộng rãi. Vì vậy, giá bán của West Lake Dominium vẫn được đánh giá là hợp lý so với chất lượng và tiện ích mà nó mang lại.

      Trên đây là những thông tin về diện tích căn 2PN 3PN chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm. Các căn hộ tại đây có đa dạng diện tích và thiết kế khá rộng rãi. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều dự án chung cư khác đang được mở bán tại website OneHousing.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào

      Căn 3PN, 4PN, 5PN ở chung cư CT4 Vimeco Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương