Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viện 103 quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viện 103 quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/09/2023
      Chung cư Viện 103 có cung cấp đủ chỗ đậu ôtô và xe máy hay không? Trong bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viện 103 nhé!

      Chung cư Viện 103 tại quận Hà Đông, Hà Nội đang trở thành sự quan tâm của nhiều người khi họ đặt câu hỏi: “Liệu chung cư này có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không?” Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Viện 103 cùng những thông tin liên quan đến chung cư này nhé!

      Vị trí tiềm năng của chung cư Viện 103, Hà Đông

      Chung cư Viện 103 là dự án được xây dựng dành riêng cho cán bộ và nhân viên của Học viện Quân y 103 với không gian trong lành và tiện lợi trong việc di chuyển. Chung cư Viện 103 có địa chỉ tại thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. 

      Chung cư Viện 103 có vị trí liên kết như sau:

      • Hướng Tây Bắc kết nối với tuyến đường nội bộ trong khu đô thị Văn Quán
      • Hướng Tây Nam kết nối với bệnh viện 103 thuộc Học Viện Quân Y
      • Hướng Nam tiếp kết nối với viện Bỏng Lê Hữu Trác
      • Hướng Đông Bắc kết nối với đường quy hoạch.

      Đây là vị trí được đánh giá là rất thuận lợi cho việc phát triển và kiến tạo nên các dự án bất động sản. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khác trong khu vực như:

      • Mất khoảng 5 phút để di chuyển đến bến xe Hà Đông,
      • 28km để kết nối tới sân bay Quốc tế Nội Bài,
      • 9km để kết nối tới bến xe Mỹ Đình,
      • 6km để kết nối tới bến xe Yên Nghĩa,
      • 1km để kết nối tới Đại học Kiến trúc Hà Nội,..

      Với những kiến trúc hiện đại và việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thiết kế chung cư Viện 103 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, tiện nghi và an lành. 

      Dự án chung cư Viện 103 (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Viện 103

      Với tổng diện tích lên đến 17.104 m2, chung cư Viện 103 có quy mô 4 tòa nhà, mỗi tòa gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, cùng 30 căn nhà vườn cao 4,5 tầng. Dự án khởi công từ cuối năm 2013, dự án hoàn thành và đi vào sử dụng sau 18 tháng. 

      Trong đó tầng 1 là không gian dịch vụ thương mại và sảnh chung cư, còn lại là khu vực căn hộ. Chung cư Viện 103 cung cấp ra thị trường khoảng 768 căn với mỗi sàn khoảng 16 căn giúp tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. 

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viện 103 quận Hà Đông không?

      Chung cư Viện 103 tại quận Hà Đông đã được thiết kế để đảm bảo đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân. Với quy hoạch và cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án này đã tích hợp các bãi đỗ ôtô và khu vực để đậu xe máy thuận tiện. Điều này giúp đảm bảo rằng cư dân có đủ không gian để đậu cả ôtô và xe máy một cách an toàn.

      Với hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát, bãi đỗ xe được bảo vệ an toàn để đảm bảo được bảo vệ khỏi mất cắp hoặc hỏng hóc. Ngoài ra, tầng hầm còn được thiết kế với hệ thống thông gió và chiếu sáng hiệu quả để cải thiện môi trường và sự thoải mái cho người sử dụng.

      Việc có đủ chỗ đậu xe ôtô và xe máy tại Viện 103 không chỉ hỗ trợ việc di chuyển hàng ngày, mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái. Chủ đầu tư chung cư Viện 103 luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho họ một trải nghiệm sống tốt nhất tại chung cư. 

      Việc có đủ chỗ đậu xe ôtô và xe máy tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân chung cư Viện 103 (Nguồn: Tiêu dùng VN)

      Ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Viện 103

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Viện 103 mang đến nhiều ưu điểm quan trọng cho cư dân và cuộc sống chung cư nói chung. Dưới đây là một số ưu điểm tại bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Viện 103 phải kể đến như:

      • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Sự có mặt của chỗ đỗ xe cho cả ô tô và xe máy giúp cư dân tiết kiệm thời gian. Cư dân có thể đậu xe ngay tại chung cư mà không cần đi xa.
      • An ninh và an toàn: Hệ thống bãi đỗ xe tại chung cư Viện 103 thường được trang bị camera giám sát và có người quản lý. Điều này giúp bảo vệ xe ô tô và xe máy khỏi mất cắp và hỏng hóc, đồng thời tạo cảm giác an toàn cho cư dân.
      • Giá trị bất động sản: Chung cư Viện 103 có đủ chỗ đỗ xe thường có giá trị bất động sản cao hơn. Chỗ đỗ xe được coi là một yếu tố quan trọng khi tìm mua chung cư, và sự khan hiếm trong chỗ đỗ xe có thể tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ.

      Hệ thống bãi đỗ xe tại chung cư Viện 103 được trang bị camera giám sát và có người quản lý (Nguồn: Báo phụ nữ )

      Trên đây là một số thông tin về chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Viện 103, quận Hà Đông. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bãi đậu xe chung cư Viện 103.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện 103 cho người mua lần đầu tham khảo

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Viện 103 có những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương