Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm. Mời bạn cùng theo dõi!

      Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề về chỗ đậu ô tô và xe máy tại các chung cư đô thị luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của cư dân. Đặc biệt, tại quận Nam Từ Liêm, vấn đề về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người khi nơi đây còn tích hợp cả trung tâm thương mại. Liệu dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy để đáp ứng nhu cầu của cư dân? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về chung cư The Garden Hill

      Chung cư The Garden Hill là dự án nhà ở do Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị (BID Việt Nam) đầu tư và triển khai xây dựng. Dự án đáp ứng tốt các tiêu chuẩn cao về cơ sở hạ tầng và tiện ích, mang đến môi trường sống lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức cuộc sống yên bình và đầy đủ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt tiền chung cư The Garden Hill (Nguồn: Báo Lao Động)

      Chung cư The Garden Hill có địa chỉ chính xác nằm ở  99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Hà Nội trong 5 năm gần đây nên vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển. Nhờ đó, khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận dự án thông qua hai tuyến đường quan trọng của khu vực Mỹ Đình, đó là đường Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư The Garden Hill (Nguồn: Nhà Today)

      Từ chung cư, cư dân có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong vòng từ 5 đến 10 phút bằng phương tiện cá nhân, bao gồm các địa điểm quan trọng như Trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC, siêu thị Metro, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương mại, các trường cấp 1 và 2 như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn,...

      Chung cư The Garden Hill có tổng diện tích là 5.568m2 và mật độ xây dựng chiếm 50%. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 25 và 29 tầng, mang trong mình một kiến trúc độc đáo và sang trọng, đảm bảo tính bền vững và sự an tâm cho cư dân trong tương lai. Thông tin chi tiết của 2 tòa tháp cụ thể như sau:

      • Tòa tháp A có chiều cao 25 tầng và 140 căn hộ, mỗi tầng bố trí 7 căn hộ. Các căn hộ này có diện tích từ 70m2 - 80,6m2 với bố cục thiết kế khoa học bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Tòa tháp B có chiều cao 29 tầng và 250 căn hộ, mỗi tầng bố trí 10 căn hộ. Diện tích của căn hộ ở đây dao động từ 67,8m2 - 92m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư The Garden Hill (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích nội khu chung cư The Garden Hill vô cùng đa dạng và độc đáo. Trong đó, nổi bật nhất là trung tâm thương mại được thiết kế với không gian rộng rãi và thoáng đãng, cung cấp nhiều lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi gia đình. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên nội khu chung cư The Garden Hill (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tầng trệt được chia thành hai phần chính: phần sảnh (10%) và khu vực trung tâm thương mại (90%). Cả hai phần này được kết nối bởi một lối đi chung, dành cho cả cư dân sinh sống tại căn hộ và khách hàng đến mua sắm, giải trí. Sảnh tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy kết nối với các căn hộ chung cư, cùng với đó là hệ thống thang bộ đảm bảo an toàn cháy nổ.

      Chủ đầu tư chung cư The Garden Hill còn cung cấp một hệ thống tiện ích hoàn chỉnh để phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân như phòng gym, bể bơi, nhà hàng, quán cà phê,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm không?

      Chung cư The Garden Hill được bố trí đến 2 tầng hầm đỗ xe với tổng diện tích 7.710m2, được quản lý và phân luồng một cách thông minh để đảm bảo sự sắp xếp hợp lý của các phương tiện giao thông của cư dân và khách vãng lai. Phí gửi xe máy tại chung cư The Garden Hill là 60.000 đồng/tháng còn đối với xe ô tô là 1.200.000 đồng/tháng (cập nhật vào tháng 9/2023 theo nguồn VietNam Finance).

      Tầng hầm sẽ sử dụng khoảng 90% diện tích khuôn viên dự án để đáp ứng chỗ đậu ô tô và xe máy cho chủ nhân các căn hộ cũng như phục vụ khách ra vào khu trung tâm thương mại. Hệ thống tầng hầm sẽ được thiết kế với 02 lối đi riêng biệt để tạo ra sự thuận tiện và tránh tình trạng tắc nghẽn giao thông cho cư dân. Thiết kế cũng bao gồm hệ thống thang máy và thang bộ đạt tiêu chuẩn thoát hiểm để kết nối với khu trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách đến mua sắm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Ngoài ra, phòng kỹ thuật, hệ thống bể nước cứu hỏa, bể nước ngầm và hệ thống camera quan sát cũng được bố trí để đảm bảo an ninh và sự an toàn cho bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill và người đi lại dưới tầng hầm. Quan trọng nhất vẫn là sự giám sát chặt chẽ và tuần tra thường xuyên của đội ngũ bảo vệ để đề phòng các trường hợp xấu nhất xảy ra.

      Trên đây là thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm không?”. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như những tiện ích nội khu. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên trở thành cư dân tại The Garden Hill hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Garden Hill cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương