Trong bán kính 2km, gần chung cư Viện 103 có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Viện 103 có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Phụ huynh tại chung cư Viện 103 có con nhỏ hẳn sẽ tò mò về hệ thống trường mầm non xung quanh nơi ở. 

      Dự án chung cư Viện 103 không còn xa lạ với cư dân sinh sống tại khu vực Tân Triều. Được khởi công xây dựng và hoàn thiện bàn giao vào quý II/2016, trải qua 7 năm, đây vẫn là lựa chọn bất động sản ổn định cho cán bộ, nhân viên bệnh viện 103. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập một số trường mầm non gần chung cư viện 103 cho những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ chuẩn bị đi học.

      Giới thiệu về chung cư Viện 103 và tiện ích tại đây (nguồn: sotaychungcu)

      Giới thiệu về dự án chung cư Viện 103 

      Chung cư Viện 103 là dự án an sinh xã hội lớn của Thanh Trì, cung cấp nhà ở cho các cán bộ nhân viên tại bệnh viện 103. Nơi đây có đa dạng các loại mô hình bất động sản như nhà chung cư, nhà liền kề và nhà vườn, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. 

      Thông tin chung về dự án 

      Tổng thể chung cư được quy hoạch trên diện tích đất 17.104,8m2 bao gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm (3.750m2) và 30 căn nhà vườn cao 4, 5 tầng. Trong đó các khu nhà cao tầng rộng 11.885,4m2 và khu thấp tầng sử dụng 5.219,4m2 đất. 

      Mỗi tầng chung cư đều được bố trí 5 thang máy di chuyển liên tục cho 384 hộ dân ở. Các căn ở tại đây có diện tích lên đến hơn 100m2 với mật độ sàn từ 8 - 10 căn/tầng, đảm bảo sự yên tĩnh cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Hiện nay, theo cập nhật mới nhất vào cuối tháng 08/2023 tại Batdongsan, giá bán căn hộ chung cư Viện 103 dao động từ 23,04 - 30,48 triệu/m2, các căn rộng từ 39m2 - 155m2. Căn có mức bán thấp nhất hiện nay có giá 2,15 tỷ đồng, rộng 78m2 bao gồm 2 ngủ, 2WC. Và ngược lại, căn có giá trị cao nhất được rao bán là 3,5 tỷ đồng, nhà ở rộng 112m2 bao gồm 3PN và 2WC, đầy đủ nội thất và sổ hồng.  

      Vị trí địa lý 

      Khu đô thị mới Văn Quán - Viện 103 nằm tại thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đây là khu vực ngoại ô đang có tốc độ đô thị hóa nhanh trong những năm gần đây của thành phố. Đây là khu dân sinh sầm uất, tập trung nhiều người ở và giao thông tấp nập. Viện 103 - Học Viện Quân Y tiếp giáp liền kề với dự án chung cư về phía Tây Nam. Cổng chính của viện nằm ngay tại mặt đường Phùng Hưng - tuyến di chuyển quan trọng, kết nối các đường lớn nội khu Văn Quán như Trần Phú, Văn Quán. Cổng còn lại của viện - cũng là hướng Tây Bắc của chung cư - tiếp giáp mặt đường Phùng Hưng là tuyến di chuyển chính, quan trọng của phường Văn Quán, kết nối với đường lớn Trần Phú và Vạn Phúc. 

      Căn hộ mẫu tại chung cư Viện 103 (nguồn: sotaychungcu)

      Tiện ích chung cư Viện 103 

      Chung cư Viện 103 được xây dựng với mục đích cung cấp nơi ở ổn định cho cán bộ, nhân viên tại bệnh viện và Học Viện Quân Y. Chính vì vậy mà các tiện ích nội khu của dự án được chú trọng đầu tư đầy đủ: 

      • Hệ thống vui chơi giải trí: sân sinh hoạt chung, khu vui chơi cho trẻ em
      • Hệ thống cung cấp dịch vụ sức khỏe: trung tâm luyện tập thể thao, bể bơi 
      • Hệ thống dịch vụ thương mại: nhà hàng, quán nước, siêu thị tiện lợi, trung tâm mua sắm
      • Hệ thống an ninh: bố trí camera mọi vị trí nội khu, hoạt động 24/7

      Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí trung tâm quận mà dự án tọa lạc, cư dân tại chung cư cũng được tiếp xúc nhanh chóng với những tiện ích hữu khác như hệ thống trường học các cấp, hạ tầng giao thông liên kết khu vực linh hoạt. Khu vực Văn Quán - Tân Triều cũng là nơi tập trung các bệnh viện lớn của Hà Đông như Viện 103, Viện Bỏng… và các dự án khu đô thị lớn như KĐT Xala, KĐT Văn Phú, Làng Việt Kiều Châu Âu… 

      Chung cư Viện 103 quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp Trường mầm non gần chung cư Viện 103 

      Danh sách 7 trường mầm non gần chung cư Viện 103 sau đây sẽ dành cho bạn tham khảo đang có con nhỏ chuẩn bị đến trường. 

      Moonlight Montessori - Hà Đông 

      Địa chỉ: lô 40 nhà vườn 1 đường Yên Xá, Tân Triều 

      Học phí: 2,3 - 3 triệu 

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy 

      Trường học được phát triển với định hướng xây dựng môi trường thân thiện vui vẻ cho học sinh, sử dụng phương pháp Montessori của hệ thống giáo dục mầm non chuẩn Quốc tế. Từ đó, trẻ theo học tại đây sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, tính cách, cá tính riêng một cách tối đa. 

      Trường có sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cơ sở vật chất. Kiến trúc xây dựng không gian thoáng mát, hiện đại, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ vui chơi và học tập. 

      Mầm non Homeschool Care - KĐT Văn Quán 

      Địa chỉ: lô 8 BT2 khu đô thị Văn Quán 

      Học phí: 3,7 - 4,5 triệu  

      Nhận trẻ: 6 tháng - 6 tuổi  

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy, xe buýt đưa đón 

      Thành lập vào tháng 07/2016, mầm non Homeschool Care được xây dựng và phát triển với nền tảng tinh thần “Mỗi học sinh là duy nhất!”, tạo cho mỗi trẻ tại đây một môi trường lành mạnh, tự tin thể hiện bản thân. 

      Điểm đặc biệt của mầm non chính là cơ sở vật chất đầy đủ và rộng rãi. Đó là một biệt thự nằm tại khu vực yên tĩnh, thoáng rộng, có sân vườn. Trường học có nhiều phòng chức năng như phòng học, nhà vệ sinh, thư viện, phòng y tế với lối thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ, tạo điều kiện xây dựng tính tự lập cho các con.  

      Mầm non Ngôi Nhà Xanh - Nguyễn Khuyến Văn Quán 

      Địa chỉ: lô 34 BT4, khu đô thị Văn Quán, Yên Phúc  

      Học phí: 2,5 - 3,5 triệu   

      Nhận trẻ: 12 tháng - 5 tuổi   

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy

      Ngôi Nhà Xanh có chương trình học theo tiêu chuẩn giáo dục Singapore, cá nhân hóa từng đối tượng trẻ nhằm giúp con có thể phát triển toàn diện nhất. Tại mầm non Ngôi Nhà Xanh, phụ huynh có thể đăng ký các chương trình khác nhau cho con như Montessori, STEAM, Tiếng Anh, Năng khiếu… với các hoạt động học - chơi trải nghiệm trực quan linh hoạt, bồi dưỡng ngôn ngữ, kỹ năng và kiến thức cho con nhỏ.  

      Mầm non Làng Hạnh Phúc - Tân Triều 

      Địa chỉ: 217 Yên Xá, Tân Triều 

      Học phí: 2,5 - 3,5 triệu   

      Nhận trẻ: 12 tháng - 5 tuổi   

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy

      Mang theo phương châm đào tạo “Tin trẻ, vì trẻ, để trẻ là chính mình, nuôi dưỡng thuận tự nhiên”, mầm non Làng Hạnh Phúc luôn mang đến sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con trẻ tại đây, lấy cảm hứng giáo dục từ phương pháp Waldorf -Steiner (100 năm tuổi). Toàn khuôn viên rộng 600m2 được xây dựng đầy đủ tiện nghi, hiện đại, được chia thành các khu vực khác nhau như khu giác quan tự, khu vận động, khu trồng rau, bể bơi, dàn mưa… nhằm cung cấp cho các con học hỏi về hệ thống động thực vật đa dạng.  

      Mầm non Làng Hạnh Phúc - Yên Xá 

      Địa chỉ: Biệt thự BT1-14, đối diện số 151 - Khu nhà ở CBCS tổng cục 5 - Yên Xá (gần Xa La, Văn Quán)  

      Học phí: 2,95 triệu   

      Nhận trẻ: 12 tháng - 50 tháng   

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy, xe buýt đưa đón

      Trường học được xây dựng rộng rãi, đầy đủ tiện ích, bao gồm sân chơi ngoài trời và trong nhà, thư viện và bể bơi. Trang thiết bị học tập sinh hoạt từ các vật liệu tự nhiên, tránh lạm dụng đồ nhựa. Mầm non được thiết kế chương trình học tập riêng, tập trung phát triển toàn diện tư duy và những kỹ năng mềm cho trẻ nhỏ, dựa trên những triết lý giáo dục như Reggio Emilia, Steiner, Montessori. 

      Trường mầm non tư thục Kids Home - Tân Triều 

      Địa chỉ: chung cư Viện bỏng Lê Hữu Trác, Tân Triều  

      Học phí: 3 - 4 triệu   

      Nhận trẻ: 12 tháng - 6 tuổi   

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy

      Quy mô trường học lớn, có khả năng nuôi dạy và chăm sóc 180 trẻ với diện tích mặt bằng lên tới 800m2, bao gồm sân chơi ngoài trời (500m2) và sân chơi trong nhà (200m2). Chương trình giảng dạy tại mầm non sở hữu chương trình đào tạo Tiếng Anh GrapeSEED, đào tạo các con theo chuẩn Quốc gia và hội nhập quốc tế, ứng dụng các phương pháp như Glenn Doman, Montessori, Reggio Emelia.

      Các con tại mầm non Kids Home - gần vị trí chung cư Viện 103 (nguồn: kiddihub)

      Trường mầm non Sakura Kids - Tân Triều

      Địa chỉ: 9 đường Yên Xá, Tân Triều   

      Học phí: 2,5 - 3,8 triệu   

      Nhận trẻ: 12 tháng - 5 tuổi   

      Lợi ích thêm: ăn sáng, đón muộn, trông thứ bảy

      Lớp học tại Sakura Kids rộng rãi, thông thoáng, diện tích gần 100m2, có thiết kế và chủ đề đồng bộ với các phòng chức năng riêng biệt như phòng âm nhạc, phòng thể chất… Bên cạnh đó, với khuôn viên gần 3000m2 đất, không gian vui chơi của trẻ khá tự do và đa dạng, bao gồm khu vực chơi liên hoàn, khu bể trầy, bể cát, đồi cỏ, hầm chui… Áp dụng phương pháp dạy học theo chuẩn Nhật Bản, trẻ học tại đây sẽ được trải nghiệm các hoạt động học - chơi linh hoạt, xây dựng nền tảng Tự lập - Kỷ luật - Nề nếp. 

      Trên đây là danh sách top 7 trường mầm non gần chung cư Viện 103 mà OneHousing muốn gửi tới các bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ hữu ích tới bạn đọc 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viện 103 quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Viện 103 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương