Căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Nằm trong quần thể khu đô thị mới VOV, chung cư VOV Mễ Trì Plaza sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, tiện nghi, cộng đồng dân cư có dân trí cao, không gian sống thoáng đãng,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội có thể tham khảo thử dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết về dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza cũng như diện tích, giá bán căn hộ 2PN và 3PN tại đây.

      can-2pn-3pn-chung-cu-vov-me-tri-plaza-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Chủ đầu tư của chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Chủ đầu tư của dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza là Tổng Công ty Phát triển Phát thanh Truyền hình Thông tin EMICO và đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai. Dự án có quy mô 21ha, với tổng diện tích đất sử dụng là 5.742m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 98,2m. Diện tích xây dựng là 2.962m2 với mật độ tương đối thấp 28% mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên. Dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza cung cấp 1274 căn hộ trong 2 toà nhà với khoảng 5 - 8 căn trên một mặt sàn, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư cho cư dân.

      Vị trí của chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Tọa lạc trên tuyến đường Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza sở hữu nhiều ưu thế về vị trí. Tuyến đường Lương Thế Vinh cũng là tuyến đường liên thông với các tuyến đường quan trọng như Lê Văn Lương, Láng Hoà Lạc, vành đai 3. Xung quanh dự án cũng là những tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long. Với hệ thống giao thông thuận lợi, từ dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh cũng như thông thương sang các tỉnh lân cận. 

      Đặc biệt, xung quanh chung cư VOV Mễ Trì Plaza cũng là các khu đô thị lớn như Phùng Khoang, Trung Hoà Nhân Chính, Mỹ Đình,. nên cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án.

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Sinh sống tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza, cư dân có thể tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích nổi bật của quần thể dự án như công viên, khu vui chơi giải trí, hồ điều hoà, siêu thị, hệ thống trường mẫu giáo, trường liên cấp quốc tế, hệ thống phòng tập gym, spa,... đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, vui chơi giải trí của cư dân. Ngoài ra, chung cư VOV Mễ Trì Plaza cũng được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, an toàn, hệ thống thang máy tốc độ cao, truyền hình cáp, internet tốc độ cao cùng với hệ thống camera an ninh 24/7 và dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      Ngoài những tiện ích nội khu được trang bị trong khu vực dự án, cư dân tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza còn được hưởng các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện, bến xe, công viên,... của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cũng như các khu đô thị xung quanh. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất.

      can-2pn-3pn-chung-cu-vov-me-tri-plaza-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sun quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Thiết kế căn hộ chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Chung cư VOV Mễ Trì Plaza bao gồm 2 tòa nhà CT1A cao 25 tầng và CT1B cao 21 tầng trong đó có 1 tầng hầm để xe, 3 tầng là tầng dịch vụ thương mại, 1 tầng là tầng kỹ thuật và bể bơi còn lại là tầng căn hộ. Các căn hộ tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza được thiết kế hiện đại với đa dạng diện tích sử dụng cũng như hướng nhà vừa đáp ứng tốt nhu cầu phong thuỷ vừa phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đem đến cho cư dân một không gian sống thông thoáng, yên tĩnh, hài hoà với thiên nhiên.

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      Chung cư VOV Mễ Trì Plaza cung cấp 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Trong đó căn hộ 2PN sẽ có diện tích 56.83m2 - 72.77m2 phù hợp với nhóm khách hàng là các gia đình ít người. Còn căn hộ 3PN có diện tích lớn hơn khoảng 86.43m2 - 97.45m2 sẽ phù hợp với các gia đình đông người, nhiều thế hệ. Hiện tại, giá bán căn hộ tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza đang dao động trong khoảng 26.52 triệu đồng - 40.73 triệu đồng/m² tương đương 1.65 tỷ đồng - 3.79 tỷ đồng/căn hộ. Đây được coi là một mức giá khá hợp lý để sở hữu được một căn chung cư với tiện ích đa dạng tại thành phố Hà Nội

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư VOV Mễ Trì Plaza cũng như diện tích căn hộ 2PN 3PN mà bạn có thể tham khảo. Liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ khi có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư giá tốt!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Matrix One quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư The Light quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương