Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long Yên Hòa không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long Yên Hòa không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Thăng Long Yên Hòa ngay trong bài viết dưới đây!

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa là một là tổ hợp căn hộ – TTTM – văn phòng cho thuê nổi bật tại khu vực Cầu Giấy. Bên cạnh các tiện ích về vị trí, việc có chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người mua hoặc thuê căn hộ.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Thăng Long Yên Hòa thông qua bài viết dưới đây.

      Hình ảnh thực tế chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô dự án

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa là một dự án bất động sản nổi bật của Công ty TNHH Thăng Long. Đây là khu chung cư có chiều cao 28 tầng với tổng diện tích là 3.576m². Ba tầng đầu được dành riêng cho trung tâm thương mại và các dịch vụ cho thuê phòng, trong khi từ tầng 4 - 27 là các căn hộ. Tầng 28 có bể bơi đạt chuẩn 5 sao.

      Tại chung cư Thăng Long Yên Hòa, mật độ xây dựng là 13 căn/sàn với ba loại căn hộ chính:

      • Căn 1 phòng ngủ: Khoảng 45.1m².
      • Căn 2 phòng ngủ: 65m² -100m².
      • Căn 3 phòng ngủ: 100m² - 127m².

      Dự án cung cấp 312 căn hộ với mức giá bán dao động từ 23 triệu đến 27 triệu/m² (Nguồn: Chung cư Thăng Long Yên Hòa, 18/09/2023). Những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.  

      Tiện ích và thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Đọc tiếp

      Vị trí và tiện ích dự án

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm ở tổ 50, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án đối diện Chelsea Park, gần chung cư 113 Trung Kính, Keangnam và nằm gần khu công viên có hồ Điều hòa. Cư dân tại chung cư Thăng Long Yên Hòa cũng được hưởng lợi từ giao thông thuận tiện nhờ nằm ngay mặt đường rộng hơn 20m, kết nối tới Phạm Hùng, Trung Kính và Nguyễn Phong Sắc.

      Về tiện ích nội khu, dự án này cung cấp một không gian sống thuận tiện cho cư dân. Ngay tại khối đế của chung cư, cư dân có thể tận hưởng nhiều dịch vụ như cửa hàng, siêu thị, spa và văn phòng. 

      Ngoài ra, khuôn viên chung cư cũng được bố trí nhiều không gian xanh, sân chơi và đường dạo. Mỗi căn hộ được thiết kế thông thoáng, đảm bảo không khí tươi mát. Hơn nữa, cư dân không cần lo lắng về an ninh hay việc di chuyển trong giờ cao điểm nhờ hệ thống thang máy hiện đại, an ninh 24/24.

      Liên kết khu vực (Nguồn: Chung cư Thăng Long Yên Hòa)

      Về tiện ích xung quanh, chung cư Thăng Long Yên Hòa gần nhiều cơ sở hạ tầng quan trọng như bệnh viện 198, bệnh viện Giao thông vận tải, chợ Trung Kính và chợ Yên Hòa. Đối với giáo dục, chung cư này cách trường Chuyên Amsterdam, trường PTDL Lương Thế Vinh và trường ĐH Phương Đông không xa. 

      Siêu thị Big C cũng chỉ cách đó 1.2 km. Ngoài ra với sự gần gũi của khu công viên và hồ Điều hòa, cư dân có môi trường sống thoáng đãng và sạch sẽ.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long Yên Hòa không?

      Thắc mắc về việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long Yên Hòa thường được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình đang cân nhắc mua nhà ở đây. 

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa đã lưu ý vấn đề này và thiết kế hai tầng hầm dành cho việc đỗ xe. Với hệ thống này, mỗi hộ dân tại chung cư được đảm bảo có ít nhất một chỗ để xe ô tô. Điều này giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ để xe mà nhiều tòa nhà cao tầng tại các trung tâm đô thị hiện đang gặp phải.

      Thiết kế thông minh của tầng hầm không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đủ chỗ để xe. Khoảng cách giữa các phương tiện được xác định một cách hợp lý nhằm tránh việc xe bị va chạm hoặc khó khăn trong việc lưu thông. Lối đi nội bộ trong tầng hầm rộng rãi, cho phép phương tiện di chuyển một cách dễ dàng và an toàn. Nhờ vào những thiết kế này, cư dân tại chung cư Thăng Long Yên Hòa có thể hoàn toàn yên tâm về việc gửi xe mỗi ngày, không còn lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe hay an ninh cho phương tiện của mình.

      Theo thông tin từ Maisonoffice, phí gửi xe chung cư Thăng Long Yên Hòa được tính như sau: 

      • Phí gửi ô tô: 1.500.000đ/xe/tháng 
      • Phí gửi xe máy: 120.000 đ/xe/tháng 

      Chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư luôn là yếu tố được cư dân quan tâm hàng đầu (Nguồn: Tpaparking) 

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Ưu điểm

      • Thuận tiện cho cư dân: Bãi đỗ xe nằm ngay dưới tầng hầm của chung cư giúp cư dân dễ dàng ra vào mà không phải tốn nhiều thời gian.
      • An ninh đảm bảo: Bãi đỗ xe thường được giám sát 24/7, giảm thiểu rủi ro mất cắp hoặc hỏng hóc cho phương tiện.
      • Thiết kế thông minh: Khoảng cách giữa các phương tiện và lối đi nội bộ trong tầng hầm hợp lý giúp phương tiện lưu thông dễ dàng, an toàn.

      Nhược điểm 

      • Chi phí: Dù mức phí cho xe máy khá hợp lý nhưng 1.500.000đ/xe/tháng cho ô tô có thể là một số tiền không nhỏ đối với một số gia đình, đặc biệt là những gia đình có nhiều hơn một chiếc ô tô.
      • Giờ cao điểm: Dù có thiết kế thông minh nhưng trong giờ cao điểm, lưu lượng xe ra vào bãi đỗ vẫn có thể gây tắc nghẽn, khó khăn trong việc di chuyển.
      • Bảo quản: Dù được bố trí an toàn nhưng không thể tránh khỏi những rủi ro như trầy xước hoặc va chạm khi lưu thông trong bãi đỗ.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Thăng Long Yên Hòa cũng như ưu nhược điểm của bãi đỗ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong quá trình mua bán căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương