Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân thủ đô. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đi sâu vào giải đáp câu hỏi căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ diện tích bao nhiêu.

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ còn được gọi là chung cư B32 Đại Mỗ, dự án là một phần của khu nhà ở cán bộ chiến sĩ cục B32 Đại Mỗ (Tổng cục V), do công ty TNHH Thăng Long làm chủ đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về dự án này và thông tin “Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?” 

      Tổng hợp thông tin dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm 

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ là công ty TNHH Thăng Long, công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chính là bất động sản. Công ty đã bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 22/10/1993. Một số dự án được thực hiện bởi công ty TNHH Thăng Long có thể kể đến như: Chung cư B32 Đại Mỗ, Chung cư 113 Trung Kính, C17 Bộ Công An, Chung cư Yên Hòa Thăng Long….

      Vị trí chung cư 

      Dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường 70 và đối diện FLC Garden City Đại Mỗ. Với vị trí gần 4 địa điểm quan trọng: 

        • Phía nam tiếp giáp đường quy hoạch rộng 27m, dự án kết nối với dự án FLC Garden City và các tiện ích lân cận trong khu vực. 
        • Phía bắc dự án tiếp giáp đường quy hoạch rộng 30m, gần Ủy Ban nhân dân phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. 
        • Ở phía đông, dự án tiếp giáp đường quy hoạch rộng 17m, gần với ngân hàng TMCP Xăng Dầu.
        • Sang phía tây, dự án tiếp giáp đường quy hoạch rộng 20.5m, gần Học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam.

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Hình ảnh chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: Nhadat24h) 

      Từ dự án Thăng Long City Đại Mỗ, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính và di chuyển đến các khu vực quan trọng của Hà Nội và ngoại ô, bao gồm: Vành Đai 3, Vành Đai 2.5, đường Trần Phú, Đại Lộ Thăng Long.

      Dự án cũng có hệ thống liên kết vùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Gần dự án có hệ thống giáo dục phong phú, bao gồm: các trường cấp phổ thông như: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THCS Đại Mỗ,...đáp ứng nhu cầu giáo dục cho các cư dân nhí. Các trường cao đẳng, đại học như: Đại học Quốc Gia, bưu Chính Viễn Thông, đại học Công Nghiệp, học viện An Ninh, Đại học Hà Nội, đại học Thương Mại…đều là những trường đại học hàng đầu. Ngoài ra, dự án cũng gần các khu đô thị lớn như Vinhomes Mễ Trì, khu đô thị An Khánh và Park City. Cư dân chỉ cần di chuyển 2,5km để đến khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia - sân vận động Mỹ Đình và mất 4km đến trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ đặc trưng bởi tiện ích nội khu vượt trội. Với 4 tầng trung tâm thương mại, cư dân tại đây có thể tận hưởng một môi trường mua sắm và giải trí đầy đủ, từ những nhu cầu cơ bản đến những trải nghiệm mua sắm và giải trí cao cấp.

      Các tiện ích nổi bật trong chung cư bao gồm: bể bơi và quán cà phê ROOFTOP trên tầng 27, phòng tập gym, yoga và spa để chăm sóc sức khỏe đặc biệt….Ngoài ra, còn có siêu thị, trung tâm thương mại, đại sảnh, lễ tân, khu chào đón và khu tiếp khách. Trẻ nhỏ trong gia đình bạn sẽ được tiếp cận nhiều trường mầm non chất lượng tốt và khu vui chơi riêng, còn người lớn có thể tận hưởng không gian thể thao ngoài trời và đường dạo bộ sinh thái. Và một số tiện ích nổi trội khác như: thư viện đọc sách, sân vườn…tạo nên một môi trường sống tươi mát và thoáng đãng. Ngoài ra, an ninh trong khu chung cư luôn được đảm bảo 24/7, dự án cũng có hệ thống y tế đáng chú ý. 

       can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Bể bơi tại chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: Nhadat24h) 

      Với vị trí thuận lợi, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu khác, cụ thể: bệnh viện Đa Khoa Hà Đông cách 2km, bệnh viện Bỏng cách 3km, bệnh viện 198 cách 3km và bệnh viện Quân Y 103 cách 3km…cư dân chung cư Thăng Long City Đại Mỗ có thể yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, dự án cũng có sự tiện lợi về giao thông khi nhanh chóng đến bến xe Mỹ Đình cách đó 3,5km và bến xe Yên Nghĩa cách đó 5 km.

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chi tiết căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm 

      Diện tích căn hộ căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Theo OneHousing (tính đến ngày 17/6/2023) căn hộ căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích cụ thể như sau: 

      • Diện tích căn 2 PN 74 - 88.58m2 
      • Diện tích căn 3 PN 104.6 - 128.5m2 

      can-2pn-3pn-chung-cu-thang-long-city-dai-mo-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Hình ảnh thực tế phòng ngủ bé gái dự án (Nguồn: Nhadat24h) 

      Giá mỗi căn hộ giao động từ 1.78 - 3.19 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing 17/6/2023), khoảng 22.62 - 25.51 triệu đồng/m2. Mức giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào diện tích, vị trí tầng, vị trí căn hộ, hướng ban công,...

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm phù hợp với ai? 

      Căn hộ 2PN sẽ thích hợp cho các gia đình có 1-2 con nhỏ. Căn hộ sẽ đảm bảo sự thoải mái và không gian riêng tư cho các thành viên gia đình. Căn hộ cũng sẽ là lựa chọn hợp lý cho những cặp đôi mới cưới hoặc gia đình trẻ, người độc thân,...với mong muốn tìm kiếm một không gian tiện nghi và ngôi nhà phù hợp với khả năng tài chính.  

      Các 3PN luôn tạo sức thu hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Với vị trí tốt, tiện ích nội khu và liên kết giao thông thuận tiện, những căn hộ này có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

      Bên cạnh đó, OneHousing tin rằng, với các gia đình trẻ, đầu tư căn hộ 3PN chính là một lựa chọn mang tính lâu dài, phục vụ mục đích mở rộng không gian sống hiệu quả cho gia đình trong tương lai. 

      Hy vọng bài viết sau đây đã đem đến cho quý vị đọc giả nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn có được những quyết định sáng suốt khi lựa chọn tổ ấm mới cho mình và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Startup Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương