Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Với tỷ lệ xây 39%, chung cư quận Nam Từ Liêm Thăng Long City Đại Mỗ là một trong số những dự án có tầm giá trung bình tuy nhiên vẫn có thiết kế hoàn hảo sánh ngang với những KĐT đẳng cấp.
      Đọc tiếp

      Chung cư quận Nam Từ Liêm Thăng Long City Đại Mỗ là dự án chung cư tọa lạc tại phía Tây Hà Nội đáng quan tâm bởi vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích thông minh. Với hạ tầng được xây dựng hoàn chỉnh và vị trí đắc địa Thăng Long City Đại Mỗ hứa hẹn sẽ thành dự án “hot” trong tương lai. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong kiến trúc và quy hoạch đô thị.

      - Quy mô xây dựng thể hiện kích thước và tỷ lệ giữa các yếu tố trong kiến trúc hoặc quy hoạch đô thị, bao gồm diện tích đất, chiều cao tòa nhà, khoảng cách giữa các tòa nhà, đường phố và không gian mở.

      - Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất. Nó cho biết mức độ sử dụng đất và khả năng chứa đựng của một khu vực. Mật độ xây dựng cao có thể dẫn đến tắc nghẽn giao thông, ô nhiễm và thiếu không gian xanh, trong khi mật độ thấp có thể dẫn đến lãng phí đất đai và không gian.

      Cụ thể hơn, quy mô xây dựng thường được đo bằng đơn vị đo lường như mét vuông hoặc hecta. Nó có thể được áp dụng cho các công trình xây dựng như tòa nhà, khu đô thị hoặc khu vực công cộng. Ví dụ, một quy mô xây dựng lớn có thể bao gồm một khu phức hợp cao tầng với nhiều tòa nhà và các tiện ích khác như công viên, trung tâm thương mại và bãi đỗ xe.

      Mật độ xây dựng được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất. Nó có thể được áp dụng cho các khu vực khác nhau, từ khu đô thị đến các khu đất nông nghiệp. Mật độ xây dựng cao có thể được áp dụng trong các khu vực đô thị để tối đa hóa sử dụng đất và tạo ra nhiều cơ hội việc làm và tiện ích cho cư dân.

      Quy mô chung cư Thăng Long City Đại Mỗ

      Dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ là một dự án trung cấp có quy mô tương đối rộng với tổng diện tích khoảng 5 hecta. Quy mô chung cư Thăng Long City Đại Mỗ bao gồm 2 tòa chung cư, 156 lô liền kề và 22 lô biệt thự.

      Quy mô chung cư Thăng Long City Đại Mỗ (Nguồn: OneHousing)

      Tòa CT1 là tòa chung cư đang tiến hành rao bán với quy mô 322 căn hộ và cao 28 tầng gồm 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại. Quy mô chung cư Thăng Long City Đại Mỗ được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với khu vực đô thị hoá hiện tại.

      Các lô đất liền kề và biệt thự trong dự án cũng tạo ra sự đa dạng hoá các loại nhà ở và tạo ra sự cân đối về các loại nhà ở trong khu vực. Tổng thể, dự án Thăng Long City Đại Mỗ sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho mọi tầng lớp dân cư và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của khu vực.

      Mật độ xây dựng chung cư Thăng Long City Đại Mỗ

      Điểm nổi bật của Thăng Long City Đại Mỗ là lối kiến trúc thông minh và hoà hợp với thiên nhiên. Với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 39%, dự án dành đến hơn 61% diện tích còn lại để xây dựng không gian sống trong lành với những khuôn viên cây xanh cùng sân chơi cho trẻ.

      Với tỉ lệ mật độ xây dựng thấp, Thăng Long City Đại Mỗ tạo ra không gian sống trong lành và hài hoà với thiên nhiên, đem tới cho cư dân một môi trường sống trong lành hơn bao giờ hết. Các khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ cũng tạo ra một không gian vui chơi thoải mái lành mạnh đối với cư dân, cũng góp phần cải thiện thể chất và tạo ra một môi trường sống lành mạnh đối với trẻ em.

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm tọa lạc tại đâu?

      Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ được đánh giá cao bởi vị trí tọa lạc thuận lợi. Tại đây dân cư có thể thuận tiện di chuyển và tiếp cận đến những địa điểm khác trong thành phố. Dự án này còn được đánh giá cao bởi tiềm năng kết nối vùng trong tương lai.

       Chung cư Thăng Long City Đại Mỗ được đánh giá cao bởi vị trí tọa lạc thuận lợi (Nguồn: AE Land)

      Chung cư quận Nam Từ Liêm Thăng Long City tọa lạc ngay sát đường 70 phường Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, gần với UBND phường Đại Mỗ. Nhờ vậy Thăng Long City Đại Mỗ được hưởng những lợi thế từ hạ tầng đồng bộ có sẵn tại khu vực này.

      Dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm của đô thị mới phía Tây Hà Nội gần với nút giao thông ngã tư Vạn Phúc Tố Hữu. Tại dự án bạn có thể thuận tiện di chuyển đến những quận trung tâm của Hà Nội.

      Top 5 chung cư sang chảnh nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Thiết kế căn hộ chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có kiến trúc mang đậm phong cách chuẩn quốc tế Singapore hiện đại và sang trọng. Dự án sở hữu mặt bằng thông minh và tiện nghi, cung cấp cho cư dân các căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 74m² đến 88.58m² và diện tích căn hộ 3 phòng ngủ từ 104.6m² đến 128.5m².

      Dự án chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có kiến trúc mang đậm phong cách chuẩn quốc tế Singapore (Nguồn: AE Land)

      Số lượng thang máy/tòa và tầng hầm đỗ xe đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân, giúp cho việc di chuyển và đỗ xe trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Các căn hộ trong dự án được thiết kế hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Dự án gồm 2 tòa chung cư cao 28 tầng, với số thang máy/tòa là 4 và số tầng hầm đỗ xe là 2.

      Giá bán căn hộ trong dự án Thăng Long City Đại Mỗ dao động từ 22.62 triệu đến 25.51 triệu đồng/m², tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Với giá thành trung bình nhưng quy hoạch tuyệt vời, Thăng Long City Đại Mỗ là một dự án đáng chú ý trong khu vực và có thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho nhiều đối tượng khách hàng.

      Với sự tận tâm của chủ đầu tư, chung cư quận Nam Từ Liêm Thăng Long City Đại Mỗ hứa hẹn sẽ thành nơi an cư lý tưởng khiến mọi khách hàng muốn sở hữu. Nếu bạn có mong muốn tìm kiếm "Nơi cuộc sống bình yên trọn vẹn" tại Hà Nội thì Thăng Long City Đại Mỗ là dự án không thể nào bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Nam Từ Liêm 2023

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long City Đại Mỗ cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương