Chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
       Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về những tiện ích nội khu và ngoại khu xung quanh chung cư Viện 103.

      Với môi trường sống thuận tiện, gần sát với các bệnh viện lớn, chung cư Viện 103 đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ các khách hàng. Vậy chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé. 

      Tổng quan về chung cư Viện 103

      Chung cư Viện 103 là một dự án cung cấp căn hộ và nhà ở dành cho cán bộ và nhân viên của bệnh viện . Vì vậy, chung cư Viện 103 được coi là một dự án an sinh xã hội quan trọng tại huyện Thanh Trì. 

      Chung cư Viện 103 tọa lạc tại Thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và các tiện ích cho cư dân. Đặc biệt hơn, các căn hộ chung cư được xây dựng trong không gian có nhiều cây xanh, tạo nên môi trường thoáng mát và trong lành, với hệ thống thiết kế cam kết mang lại 100% lượng không khí tươi mát vào mỗi căn hộ. 

      chung-cu-vien-103-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh mặt bằng của chung cư Viện 103. (Nguồn: Sotaychungcu)

      Với tổng diện tích lên đến 17.104 m², chung cư Viện 103 có quy mô 4 tòa nhà, mỗi tòa gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, cùng 30 căn nhà vườn cao 4,5 tầng. Dự án do Công ty CP Đầu tư Đô thị và KCN Sông Đà 7 làm chủ đầu tư xây dựng. Khởi công từ cuối năm 2013, dự án hoàn thành và đi vào sử dụng sau 18 tháng. Chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng xây dựng, chung cư Viện 103 được khởi công xây dựng với vật liệu được kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo tính tiện dụng và hiện đại, góp phần tạo ra môi trường sống chất lượng cho cư dân.

      Khu đô thị cung cấp đa dạng các loại hình nhà ở, giúp khách hàng dễ dàng tùy chọn theo nhu cầu cá nhân. Ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình và môi trường sống lý tưởng, dự án còn có những giá bán và chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cán bộ và nhân viên bệnh viện 103.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viện 103 quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Viện 103 nổi bật với phong cách tươi mới và xanh mát. Mọi căn hộ tại chung cư Viện 103 Hà Đông được thiết kế  với sự ưu việt, không những phù hợp với phong thủy mà còn đáp ứng đầy đủ môi trường sống, an ninh đảm bảo, cũng như tiết kiệm về mặt thời gian và chi phí đi lại cho cư dân. Tập trung vào việc đem lại cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, những tiện ích nội khu chung cư Viện 103 có thể kể đến như:

      • Bể bơi ngoài trời. 
      • Sảnh cafe.
      • Vườn thư giãn dành cho cư dân
      • Hệ thống vui chơi giải trí bao gồm khu vui chơi ngoài trời và khu vui chơi cho trẻ em.
      • Các dịch vụ thương mại như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi,
      • Hệ thống dịch vụ sức khỏe như trung tâm thể thao, hệ thống gym, và bể bơi.
      • Thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa nhằm tạo sự thuận tiện di chuyển vào những giờ cao điểm. 
      • An ninh đồng bộ cùng với camera giám sát 24/24, đảm bảo an ninh cho cư dân. 
      • Hệ thống máy phát điện dự phòng khởi động trong vòng 15 giây khi xảy ra sự cố. 
      • Tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân.

      chung-cu-vien-103-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-2

      Chung cư Viện 103 nổi bật với phong cách tươi mới và xanh mát (Nguồn: Guland)

      Ngoài ra, dự án còn nổi bật với các tiện ích ngoại khu hấp dẫn xung quanh. Dự án được bao quanh bởi hệ thống bệnh viện, và các trường học, cùng với nhiều dự án đô thị lớn khác trong khu vực. Về giao thông, chung cư Viện 103 Văn Quán có vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong nội thành. Các tiện ích ngoại khu chung cư Viện 103 có thể kể đến như sau: 

      • Tại khu vực xung quanh chung cư có nhiều dự án đô thị lớn như KĐT Xala, KĐT Văn Phú và Làng Việt Kiều Châu, tạo nên một khu dân cư cao cấp, đảm bảo an sinh xã hội. 
      • Đặc biệt, dự án chung cư Viện 103 còn nằm gần các hệ thống y tế như: Bệnh viện 103 mất 5 phút di chuyển, nằm ngay cạnh Viện Bỏng Lê Hữu Trác và cách Viện K chỉ 2 km. 
      • Xung quanh dự án còn có các trường học như: Trường mầm non Yên Xá, Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh, Trường Tiểu học Marie Curie II, Trường THPT Lê Lợi và THCS Lê Lợi,...  tạo điều kiện tốt cho việc học tập của thế hệ trẻ.
      • Một điểm mạnh nổi bật tại chung cư Viện 103 Văn Quán chính là về giao thông thuận tiện, giúp bạn di chuyển dễ dàng từ dự án đi vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận: Bạn chỉ cần 10 phút để đi bến xe Hà Đông. Chung cư cũng chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 28km, cách bến xe Mỹ Đình 9km và cách bến xe Yên Nghĩa 6km.

      Vị trí của chung cư Viện 103

      Dự án Viện 103 - Khu đô thị mới Văn Quán nằm tại thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Đây là một khu vực ngoại ô đang phát triển của thủ đô. Ở phía Tây Bắc, dự án chung cư Viện 103 được bố trí gần kề với đường giao thông nội bộ trong khu đô thị Văn Quán. Tại phía Đông Bắc, chung cư được kết nối với mặt đường đang được quy hoạch. Ở phía Tây Nam, chung cư tiếp giáp với bệnh viện 103 – Học Viện Quân Y, và phía Nam chung cư giáp ranh với BV Bỏng Lê Hữu Trác. 

      Là dự án an sinh xã hội lớn nhất ở huyện Thanh Trì, chung cư Viện 103 được xây dựng để cung cấp căn hộ, nhà ở cao cấp cho cán bộ, nhân viên bệnh viện 103. Việc nằm gần các điểm y tế đã tạo điều kiện cho cư dân chăm lo cho sức khỏe cá nhân và gia đình một cách kịp thời, hiệu quả. Khi cần khám bệnh, tư vấn y khoa hoặc cần sự can thiệp y tế, cư dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển đến các cơ sở y tế xa hơn.

      Lý do lựa chọn dự án Chung cư Viện 103

      Vì tính tiện lợi khi gần những điểm bệnh viện, y tế, dự án chung cư Viện 103 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng ngay từ khi khởi công xây dựng. 

      • Các căn hộ tại chung cư Viện 103 được thiết kế một cách thông minh và hiện đại, tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Dự án cũng chú trọng tạo ra không gian xanh với nhiều cây xanh, giúp cải thiện chất lượng không khí và mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ.

      chung-cu-vien-103-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-4

      Các căn hộ tại chung cư Viện 103 được thiết kế một cách thông minh và hiện đại. (Nguồn: Batdongsan)

      • Điểm khác biệt và độc đáo của dự án nằm ở việc cung cấp đa dạng loại hình nhà ở, từ chung cư, nhà liền kề đến nhà vườn, tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình. Điều này tạo nên một môi trường sống đa dạng và tiện ích cho cư dân.
      • Dự án Viện 103 - Khu đô thị mới Văn Quán đã hoàn thành theo đúng tiến độ và cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn đã quy định trong hợp đồng. Sự đảm bảo này mang đến sự tin tưởng cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và trách nhiệm của nhà đầu tư.
      • Ngoài ra, một điểm thu hút đặc biệt là giá bán ưu đãi dành riêng cho cán bộ và nhân viên bệnh viện 103. Đây là lợi ích đáng chú ý cho những người làm việc trong lĩnh vực y tế, tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong việc sở hữu một căn hộ tại dự án này.

      Chung cư Viện 103 không chỉ là một dự án chung cư an sinh xã hội lớn tại huyện Thanh Trì, mà còn mang đến môi trường sống và làm việc thuận tiện, an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tại khu vực. Hy vọng bài viết từ OneHousing đã giải đáp cho bạn những thắc mắc về những tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án chung cư Viện 103, và mong bạn có cho mình sự lựa chọn về nhà ở hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện 103 cho người mua lần đầu tham khảo

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Viện 103 có những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương