Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ. Tham khảo ngay sau đây!

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ là một trong những dự án chung cư nổi bật, đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết liệu dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Thăng Long City Đại Mỗ

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: Guland)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ là dự án nhà ở cao tầng cho các cán bộ chiến sĩ cục B32 tổng cục 5 – Bộ công an nằm trong quần thể khu đô thị Thăng Long City, được xây dựng tại Đường 70, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2016 và hoàn thành bàn giao năm 2018 bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Thăng Long, tới nay trở thành một không gian sống mơ ước của cộng đồng cư dân phía Tây thủ đô. 

      Tổng diện tích đất dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ là 50.000m2 và diện tích đất xây dựng khoảng 19.459m2. Dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ (CT1 và CT2) cao 27 tầng nổi trong đó có 4 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm, tại thời điểm ra mắt dự án cung cấp ra ngoài thị trường tới 600 căn hộ. 

      Mật độ xây dựng dự án ở mức thấp chỉ khoảng 38,9%, do đó phần diện tích còn lại được đầu tư thiết kế cảnh quan thiên nhiên xung quanh và hệ thống tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sinh sống từ mua sắm, giải trí, vui chơi của cộng đồng cư dân nơi đây. 

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị mới phía Tây Hà Nội, gần ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận/huyện khác trong thành phố Hà Nội. Trong vòng bán kính 3km, có thể thuận tiện di chuyển tới các địa điểm: Trung tâm thương mại Aeon mall Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Keangnam Landmark 72, Học viện An ninh nhân dân, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình… . Bên cạnh đó, dự án còn kề cận nhiều khu đô thị lớn: Vinhomes Smart City, An Hưng, Dương Nội,…

      Ngoài hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, Thăng Long City Đại Mỗ còn nổi bật với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại. Tại đây, cộng đồng cư dân luôn được sống trong một môi trường trong lành, thư thái đồng thời được tận hưởng những dịch vụ cao cấp ngay tại chính nơi ở của mình: Công viên cảnh quan, hồ bơi trong nhà, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, cafe rooftop tầng 27, thư viện đọc sách và hệ thống an ninh 24/7.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích cho cộng đồng dân cư Nguồn: Chung cư 24h)

      Mặt bằng và căn hộ dự án

      Các căn hộ tại Thăng Long City đều được thiết kế theo cách khoa học và hiện đại, tận dụng mọi công năng sử dụng để mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Mỗi tòa tháp chung cư được bố trí với mật độ 12 - 14 căn hộ/ mặt sàn, 4 thang máy tốc độ cao và 4 thang bộ thoát hiểm. Các căn hộ được thiết kế khá rộng rãi từ 74 – 111.28m2, đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng của các hộ dân cư. 

      Căn hộ tại Thăng Long City được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, lấy cảm hứng từ chuẩn quốc tế Singapore. Các căn hộ ở đây rất rộng rãi và thoáng mát, mang lại không gian sống thoải mái với tầm nhìn bao quát, nhờ sự kết hợp giữa kiến trúc nhà ở và thiên nhiên xung quanh. Thiết kế của căn hộ tập trung vào tiện ích, với các tầng sàn dành cho việc kinh doanh và dịch vụ. Các tầng trung gian có bể bơi, vườn treo và khu vui chơi giải trí cao cấp và tiện nghi. Các căn hộ ở các tầng cao được...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-3

      Mặt bằng dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: Nhà đẹp Thủ đô)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ không? 

      Mội một tòa chung cư Thăng Long City Đại Mỗ đều được thiết kế đến 2 tầng hầm để xe rộng rãi nằm ngầm ngay bên dưới tòa nhà đảm bảo có đủ chỗ để xe cho hơn 600 hộ dân cư đang sinh sống tại dự án.

      Bên cạnh đó, do chung cư Thăng Long City Đại Mỗ nằm trong quần thể khu đô thị Thăng Long City nên cũng được hưởng một ưu thế đặc biệt là có thêm 1 không gian làm chỗ đậu ô tô và xe máy ngoài trời. Bãi đậu xe này nằm tại vị trí trung tâm, bao quanh là tòa Thăng Long City CT1, khu nhà thấp tầng Lô B2 và ngay cạnh nhà trẻ mẫu giáo cho các cư dân nhí. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-4

      Mô phỏng chỗ đậu ô tô và xe máy dưới tầng hầm chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: Chung cư 24h)

      Nhìn chung, khi chọn lựa mua căn hộ tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ, khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn trong việc chọn bãi đỗ xe. Với 2 loại hình là bãi đỗ xe tầng hầm và bãi đỗ xe ngoài trời, khách hàng có thể yên tâm về việc dự án sẽ đảm bảo tối đa nhu cầu về chỗ để phương tiện giao thông của mình. 

      Ưu và nhược điểm của bãi đậu xe chung cư 

      Bãi đỗ xe chung cư Thăng Long City Đại Mỗ được bố trí cả bên dưới tầng hầm và ngoài trời là một trong những ưu điểm mà bạn đọc và khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn mua căn hộ tại đây. Tuy nhiên, với mỗi hình thức bãi đỗ xe lại mang đến những ưu và nhược điểm riêng.

      Bãi đậu xe ngoài trời 

      Bãi đỗ xe ngoài trời là loại bãi đỗ xe không có mái che, được xây dựng trên mặt đất hoặc trên cao. Bãi đỗ xe ngoài trời có những ưu và nhược điểm như sau:

      Ưu điểm:

      • Chi phí xây dựng thấp: Bãi đỗ xe ngoài trời có chi phí xây dựng thấp hơn so với bãi đỗ xe trong nhà. Điều này là do không cần phải xây dựng mái che, tường bao và các thiết bị điều hòa không khí.
      • Dễ dàng thi công và bảo trì: Bãi đỗ xe ngoài trời dễ dàng thi công và bảo trì hơn so với bãi đỗ xe trong nhà.
      • Thích hợp với nhiều loại phương tiện: Bãi đỗ xe ngoài trời có thể đáp ứng nhu cầu đỗ xe của nhiều loại phương tiện, bao gồm ô tô, xe máy, xe đạp,...

      Nhược điểm:

      • Ít an toàn hơn bãi đỗ xe trong nhà: Bãi đỗ xe ngoài trời ít an toàn hơn bãi đỗ xe trong nhà do không có tường bao và mái che dễ bị ảnh hưởng xấu từ các động như môi trường và thời tiết.

      Bãi đậu xe dưới tầng hầm

      Ưu điểm:

      • Tính an toàn cao: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm được bảo vệ bởi tường bao và mái che, giúp xe cộ tránh khỏi các yếu tố thời tiết và những tác nhân gây hại khác.
      • Tiết kiệm diện tích: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm có thể tận dụng không gian bên dưới mặt đất, giúp tiết kiệm diện tích đất ở mặt bằng.

      Nhược điểm:

      • Chi phí xây dựng cao: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm có chi phí xây dựng cao hơn so với bãi đỗ xe ngoài trời. Điều này là do cần phải xây dựng hệ thống chiếu sáng, thông gió và thoát nước.
      • Khó thi công và bảo trì: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm khó thi công và bảo trì hơn so với bãi đỗ xe ngoài trời.

      Trên đây là thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh giá bán căn hộ dự án FLC Garden City và Thăng Long City Đại Mỗ

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương