Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn đang khảo sát các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ của chung cư quận Nam Từ Liêm? Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ chung cư The Garden Hill!

      Bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội? Chung cư The Garden Hill - Nơi hòa quyện giữa sự thoải mái và thẩm mỹ sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Tuy nhiên các căn hộ như 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ tại dự án này có diện tích bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây!

      Chủ đầu tư của chung cư The Garden Hill

      Chung cư The Garden Hill nổi bật với thiết kế tinh tế và vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhờ chủ đầu tư uy tín - BID Group. BIDGroup cam kết đưa ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, với mục tiêu làm tốt nhất có thể và liên tục đổi mới; vượt xa mong đợi của khách hàng và đặc biệt là đề cao trách nhiệm xã hội trong hoạt động kinh doanh.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư thuộc dự án The Garden Hill (Nguồn: OneHousing)

      Sau hơn 10 năm thành lập, BIDGroup đã trở thành một tập đoàn đa ngành, bao gồm nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý là BIDGroup là một tổng thầu chuyên nghiệp và cũng là một nhà phát triển bất động sản uy tín. Đến nay doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác như đầu tư tài chính, thương mại, nông nghiệp, giáo dục, bán lẻ và nhiều lĩnh vực khác.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư The Garden Hill có vị trí ở đâu?

      Dự án The Garden Hill tọa lạc tại số 99 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một dự án hỗn hợp gồm Văn phòng, Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp. Vị trí của dự án nằm tại phường Mỹ Đình 2, thuộc vị trí đẹp và có nhiều tiện ích xung quanh. 

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tổng quan vị trí chung cư The Garden Hill (Nguồn: The Garden Hill)

      Với vị trí đắc địa này, cư dân của The Garden Hill không mất nhiều thời gian để di chuyển ra ngoại thành hoặc vào nội thành thông qua các tuyến đường như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Quốc Lộ 32 và bến xe khách Mỹ Đình.

      Ngoài ra, dự án cũng có kết nối hạ tầng thuận lợi với các tiện ích xung quanh như viện 198, Indochina Plaza, Sân Vận Động Mỹ Đình, Khách Sạn Marriott, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, BigC Thăng Long. Các trường Đại Học hàng đầu như Đại Học Thương Mại, Đại Học Quốc Gia và Đại Học Ngoại Ngữ cũng nằm gần dự án, mang lại lợi ích trong việc tiếp cận giáo dục và đào tạo cho cư dân của The Garden Hill.

      Các tiện ích dành riêng cho cư dân tại The Garden Hill

      The Garden Hill không chỉ tạo điều kiện cho cư dân ở chung cư Hà Nội mà còn hội tụ các tiện ích và cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trung tâm thương mại rộng rãi, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ và phòng tập gym hiện đại. Hơn nữa, dự án còn được trang bị hệ thống 8 thang máy tốc độ cao riêng biệt giữa các khu, mang lại sự tiện lợi cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Bể bơi ngoài trời trên cao của tòa nhà (Nguồn: The Garden Hill)

      Khuôn viên tầng trệt của The Garden Hill được phân chia thành hai phần: phần sảnh (10%) và phần trung tâm thương mại (90%). Lối đi chung được tạo ra để phục vụ cả cư dân và khách hàng đến khu vực thương mại giải trí. Hệ thống thang máy hiện đại giúp bạn dễ dàng di chuyển đến khu căn hộ chung cư. Ngoài ra, tòa nhà cũng có thang bộ tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-garden-hill-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Cư dân có thể thoải mái mua sắm trong phân khu (Nguồn: The Garden Hill)

      The Garden Hill cũng sở hữu hệ thống tầng hầm gồm 2 tầng với diện tích tổng cộng 7710m2. Hệ thống quản lý và phân luồng thông minh được áp dụng, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong việc quản lý và giữ gìn các phương tiện giao thông của cư dân và khách thăm quan.

      Những ưu thế vượt trội của dự án The Garden Hill sẽ là nền tảng để cư dân vững bước vào tương lai. Đây là nơi mà cuộc sống không bị giới hạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất và là điểm đến để lan tỏa niềm vui và sự ấm cúng.

      Diện tích các căn 2PN 3PN 4PN tại chung cư The Garden Hill

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua một căn hộ tại dự án The Garden Hill ở Hà Nội và muốn tìm một căn hộ có diện tích phù hợp với nguồn tài chính của mình, dưới đây là thông tin về diện tích và giá trung bình của các căn hộ mà OneHousing đã tổng hợp cho đến tháng 6/2023. 

      Giá trung bình của các căn hộ tại dự án The Garden Hill dao động từ 2.21 tỷ đến 4.43 tỷ, tương đương khoảng 33.79 triệu đến 48.16 triệu đồng/m2.

      • Căn 2 phòng ngủ: 57.8 - 80.6m2 (2.5-3.2 tỷ đồng), phù hợp với người độc thân muốn có không gian rộng rãi cùng với phòng làm việc, tập thể dục riêng hoặc cặp đôi, gia đình trẻ. 
      • Căn 3 phòng ngủ: 57.8 - 80.6m2 (3 - 4.2 tỷ đồng), phù hợp với gia đình đa thế hệ, từ 3 - 5 thành viên.
      • Căn 4 phòng ngủ: 110m2 (3.99 - 4.5 tỷ đồng), phù hợp với gia đình đông thành viên (4 - 6 người), mong muốn có không gian riêng tư cho mỗi người. 

      Bài viết trên đã cập nhật thông tin về căn 2, 3 và 4 phòng ngủ tại chung cư The Garden Hill. Với vị trí đắc địa và thiết kế tinh tế, chung cư quận Nam Từ Liêm này đem đến không chỉ sự thoải mái mà còn là một môi trường sống hoàn hảo cho bạn và gia đình. Hãy tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong không gian sống tiện nghi và văn minh tại chung cư The Garden Hill - nơi khẳng định đẳng cấp và sự thịnh vượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương